Hotline

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 26/04/2021

Kinh doanh hàng order Trung Quốc đang là một trong những sự lựa chọn của nhiều người. Trung Quốc là thị trường cung cấp nguồn hàng vô cùng đa dạng từ những mặt hàng quần áo đến những mặt hàng đòi hỏi tính chính xác như mạch điện tử, chip điện tử,.... Mọi thứ bạn cần đều có tại đất nước Trung Hoa này. 

Để đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, đối với những người chưa có kinh nghiệm và mới bắt đầu tập tành order hàng Trung Quốc thì cần nắm rõ những điều cơ bản sau để được nhập hàng Quảng Châu một cách rẻ nhất.

Đặt hàng Trung Quốc lần đầu tiên nên nhập số lượng ít và ghép nhiều đơn lại với nhau.

Bình thường khi mua hàng online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... người tiêu dùng thường chỉ mất tiền hàng hóa và tiền vận chuyển. Cũng như các trang thương mại điện tử nội địa Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 người mua hàng chỉ cần chi trả tiền hàng hóa và vận chuyển nhưng nhiều nhà cung cấp không nhận vận chuyển xuyên quốc gia, do đó những đơn vị dịch vụ vận chuyển Trung - Việt mới có mặt để giải quyết vấn đề này. 

Hiện nay, ngoài dịch vụ vận chuyển ra thì các đơn vị còn cung cấp thêm dịch vụ đặt hàng hộ qua hệ thống. Hệ thống của mỗi đơn vị được xây dựng riêng có chức năng có thể lên đơn hàng qua các trang web thương mại điện tử. Với cách đặt hàng Trung Quốc này thì người mua hàng không nhất thiết phải hiểu tiếng Trung mới nhập được hàng.

Thường các dịch vụ đặt hàng hộ này đều có phí dịch vụ khác nhau, vì thế khi mới nhập hàng để kinh doanh thì nên nhập với số lượng ít trước và rủ thành nhóm cùng ngành nghề để ghép đơn cho rẻ. Phí dịch vụ của các đơn vị vận chuyển uy tín, lâu năm thường có phí dịch vụ ở khoảng 5%-8%, đây là mức phí dịch vụ mà nhiều người cho rằng cao nhưng nếu tính theo công thức thì so với thị trường là ngang nhau, thậm chí khi tính ra cả tiền hàng lại thấp hơn với một số đơn vị khác. Nhưng với WeLog thì khác, sau khi tính toán giảm tối đa chi phí để đem lại lợi ích, lợi nhuận cho khách hàng. WeLog hy vọng với mức chi phí thấp như vậy sẽ giúp khách hàng kinh doanh lợi nhuận bởi sự thành công của khách hàng cũng chính là đem lại thành công của WeLog.

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ tại các nhà xưởng, nhà buôn Trung Quốc

Để đặt được hàng tại các nhà xưởng, nhà buôn tại Trung Quốc có thể tìm các nhà cung cấp ở trên trang web 1688 để tìm kiếm ở xưởng sản xuất. Hoặc có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển có cung cấp dịch vụ tư vấn nguồn hàng xưởng có giá rẻ. Nguồn hàng trên WeChat cũng là một lựa chọn đúng đắn, WeChat vốn dĩ là một phần mềm ứng dụng giống Zalo của Việt Nam nhưng thường được các tài khoản đăng bán sản phẩm trên này. WeLog cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn nguồn hàng cho mọi khách hàng hợp tác cùng. Với nguồn hàng giá rẻ như vậy, những người đang kinh doanh sẽ mau chóng thu hút được khách hàng và thu về lợi nhuận đáng kể.

Nhập hàng số lượng lớn gặp rủi ro

Để đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, có thể tự đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu nhưng kèm theo đó là những vấn đề khó khăn như vận chuyển hàng hóa qua biên giới chỉ được với số lượng theo quy định hay chi phí đi lại tốn kém. Một cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ khác chính là sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ, vận chuyển hộ từ Trung Quốc về Việt Nam, không cần tốn công sức, thời gian, chi phí mà hàng vẫn về tay đều đặn.

Tuy nhiên, lại phát sinh vấn đề hàng hóa bị hỏng, lỗi nhưng một số đơn vị lại không nhận đổi trả lại hàng. Vì thế, cần phải tìm hiểu kĩ đơn vị vận chuyển có chính sách quy định rõ ràng về hàng đổi trả hoặc có dịch vụ khiếu nại nhà cung cấp. Những đơn vị có chính sách rõ ràng như vậy mới có uy tín và có thể làm việc lâu dài.

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ tại WeLog 

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ

Nắm bắt được nhu cầu đặt mua hàng Trung Quốc của người Việt, WeLog đã ra đời để giúp khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp, chủ Shop kinh doanh thu về lợi nhuận. Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành, khi sử dụng WeLog, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội của dịch vụ:

  1. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đàm phán và tìm kiếm nhà cung cấp chuyên nghiệp.

  2. Phí dịch vụ với giá cạnh tranh và thấp so với thị trường vận chuyển uy tín

  3. Bảo hiểm hàng hóa

  4. Hoàn tiền 100% khi WeLog làm mất hàng 

  5. Thời gian hàng về từ 2-3 ngày kể từ khi hàng về kho Trung Quốc

  6. Tư vấn khách hàng chọn lựa nhà cung cấp uy tín 

Xem thêm: Đặt hàng Trung Quốc - Những kiến thức cần nắm rõ

Thêm Đánh giá - Bình luận