Hotline

7+ thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc dẫn đầu xu hướng

Tạo bởi Marketing | Kinh nghiệm | 29/11/2023

Bạn đang tìm kiếm các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc dẫn đầu xu hướng để phục vụ mục đích kinh doanh của mình. Hay bạn đam mê thể thao và mong muốn lựa chọn một nhãn hàng thời trang thể thao tốt với mức giá phải chăng. Tham khảo ngay 7 thương hiệu nổi tiếng dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

1. 2 thương hiệu thời trang nội địa thể thao Trung Quốc

Thời trang thể thao chắc hẳn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong các thương hiệu nội địa Trung Quốc. Với phong cách năng động, trẻ trung các nhãn hàng này thu hút không ít “dân buôn” hay những người đam mê thể thao. Cùng tham khảo ngay 2 thương hiệu thể thao nổi tiếng dưới đây nhé!

1.1. 361°

361° là một trong những hãng thời trang nội địa thể thao Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay được thành lập từ năm 2004 bởi Ding Wuhao. Mỗi sản phẩm của 361° đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, mang đến người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. Nhờ những ưu điểm vượt trội về cả phong cách thiết kế, mẫu mã cho đến mức giá, thương hiệu thời trang 361 º đã vượt qua các “ông” lớn trong ngành thời trang thể thao thế giới và trở thành nhà tài trợ chính thức cho Olympic 2016.

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà hãng thời trang 361° còn được đa số khách hàng quốc tế “mê tít”. Với phong cách trẻ trung, năng động và tươi trẻ, mẫu mã đa dạng, trang phục của 361 º không hề kén tuổi hay kén đối tượng, bạn yêu thích phong cách thể thao đều có thể lựa chọn.

Thương hiệu thời trang 361 º luôn mang đến người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng

Thương hiệu thời trang 361 º luôn mang đến người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng

Thời trang của 361º còn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ của người dùng. Các sản phẩm của 361 đều được trang bị lưới khí và công nghệ giảm chấn, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng và không hề bám dính khi mặc trên người. 

Mặc dù là một hãng thời trang chất lượng cao thế nhưng mức giá của 361º lại vô cùng hợp lý, phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình. Đa số các sản phẩm đều dao động trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu đồng thôi ạ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thời trang hàng hiệu nội địa Trung Quốc với giá rẻ thì 361 º là một trong những nguồn hàng lý tưởng bạn để tham khảo.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm của 361 º thông qua một số địa chỉ sau:

1.2. Lining

Khi nhắc đến hãng thời trang thể thao nội địa Trung Quốc nổi tiếng, chất lượng cao thì không thể bỏ qua Lining. Thương hiệu được thành lập từ năm 1990 do ông Li Ning - một nhà vô địch thể dục dụng cụ, với mục tiêu cung cấp cho các vận động viên Trung Quốc trang phục mang thương hiệu quốc gia để thi đấu. 

Hầu hết sản phẩm của “nhà” Li-Ning đều hướng tới khách hàng yêu thích các môn thể thao như chạy bộ, bóng rổ, cầu lông, quần vợt,...Với phong cách thiết kế tươi trẻ, khỏe khoắn, chắc chắn và ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao cho từng dòng sản phẩm. Lining không chỉ mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho các vận động viên, mà còn những mẫu mã và kiểu dáng năng động cho trang phục hàng ngày. 

Lining - thương hiệu thời trang hướng tới khách hàng yêu thích các môn thể thao

Lining - thương hiệu thời trang hướng tới khách hàng yêu thích các môn thể thao

Lining luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tuyệt vời nhất. Vì vậy, chất liệu mà hãng lựa chọn đều thông thoáng, co giãn bền bỉ, thấm mồ hôi, cản gió, giữ nhiệt, chống thấm nước. thường xuyên cho ra mắt thị trường các bộ sưu tập mới phù hợp cho mọi vận động với chất liệu co giãn bền bỉ, thông thoáng, thấm mồ hôi, giữ nhiệt, cản gió, chống bẩn, không thấm nước.

Mức giá sản phẩm của Lining dao động trong khoảng từ 300.000 - 2.000.000 đồng. Bạn có thể tham khảo trên sàn thương mại điện tử nổi tiếng Trung Quốc như Taobao,...hoặc mua tại các website chính hãng Việt Nam: https://lining.com.vn/collections/all

2. 3 thương hiệu thời trang nội địa giới trẻ Trung Quốc

Ngoài 2 thương hiệu thời trang thể thao Trung Quốc trên thì 3 thương hiệu nội địa giới trẻ dưới đây cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm của các thương hiệu này bằng cách mua hàng trên Taobao. Mời bạn tham khảo hướng dẫn cách order Taobao không qua trung gian cực đơn giản.

