Hotline

Quy trình thanh toán và nhận hàng

Tạo bởi hvt.web | Quy trình đặt hàng của WeLog | 14/06/2021

1. Thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng

Sau khi hàng được vận chuyển về đến kho của WeLog tại Việt Nam. Đơn hàng sẽ tự động chuyển trạng thái sang “Hàng đã về kho VN”. Bước cuối cùng là thanh toán và nhận hàng. 

Bước 1: Kiểm tra hàng hóa đã về.

Truy cập danh sách các đơn hàng được cập nhật ở mục “Hàng đã về kho VN” và kiểm tra thông tin. Click vào “Chi tiết” để kiểm tra thông tin từng đơn hàng từ cân nặng, cước vận chuyển, phí dịch vụ, tổng tiền… Nếu có bất kỳ sai sót nào hãy báo ngay với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Bước 2: Thanh toán giá trị còn lại đơn hàng và xác nhận thanh toán thành công.

Sau khi kiểm tra các thông tin trên đơn đã chính xác, Quý khách tiến hành thanh toán phần tiền còn lại của đơn hàng. Kiểm tra số dư trong ví nếu đã đủ tiền sẽ tiến hành thanh toán, nếu chưa đủ Quý khách vui lòng nạp thêm vào ví và xác nhận thanh toán.

2. Quy trình giao hàng hóa

Để chúng tôi có thể giao hàng nhanh chóng, tránh mất thời gian phải chờ đợi tại kho, Quý khách vui lòng thanh toán các đơn hàng đã về trên hệ thống ví và tạo yêu cầu giao hàng trên hệ thống tối thiểu 30 phút trước thời điểm giao hàng.

Bước 1: Tạo yêu cầu giao hàng.

Truy cập vào phần danh mục “Tạo yêu cầu giao hàng”.

Bước 2: Điền thông tin. 

Sau khi đã điền thông tin đầy đủ, Quý khách click vào “Tạo yêu cầu”. Nhân viên Kho sẽ nhận được thông tin và xếp hàng hóa để gửi cho Quý khách.

Chú ý: Sau khi Quý khách nhận được hàng và đơn hàng được chuyển sang trạng thái “Kết thúc đơn”, Quý khách vui lòng đánh giá dịch vụ trên hệ thống qua mỗi đơn hàng để chúng tôi rút kinh nghiệm và phục vụ Quý khách tốt hơn.
Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên hệ: 
Hotline: 1900.25.25.50 để nhận hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Thêm Đánh giá - Bình luận