Hotline

6 cách tạo tài khoản Wechat có và không quét mã ai cũng làm được

Tạo bởi Marketing | Kinh nghiệm | 04/12/2023

Wechat là nơi trò chuyện phổ biến và được người dân xứ Trung rất ưa chuộng. Nếu bạn muốn kết thêm bạn mới hoặc liên hệ với shop Trung Quốc để trao đổi thuận tiện hơn thì không thể thiếu tài khoản Wechat được. Thiết lập thì siêu đơn giản, tham khảo 6 cách tạo tài khoản Wechat có và không quét mã ai cũng làm được này và bắt tay vào tạo cho riêng mình một tài khoản xịn sò ngay nhé!

1. 5 cách tạo tài khoản Wechat không cần quét mã

Đôi lúc điện thoại của bạn bị lỗi không thể quét được mã hoặc mã QR bị mờ, chói sáng nên bạn quét mãi không được. Bạn cũng sợ rủi ro giả mạo và nguy cơ mất thông tin nên e ngại, chưa muốn sử dụng QR code. Nếu vậy cách tạo tài khoản Wechat không cần quét mã sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bởi lẽ bạn có thể tạo tài khoản đơn giản với 5 sự lựa chọn, đảm bảo an toàn thông tin cá nhân sau đây:

1- Đăng ký Wechat bằng cách nhấn giữ mảnh ghép xác minh

Đây là cách tạo tài khoản nhắn tin Wechat không cần quét mã có tỷ lệ thành công cao. Theo đó, bạn chỉ cần nhập thông tin, đặt mật khẩu, ấn đăng ký và kéo giữ 3 - 4 giây mảnh ghép xác minh là được. Trong trường hợp đăng ký thất bại, bạn back về trang chủ và thực hiện lại từ đầu. Nếu vẫn không được, hãy sử dụng một số điện thoại khác hoặc thử đăng ký lại vào những khung giờ còn lại trong ngày là sẽ được bạn nhé. 

2- Tạo tài khoản Wechat bằng cách ngắt kết nối mạng

Ở cách này, bạn thực hiện y như phương pháp trên nhưng đến bước mảnh ghép xác minh, bạn kéo mảnh ghép đúng vị trí rồi tắt mạng wifi (3G) đi. Thấy điện thoại hiện lên là hệ thống đang bận, thử lại sau thì bạn mở mạng trở lại, đợi khoảng 30 - 35 giây rồi bấm đóng. Sau đó, bạn nhập mã xác minh được gửi về điện thoại là đã cài đặt xong tài khoản Wechat rồi.

Nếu mã QR không thuận tiện, bạn hãy áp dụng ngay 5 cách đăng ký Wechat không cần quét mã nhé

Nếu mã QR không thuận tiện, bạn hãy áp dụng ngay 5 cách đăng ký Wechat không cần quét mã nhé

3- Đăng ký Wechat bằng tiện ích Wechat Team

Việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng nhắn tin nổi tiếng nhất Đại Lục sẽ trở nên đơn giản hơn hẳn nếu bạn biết đến tiện ích Wechat Team. Bạn chỉ việc chọn vào mục Inconvenient to scan QR code ở cuối trang quét mã, kế đến mở ứng dụng và tìm chọn Wechat Team. Bấm vào Help Friends Register, nhập thông tin khu vực, số điện thoại và gửi là xong, thật quá thuận tiện đúng không nào!

4- Đăng ký Wechat bằng tài khoản Facebook

Sử dụng ngay tài khoản Facebook của mình để đăng ký Wechat sẽ giúp bạn lưu trữ và bảo quản tài khoản tốt hơn. Bạn vào ứng dụng Wechat, chọn đăng ký bằng facebook và hệ thống sẽ tự chuyển hướng bạn sang Facebook. Tiếp theo bạn chỉ việc chọn mã vùng, nhập số điện thoại, cài mật khẩu và làm theo hướng dẫn của ứng dụng là hoàn thành. Thật dễ dàng bạn nhỉ.

