Hotline

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 25/09/2019

Với sự phát triển công nghệ khoa học 4.0, những ứng dụng, trang web thương mại điện tử đã tạo ra cơ hội mua sắm cho những người thích sử dụng điện thoại, máy tính thông minh. Không chỉ thuận tiện khi mua hàng trong nước, loại hình kinh doanh này còn phát triển ra rộng các nước khác, trong đó có Việt Nam và Trung Quốc. 

Những thương nhân Việt Nam thường nhập hàng hóa từ Trung Quốc về để kinh doanh đã không còn là chuyện xa lạ gì nữa. Nếu là ngày trước, việc nhập hàng hóa khó khăn bao nhiêu thì hiện giờ chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối với Internet là đã có thể tiếp cận được với nguồn hàng Quảng Châu. Những dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín cũng từ đây mà ra đời. Vậy dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín là gì? Và việc sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín có khác gì với việc tự nhập hàng không?

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín là gì?

Để hiểu được dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín là gì, chúng ta phải biết được những trang web thương mại điện tử của Trung Quốc. Với những người dân Trung Quốc, có lẽ đã không còn xa lạ với những trang web như Taobao, 1688 hay Tmall. Đây là ba trang web thương mại điện tử chuyên dành cho nội địa Trung Quốc, được quản lý bởi Tập đoàn Alibaba. Hàng hóa được bán trên Taobao đa số dành cho các khách hàng muốn mua lẻ để sử dụng hoặc để kinh doanh nhỏ lẻ. Còn 1688 lại là trang web kinh doanh theo mô hình B2B, chính vì thế đây là một trang web vô cùng lý tưởng dành cho ai muốn nhập với số lượng lớn để kinh doanh. Nhiều người Việt Nam đã biết đến trang web này nhưng làm thế nào để đặt được hàng tại đây.

Cũng giống với các ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam, chỉ khác ở khâu thanh toán và vận chuyển. Nếu ngôn ngữ các trang ứng dụng thương mại điện tử Việt Nam là tiếng Việt, thì các trang web Trung Quốc lại là tiếng Trung. Đây là một trong những rào cản khiến người mua hàng Việt Nam gặp khó khăn. Tiếp đến là khâu thanh toán, ở Việt Nam vẫn lưu thông tiền mặt như thường nhưng ở Trung Quốc chỉ lại chỉ chấp nhận thanh toán qua các ví điện tử. Để mở được ví điện tử Trung Quốc, bắt buộc phải có thẻ ngân hàng nội địa, chứng minh nhân dân. Chưa kể đến việc nếu đặt được hàng và thanh toán thì làm thế nào để vận chuyển hàng về Việt Nam. 

Và để giải quyết những vấn đề khó khăn đó, những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín luôn sở hữu đội ngũ nhân viên có tầm hiểu biết ngôn ngữ tiếng Trung, những quy trình thanh toán giá trị đơn hàng và cách thức vận chuyển hàng về Việt Nam. Đa số các đơn vị dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín đều có kho hàng tại Trung Quốc và có một hệ thống đặt hàng vô cùng thuận lợi, giúp khách hàng có theo dõi được lộ trình đơn hàng của mình.

Vì vậy, nếu những ai đang có ý định kinh doanh hay đã kinh doanh muốn tiết kiệm chi phí nhập hàng và thời gian thì có thể lựa chọn những dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín để tiếp cận nguồn hàng Quảng Châu.

Sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc có khác gì với tự đặt và thanh toán?

Với những người có khả năng tự thanh toán và tiến hành đặt hàng thì ngôn ngữ đã không còn là thứ rào cản. Khi ấy có thể tự đàm phán với các nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất. Vậy việc tự đặt và thanh toán có ưu điểm gì khác với việc sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín? 

Tự đặt và thanh toán.

Ưu điểm: 

  • Có thể tự đàm phán giá cả với nhà cung cấp.

  • Không mất phí đặt hàng hộ và thanh toán hộ.

Nhược điểm:

  • Không thể tự vận chuyển về Việt Nam.

  • Phát sinh những vấn đề như thiếu hàng, sai hàng hóa không thể khiếu nại.

  • Không biết khi nào hàng về tới Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín

Ưu điểm:

  • Nhân viên dịch vụ sẽ đàm phán giúp khách hàng về giá cả.

  • Không cần có tài khoản thanh toán vẫn nhập được hàng hóa.

  • Nhân viên có thể tìm nguồn hàng giúp khách hàng.

  • Giúp khách hàng kiểm đếm hàng hóa tại Kho hoặc giục nhà cung cấp phát hàng, phát thêm hàng nếu thiếu hoặc sai hàng.

  • Giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa về Việt Nam chỉ từ 1-2  ngày khi về đến Hà Nội, 3-4 ngày về đến Hồ Chí Minh.

  • Chịu trách nhiệm với các phát sinh như hàng hóa bị vỡ hỏng trong quá trình đưa về Việt Nam.

  • Khiếu nại nhà cung cấp giúp khách hàng.

  • Có thể theo dõi được đơn hàng khi nào về Việt Nam.

Nhược điểm:

  • Mất phí dịch vụ đặt hàng hộ.

 

Với những đặc điểm trên, đã phần nào chỉ rõ cho chúng ta thấy nên lựa chọn hình thức nhập hàng nào để tiện lợi nhất và tiết kiệm được chi phí nhất. Để hiểu rõ hơn về cách nhập hàng nhờ dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín, chúng ta có thể tham khảo các bài viết liên quan như Cách đặt hàng Trung Quốc online.

Thêm Đánh giá - Bình luận