Hotline

Đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng tốt nhất?

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 05/08/2019

Nhập hàng tận xưởng là mong muốn của nhiều doanh nghiệp, tiểu thương kinh doanh hàng hóa Trung Quốc. Đây là điều rất dễ hiểu, bởi nếu lấy hàng ở xưởng thì sẽ được giá gốc như vậy sẽ tiết kiệm được một phần chi phí nhập hàng. Sang Trung Quốc lấy hàng có phải là giải pháp tốt hay không? Hay đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng tốt nhất? Và tại sao các tiểu thương, doanh nghiệp lại lựa chọn Trung Quốc là nơi để nhập hàng.

Tại sao nhiều doanh nghiệp, tiểu thương lựa chọn nguồn hàng Trung Quốc?

Nhu cầu nhập hàng Trung Quốc ngày càng tăng bởi người tiêu dùng Việt Nam tiêu thụ hàng hóa rất lớn. Mặt hàng gần như được đánh giá có lượng tiêu thụ lớn nhất đó chính là quần áo. Với những ưu điểm vượt trội, hàng Trung Quốc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. 

Điều dễ nhận thấy nhất ở hàng hóa Trung Quốc đó chính là giá cả rất phù hợp. Với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm giá rẻ luôn nằm trong ưu tiên khi chọn lựa các mặt hàng cần mua cho gia đình. Những năm gần đây, yêu cầu về chất lượng của người dân Việt Nam khắt khe hơn nhưng không vì thế mà các mặt hàng Trung Quốc bị mua ít đi. Bởi vì các nhà cung cấp Trung Quốc cũng nhận ra điều đó và đã nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu cả người dân trong nước lẫn ngoài nước.

Bên cạnh giá thành rẻ, hàng Trung Quốc luôn có những mẫu mã đa dạng, phong phú khiến nhiều người yêu thích. Từ mặt hàng đơn giản như quần áo, phụ kiện, giày dép đến những mặt hàng đòi hỏi tính chính xác cao như hàng điện tử, hàng nội thất. 

Hơn nữa, một ưu điểm vượt trội là khả năng sao chép các thương hiệu lớn. Người mua hàng có thể tìm được những loại mẫu giày, túi xách y chang thương hiệu lớn. Giới bán buôn thường đã quen thuộc với các cụm từ như fake 1, fake 2,... có chất lượng, mẫu mã giống với hàng cao cấp. Những sản phẩm này đã giúp đông đảo người dùng có mong muốn sử dụng hàng hiệu với chi phí hạn hẹp.

Nói tóm lại, hàng Trung Quốc đã chiếm được một vị trí hết sức ưu ái trong lòng người Việt Nam. Sức tiêu thụ hàng hóa lớn, dẫn đến nhiều doanh nghiệp đã mở rộng bán buôn hàng Trung Quốc và nhiều cá nhân mở Shop online bán hàng Trung Quốc. 

Đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng tốt nhất?

1. Lấy hàng từ chợ đầu mối

Với nhiều người mới bắt đầu kinh doanh buôn bán hàng Trung Quốc, họ thường được hướng dẫn hay được biết đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng bằng cách nhập hàng từ các chợ đầu mối về. Tùy khu vực sinh sống mà sẽ có các chợ đầu mối nhập hàng hóa Trung Quốc với số lượng lớn. Câu hỏi đặt ra là đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tốt nhất? Lấy hàng tại chợ đầu mối có phải là tốt nhất không? Hay còn cách nào khác?

Có thể nói giá hàng hóa tại các chợ đầu mối rẻ hơn so với các chợ khác. Tuy nhiên, lấy hàng Trung Quốc từ các chợ đầu mối về bán, sẽ được giá ưu đãi nếu mua nhiều nhưng chắc chắn không phải là giá gốc. Ưu điểm của hình thức lấy hàng này chính là nhanh, thuận tiện, được tự do chọn mẫu mã nhưng sẽ không đa dạng, phong phú và nhiều mẫu có điểm giống nhau.

2. Đánh hàng trực tiếp từ Quảng Châu

Đây là cách thứ hai có thể là tốt nhất để trả lời cho câu hỏi “đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng tốt nhất?”. Đây là hình thức nhập hàng truyền thống của những người có kinh nghiệm lâu năm. Như việc đi chợ mua mặt hàng bất kỳ nào đó cho gia đình, người ta có thể lựa chọn được các mẫu muốn mua sẽ khiến người mua có cảm giác thích thú hơn.

Việc đi đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc như thế này cũng giúp người mua hàng có thể trả giá, mặc cả dễ dàng hơn. Cũng có thể tìm kiếm được nhiều mặt hàng độc lạ, tạo ra được cá tính riêng cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, lựa chọn cách nhập hàng như thế này phải cần nhiều thời gian để chuẩn bị khâu thủ tục. Từ giấy tờ, hộ chiếu, visa. Phải cần lên một lịch trình sẵn sao cho kịp và quan trọng nhất là khi đi qua cửa khẩu sẽ bị giới hạn cân nặng hàng hóa mỗi người, vì thế mà không thể mang nhiều hàng hóa về Việt Nam được. Do đó, đây chỉ là giải pháp tốt nhất khi thỉnh thoảng mới sang hoặc sang để thăm thú và lựa chọn một đơn vị uy tín để làm ăn lâu dài.

3. Lấy hàng từ các trang thương mại điện tử

Mấy năm gần đây, việc sử dụng mạng Internet cùng với thiết bị thông minh để mua sắm hàng hóa đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ và độ tuổi trung niên. Việc mua sắm online này không chỉ dừng ở trong nước mà còn vượt ra cả ngoài, đó chính là mua sắm online tại các trang web Amazon của Mỹ, Alibaba của Trung Quốc và đặc biệt hơn là các trang nội địa của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall hay Wechat.

Vì vậy, câu trả lời được đánh giá tốt nhất hiện nay cho câu hỏi “đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào để có được nguồn hàng tận xưởng tốt nhất?” đó chính là đặt hàng tại 1688 và Wechat.

1688 và Wechat là hai nguồn hàng tận xưởng có giá ưu đãi nhất khi nhập số lượng lớn. Với nguồn hàng 1688, người mua hàng có thể truy cập vào trang web 1688.com để tìm kiếm sản phẩm hoặc truy cập vào https://welog.vn để tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm. Đặt hàng Trung Quốc uy tín như thế nào tại trang 1688, người mua cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá để lựa chọn nhà cung cấp được đánh giá là uy tín. Có thể tham khảo bài viết Lựa chọn Shop uy tín và tiêu chí đánh giá sản phẩm trên 1688 của WeLog gợi ý.

Wechat cũng là nguồn hàng khá tốt, khách hàng có thể nhập các loại hàng super fake trên đây, với đủ các loại fake 1, fake 2,... và hàng fake cao cấp. Wechat vốn dĩ có giao diện giống Zalo nên tìm nguồn hàng trên đây khá là khó. Người mua có thể liên hệ với WeLog để được tư vấn về nguồn hàng Wechat cũng như cách nhập hàng về như thế nào.

Xem thêm: Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ như thế nào để tránh rủi ro?

Thêm Đánh giá - Bình luận