Hotline

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hà Nội - Quy trình nhập hàng dành cho người mới bắt đầu

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 23/07/2019

Hiện nay, nhu cầu tiêu thụ hàng nhập ngoại, đặc biệt là hàng Trung Quốc ở Hà Nội rất lớn. Để giúp các đơn vị buôn bán hay người tiêu dùng tại Hà Nội dễ dàng tiếp cận đến nguồn hàng Trung Quốc. WeLog sẽ đưa ra một số kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ tại Hà Nội dành cho những người mới bắt đầu tập tành đặt hàng.

Nhu cầu đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là trung tâm chính trị lớn nhất cả nước đồng thời cũng là xương sống của nền kinh tế miền Bắc. Dân số tập trung ở Hà Nội rất đông đúc cũng là thị trường có sức tiêu thụ lớn nhất. Bên cạnh việc tiêu thụ những mặt hàng trong nước thì những mặt hàng đứng thứ 2 trong thị trường có xuất xứ từ Trung Quốc. Từ trước đến nay hàng hóa Trung Quốc thường được coi là những mặt hàng có chất lượng kém, liên quan đến những bê bối. Tuy nhiên, những cố gắng cải thiện chất lượng hàng hóa của chính phủ Trung Quốc đã đem lại hiệu quả cao, khiến người tiêu dùng cả nội địa Trung Quốc và Việt Nam tin tưởng sử dụng hơn rất nhiều. Cũng chính vì lẽ đó mà hàng hóa được nhập từ Trung Quốc ngày càng một lớn hơn. 

So với loại hàng hóa khác thì hàng Trung Quốc có giá thành rẻ hơn. Điều này là nhờ Trung Quốc có nguồn lao động dồi dào, nguồn nguyên vật liệu tự chủ, chính vì thế mà chi phí để sản xuất ra một loại sản phẩm không tốn quá nhiều. Bên cạnh đó, hàng Trung Quốc cũng rất nổi tiếng về mẫu mã, thiết kế bởi chúng được tạo nên từ những gì tinh túy nhất của văn hóa Trung Hoa. Ngoài ra, giá cả cũng rất hợp lý tùy từng mặt hàng, mặt hàng cao cấp được thiết kế, đường chỉ cẩn thận sẽ có giá đắt hơn, nhưng cũng có mặt hàng giá rẻ hơn.

Chính những ưu điểm nên nhiều doanh nghiệp, các Shop thường lựa chọn hàng Trung Quốc để buôn bán.Trước đây, người mua thường trực tiếp đánh hàng ở Quảng Châu hoặc đặt hàng thông qua các mối quen tại Trung Quốc, hay nhập hàng từ các chợ đầu mối. Thời gian vận chuyển cũng khá gần do vị trí địa lý của Hà Nội với các tỉnh biên giới của Trung Quốc như Quảng Châu, Đông Hưng, Vân Nam. Để giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng và dễ dàng vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, cần sử dụng đến một đơn vị đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hà Nội.

Quy trình đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hà Nội

Hiện nay, WeLog là Công ty chuyên nhận đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hà Nội cùng với vận chuyển chính ngạch, xuất hóa đơn cho mọi khách hàng hợp tác. WeLog, có thể giúp người mua hàng tiếp cận được với nguồn hàng xưởng nếu có nhu cầu nhập với số lượng lớn để kinh doanh, đối với những đơn hàng mua lẻ để sử dụng cũng được tư vấn cách tìm nhà cung cấp uy tín. Ngoài ra, WeLog cung cấp dịch vụ nhập hàng hai hình thức là đặt hàng qua các trang thương mại điện tử và mua hàng truyền thống. Quy trình đặt hàng Trung Quốc giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu như sau:

- Quy trình đặt hàng Trung Quốc theo hình thức mua hàng truyền thống

Với hình thức mua hàng truyền thống, khi người mua đã mua của người quen thì chỉ cần lựa chọn hình thức ký gửi để WeLog vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, thay vì phải đến tận nơi lấy hàng, vừa mất thêm chi phí và thời gian. Trong trường hợp, người mua lần đầu đặt hàng để kinh doanh thì có thể liên hệ với WeLog để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn về nguồn hàng cũng như đưa một số giải pháp kinh doanh để thu lại lợi nhuận đáng kể.

Khi hàng hóa về địa chỉ kho của WeLog tại Quảng Châu và Đông Hưng, rồi từ kho chuyển về Hà Nội. WeLog chịu trách nhiệm khai quan hàng hóa tại cửa khẩu và cảng, người sử dụng dịch vụ có thể đến tận kho để lấy hàng hoặc là để Công ty vận chuyển hàng đến địa chỉ khách cần.

- Quy trình đặt hàng Trung Quốc theo hình thức online

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Taobao -> Đăng ký tài khoản trên WeLog

Người mua hàng đăng ký tài khoản tại WeLog để có thể tự lên đơn hàng trên hệ thống. Công cụ đặt hàng của WeLog giúp người đặt hàng có thể tự đặt hàng trên trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall. Còn đối với nguồn hàng WeChat khách hàng muốn nhập có thể liên hệ với WeLog để tư vấn về nguồn hàng. 

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall.

Người mới bắt đầu tập tành đặt hàng Trung Quốc cần tìm hiểu cách tìm sản phẩm hoặc có thể nhờ sự tư vấn từ WeLog để có được nguồn hàng uy tín nhất.

Bước 3: Thanh toán theo chính sách quy định

Tùy thuộc vào từng đơn giá theo chính sách mà thanh toán từ 70-100% giá trị.

Bước 4: Chờ hàng về và thanh toán nốt phần còn lại

Khi hàng hóa về mới được tính cước cân nặng, trong lúc lấy hàng, người mua hàng cần thanh toán nốt phần còn lại của giá trị tiền hàng.

Đến với WeLog, người mua hàng luôn được hưởng những chương trình khuyến mại lớn và sự phục vụ tận tình, chu đáo.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ




Thêm Đánh giá - Bình luận