2.1. Nelly

Nelly là một trong những thương hiệu thời trang giới trẻ nổi tiếng của Trung Quốc, mang phong cách đường phố và kiểu dáng lạ mắt, thu hút không ít các bạn trẻ. Hiện nay, Nelly được đánh giá là thương hiệu thời trang nhận được nhiều sự quan tâm và tỷ lệ mua hàng cao nhất trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc. 

Thương hiệu thời trang Nelly - phong cách trẻ trung, năng động, phá cách

Thương hiệu thời trang Nelly - phong cách trẻ trung, năng động, phá cách

Những sản phẩm của Nelly đều mang thiết kế mới lạ, trẻ trung, “hơi” phá cách, cực kỳ phù hợp với những bạn có phong cách năng động, cá tính, khỏe khoắn,... Sản phẩm của hãng chủ yếu nhắm vào giới trẻ với phong cách thời trang đường phố. Có thể dễ dàng nhận thấy hơi hướng phá cách, ngang tàng thể hiện trên mỗi sản phẩm của hãng.

Hầu hết các sản phẩm của Nelly đều phù hợp với dáng vóc và sở thích của đa số khách hàng Việt Nam, mức giá cũng không quá cao, chẳng hạn một chiếc ao thun Nelly chỉ có mức giá từ 130.000 - 300.000 đồng. 

Tham khảo link mua hàng trên Taobao: https://nelly.taobao.com/để có nhiều sự lựa chọn phù hợp hoặc tham khảo bài viết Áo nelly taobao là gì? 7 bước order áo về tay chỉ mất 3 phút để rinh ngay những chiếc áo đẹp - độc - lạ về tay. 

2.2. Vancl

Thương hiệu thời trang Vancl được hành lập vào năm 2007, ban đầu Vancl chỉ bán online và không có các cửa hàng bán lẻ, tuy nhiên sau 1 năm hoạt động, công ty đã vượt lên các thương hiệu tầm trung tại Trung Quốc hiện nay. Các sản phẩm của Vancl chủ yếu tập trung vào thời trang dành cho giới trẻ. 

Vancl luôn hướng tới sự chỉn chu và hoàn hảo nhất trong phong cách thiết kế

Vancl luôn hướng tới sự chỉn chu và hoàn hảo nhất trong phong cách thiết kế

Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Vancl luôn hướng tới sự chỉn chu và hoàn hảo nhất trong phong cách thiết kế nhưng cũng không kém phần năng động, thoải mái và trẻ trung. Các sản phẩm của Vancl đều có mẫu mã đẹp, đa dạng và chất liệu co giãn tốt, không thua kém thương hiệu Uniqlo của Nhật.

Mức giá các sản phẩm của Vancl khá rẻ, hầu hết các sản phẩm đều có mức giá tầm trung. Bạn có thể dễ dàng chọn mua trên các địa chỉ sau:

2.3. Lane Crawford

Một trong những thương hiệu thời trang nội địa giới trẻ Trung Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến  Lane Crawford. Thương hiệu được thành lập từ năm 1850 và đến hiện tại, Lane Crawford đang sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang tại nội địa Trung Quốc và Hồng Kông.

Lane Crawford mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Lane Crawford mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Phong cách thiết kế Lane Crawford vô cùng đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Không những vậy, các sản phẩm của hãng còn luôn được đổi mới để đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách hàng hiện nay, vừa mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất vừa không làm mất đi sự sang trọng, lịch sự của sản phẩm. 

Tham khảo địa chỉ mua hàng https://www.lanecrawford.com.cn/ để lựa chọn sản phẩm ưng ý và hợp với phong cách của bạn nhé!

3. 2 thương hiệu thời trang nội địa phong cách công sở Trung Quốc

Đến đây, chắc hẳn bạn đã nắm được những thương hiệu nội địa Trung Quốc dẫn đầu xu hướng rồi đúng không? Nếu bạn là nhân viên văn phòng, công sở đang muốn tìm kiếm thương hiệu chất lượng, thì đừng bỏ qua 2 hãng thời trang dưới đây nhé!

3.1. Metersbonwe

Metersbonwe là một nhãn hàng thời trang nội địa phong cách công sở Trung Quốc với hơn 1800 cửa hàng. Nhờ phong cách thiết kế giản dị, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung, những sản phẩm của Metersbonwe sẽ giúp vừa lịch thiệp, vừa đẹp mà lại vô cùng thoải mái khi làm việc.

Metersbonwe - nhãn hiệu thời trang mang phong cách công sở Trung Quốc

Metersbonwe - nhãn hiệu thời trang mang phong cách công sở Trung Quốc

Tham khảo một số địa điểm mua hàng Meterbonwe chính hãng dưới đây nhé!

3.2. Stepwolves

Septwolves là một hãng thời trang chuyên dành cho nam giới, được thành lập vào năm 1990 và đến nay Septwolves đã trở thành một thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trong không chỉ trong thị trường nội địa mà còn cả bạn bè quốc tế. Sản phẩm của Septwolves luôn thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ trong từng trang phục của mình, mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất.