Đăng ký Wechat bằng Facebook và Gmail có tỷ lệ thành công khá cao

Đăng ký Wechat bằng Facebook và Gmail có tỷ lệ thành công khá cao

5- Cách đăng ký WeChat không quét mã bằng cách đăng nhập Gmail

Tương tự như cách đăng ký Wechat thông qua Facebook, trước tiên bạn mở ứng dụng, sau đó chọn đăng ký bằng Gmail rồi thực hiện các bước theo hướng dẫn là được. Lưu ý là ngay khi có mã xác minh gửi về Gmail, bạn cần nhập và bấm đăng ký ngay, tránh để lâu mã sẽ mất hiệu lực, bạn phải làm lại từ đầu rất mất thời gian.

Trên đây là các cách tạo nick Wechat đơn giản không cần quét mã. Để nắm rõ trình tự thực hiện kèm hình ảnh minh họa rõ ràng, bạn tham khảo bài viết 5 cách đăng ký WeChat không cần quét mã tỷ lệ thành công lên đến 100% đó bạn!

Bỏ túi ngay cách tạo tài khoản Wechat siêu dễ, ai cũng làm được này bạn ơi!

Bỏ túi ngay cách tạo tài khoản Wechat siêu dễ, ai cũng làm được này bạn ơi!

Bạn là tín đồ của hàng nội địa Trung nhưng chưa biết cách mua hàng qua Taobao như thế nào? ? Xem ngay bài viết hướng dẫn mua hàng trên Taobao cực đơn giản với 2 cách cho bạn lựa chọn bao gồm mua trực tiếp qua app Taobao và order qua trung gian giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

2. Cách tạo tài khoản Wechat có quét mã

Tạo tài khoản Wechat bằng cách quét mã QR code đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ tiện dụng cao và tiết kiệm đáng kể thời gian đăng ký. Không cần thiết bị chuyên dụng cao cấp, hiện nay bạn chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có máy ảnh là đã quét mã được rồi, cực kỳ thuận tiện luôn. Cụ thể cách thực hiện tạo nick Wechat có quét mã như sau:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng Wechat trên điện thoại ra.

chọn biểu tượng wechat

  • Bước 2: Bạn chọn Đăng ký và chuyển đổi ngôn ngữ mà bạn mong muốn như tiếng Anh, tiếng Việt.

Chọn sign up

  • Bước 3: Chọn vào Đăng ký bằng điện thoại nhé.

Chọn đăng nhập bằng mobi

  • Bước 4: Nhập thông tin đầy đủ theo yêu cầu gồm tên, quốc gia, số điện thoại và cài mật khẩu mà bạn dễ nhớ. 

Nhập thông tin

  • Bước 5: Tick vào “Đồng ý với điều khoản sử dụng” và chọn “Đăng ký”

Đồng ý với điều khoản sử dụng và chọn đăng ký

  • Bước 6: Nhấn “Bắt đầu” và hệ thống sẽ chuyển bạn sang mảnh ghép xác nhận. Bạn trượt mảnh ghép vào đúng chỗ trống và thả là được.

Kéo mảnh ghép xác minh

  • Bước 7: Bạn cần nhờ một người bạn sử dụng Wechat từ 6 tháng trở lên quét mã QR để kiểm tra an toàn. Ngay khi họ quét mã xong, hệ thống sẽ gửi về số điện thoại của bạn mã xác nhận 4 số. Nhập mã này và bấm OK là hoàn tất đăng ký rồi đó ạ.

Quét QR

  • Bước 8: Nhập lại số điện thoại cùng mật khẩu và trải nghiệm Wechat thôi nào!

Trải nghiệm wechatVới các cách tạo tài khoản Wechat cực đơn giản trên, chắc hẳn bạn đã sẵn sàng để trò chuyện và kết nối cùng bạn bè Đại Lục rồi. Đừng quên thực hiện đầy đủ các bước để đảm bảo tỷ lệ đăng ký thành công cao nhé. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn để lại bình luận ngay bên dưới để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng!

Thêm Đánh giá - Bình luận