Hotline

Hướng dẫn nạp tiền tài khoản WeLog

Tạo bởi hvt.web | Sử dụng ví của WeLog | 10/03/2021

Thay vì phải chuyển khoản mỗi lần giao dịch, hiện giờ Quý khách hàng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản trên trang web WeLog để thanh toán mỗi lần giao dịch.

Cách 1: Hình thức trả tiền mặt trực tiếp.

Quý khách hàng có thể đến Công ty để trực tiếp gửi tiền, sau đó nhân viên sẽ xác nhận và nạp tiền vào ví cho Quý khách.

Cách 2: Hình thức chuyển khoản.

Quý khách truy cập vào trang web https://welog.vn và truy cập vào phần giỏ hàng. Tại đây Quý khách nhấp "nạp tiền" để lấy thông tin tài khoản ngân hàng phù hợp cùng cú pháp chuyển khoản.

 

Nhập nội dung chuyển khoản đúng cú pháp "WEL [dấu cách] ID [dấu cách] SĐT" ( ví dụ: WEL D0805 098xxx6019) để hệ thống duyệt nạp ví tự động. Các trường hợp chuyển khoản sai cú pháp xin vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để kiểm tra thông tin (thời gian xử lý tối đa 4 tiếng giờ làm việc).

Sau thời gian 5-10 phút kể từ thời điểm WeLog nhận được tiền vào tài khoản, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo đã nạp tiền thành công. Quý khách kiểm tra số tiền trong ví điện tử đã nạp trên tài khoản (lưu ý Quý khách nên chuyển cùng tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 để rút ngắn thời gian nạp ví, nếu chuyển khoản khác ngân hàng thì thời gian chuyển tiền sẽ bị kéo dài hơn từ vài giờ hoặc đến ngày hôm sau theo chính sách của ngân hàng).

 

Chú ý: Nếu chuyển tiền cùng ngân hàng hoặc 24/7 mà sau 10 phút không thấy tiền cập nhật trên ví, Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn hoặc gọi đến Hotline: 1900.2525.50 để nhân viên CSKH tư vấn và hỗ trợ. 

 

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền về ví sau khi hủy đơn hàng

                    Hướng dẫn rút tiền về tài khoản Ngân hàng, trực tiếp

Thêm Đánh giá - Bình luận