Septwolves - thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế mạnh mẽ

Septwolves - thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế mạnh mẽ

Bạn có thể mua hàng Septwolves qua các địa chỉ sau:

4. Cách order hàng thời trang từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc

Nếu bạn chưa tìm được cách order hàng thời trang từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý, hãy tham khảo 3 địa điểm mua dưới đây nhé!

1 - Tự order: 

Hiện nay, nhờ sự phát triển của các sàn thương mại điện tử mà việc order hàng Trung Quốc càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là các “dân buôn” đang tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh cho mình. Bạn có thể tự order hàng thời trang từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc qua Taobao, Tmall, 1688 hoặc qua các website chính thức của hãng.  

Tự order hàng thời trang từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc chính hãng qua các sàn thương mại điện tử

Tự order hàng thời trang từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc chính hãng qua các sàn thương mại điện tử

Tuy nhiên, đối với những chủ shop Việt nam, việc tự order sẽ gặp một số khó khăn bao gồm: trở ngại về ngôn ngữ (trên các sàn thương mại điện tử chủ yếu là ngôn ngữ tiếng Trung), khó thao tác mua hàng, không thương lượng với người bán và dễ gặp rủi ro trong việc thanh toán, giao nhận hàng. 

2 - Nhờ người quen order: 

Nếu bạn có người quen đang làm việc và sinh sống tại Trung Quốc thì có thể nhờ họ order. Với cách làm này, bạn sẽ không phải giao tiếp hoặc thương lượng với người bán mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

3 - Order qua các đơn vị đặt hàng: 

Với 2 cách làm trên, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm, thanh toán và vận chuyển. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng nhập hàng, order các sản phẩm thời trang nội địa Trung Quốc mà tiết kiệm thời gian, bạn có thể order thông qua đơn vị đặt hàng. Mọi vấn đề từ việc đặt hàng, thanh toán, vận chuyển sẽ được giải quyết nhanh nhất mà bạn cũng không phải lo lắng gặp rủi ro. 

Welog - đơn vị đặt hàng trung gian uy tín, chất lượng

Welog - đơn vị đặt hàng trung gian uy tín, chất lượng

Welog - đơn vị đặt hàng trung gian uy tín, chất lượng, bạn không thể bỏ qua. Đến với Welog, bạn sẽ không cần phải thao tác quá nhiều trên nền tảng website toàn tiếng Trung của Taobao. Hay các khó khăn về lựa chọn sản phẩm thời trang nội địa Trung, địa chỉ nhận hàng, chi phí, vận chuyển,... Mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết một cách nhanh nhất và chu đáo nhất. 

5. 4 lưu ý khi chọn thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc nào

Dù bạn là người mua hay đang có ý định kinh doanh các sản phẩm thời trang nội địa Trung Quốc thì cũng đừng bỏ qua 3 lưu ý nhỏ dưới đây nhé!

1 - Chọn thương hiệu phù hợp với phong cách cá nhân: Mỗi người sẽ có một phong cách cá nhân riêng. Vì vậy, trước khi chọn thương hiệu thời trang nội địa Trung, bạn nên xác định trước phong cách của mình hoặc tập khách hàng bạn muốn hướng tới để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. 

2 - Chọn thương hiệu được đánh giá tốt: Những thương hiệu được nhiều khách hàng đánh giá tốt, chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm, bạn nên tìm hiểu về các đánh giá của khách hàng trên website hoặc các sàn thương mại điện tử. Nguồn hàng chất lượng - giá tốt - nhiều lượt mua sẽ là yếu tố giúp bạn quyết định tất cả.

Một số lưu ý khi chọn các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Một số lưu ý khi chọn các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

3 - Chọn thương hiệu có sản phẩm chất lượng: Sản phẩm chất lượng chắc chắn là một tiêu chí không thể bỏ qua đối với các “dân buôn” khi chọn kinh doanh các mặt hàng thời trang nội địa Trung Quốc. Bởi sản phẩm càng chất lượng, càng thu hút nhiều người săn đón, là bí kíp sinh lời lớn đối với những “dân” buôn hàng thời trang. 

4 - Chọn thương hiệu có nhiều đợt khuyến mãi: Mỗi thương hiệu vào các dịp lễ đều có những đợt khuyến mãi riêng, nhằm thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm. Việc chọn thương hiệu thời trang có nhiều đợt khuyến mãi vừa giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí mua hàng vừa giúp bạn tìm kiếm được nhiều mẫu mã đa dạng, phục vụ mục đích kinh doanh và nhu cầu sử dụng của mình.

Qua những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết thêm về các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc đang nổi đình đám. Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng phục vụ cho mục đích kinh doanh cũng như nhu cầu sử dụng các nhân của mình. Và đừng quên áp dụng những lưu ý khi chọn thời trang nội địa Trung Quốc trên để việc kinh doanh trở nên thuận lợi và thành công hơn nhé. 

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận