Hotline

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 29/08/2019

Có giá thành rẻ nên hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc đang tràn ngập tại thị trường Trung Quốc, lượng người sử dụng hàng Trung Quốc ngày càng nhiều. Nhận thấy nhu cầu này, nhiều đơn vị vận chuyển đã xuất hiện để giải quyết vấn đề đưa hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Nhưng nhiều lý do vì sao mà hàng Trung Quốc lại được nhiều người ưa chuộng, sử dụng đến vậy. Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ rằng vì sao khi vẫn mang định kiến là hàng hóa chất lượng kém nhưng vẫn thu hút được đông đảo người tiêu dùng và cũng từ đây rút ra được những kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội nhé!

Lý do vì sao hàng hóa Trung Quốc lại thu hút được nhiều người?

Hàng hóa của các nước như Mỹ, Hàn, Pháp,... được nhiều người nghĩ đến là chất lượng tốt, giá khá cao nhưng vẫn rất được ưa chuộng, mua về sử dụng. Tuy nhiên với khoảng cách địa lý thì việc nhận được hàng không phải là 5-6 ngày, có thể kéo dài 2 tuần hay đến 1 tháng với về đến tay khách hàng. Đây chính là một bất cập khiến cho các khách hàng phải chờ lâu, ngoài ra giá cả cũng là một vấn đề không thể kể đến. 

Hàng hóa Trung Quốc ngày trước mang định kiến là hàng hóa chất lượng kém mới có giá rẻ như vậy. Nhưng đó chỉ là quá khứ, còn hiện tại Trung Quốc đang nhanh chóng vươn lên là đất nước nền kinh tế ngang với Mỹ, cũng vì thế mà cách mạng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng được thực thi. Nếu lựa chọn hàng Trung Quốc để sử dụng chính là một lựa chọn rất tốt. Tại sao lại nói là tốt? Vì hiện nay chất lượng sản phẩm Trung Quốc đang được đánh giá rất cao trên toàn thế giới. Những sản phẩm đòi hỏi công nghệ, sự chi tiết tỉ mỉ như các con chip điện tử hay là các loại điện thoại thông minh đều đang được người Việt Nam sử dụng. Có thể nói, hàng hóa Trung Quốc đang dần lấy lại được tình cảm, sự tin tưởng các mọi khách hàng trên toàn thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Trong số rất nhiều lý do vì sao hàng trung quốc được ưa chuộng tại Việt Nam thì lý do mức giá bán hàng hóa ở đây rẻ là một trong những điểm cốt yếu mà hàng hóa trung quốc tại Việt Nam chiếm được sự tin dùng của khách hàng. Để có thể áp dụng được mức giá bán rẻ như thế là bởi vì:

- Nguồn nhân lực dồi dào: Trung quốc là một trong những quốc gia đông dân nhất thế giới, do đó nguồn nhân công ở đây khá dồi dào và không lo thiếu nhân lực. Hơn nữa, Trung Quốc là quốc gia có chi phí nhân công rẻ nhất trên thế giới nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất, giúp giá thành sản phẩm được hạ xuống đáng kể.

- Chủ động được nguồn nguyên liệu: Nếu như việc sản xuất hàng hóa ở Việt Nam và các quốc gia khác luôn nằm trong thế bị động do phải đợi nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài thì Trung Quốc lại thắng thế khi có thể chủ động được mọi nguồn nguyên liệu do diện tích lớn, dân số đông giúp trung quốc có những vùng nguyên liệu khá lớn có thể cung ứng được cho nền sản xuất trong nước. 

- Sự cạnh tranh sản xuất cao: Tại Trung quốc có rất nhiều các công ty sản xuất cùng tồn tại, kinh doanh các mặt hàng hóa giống nhau và để chiếm được thị phần khách hàng ngoài việc nâng cao chất lượng hàng hóa thì áp dụng giá bán rẻ là cách hiệu quả nhất cho họ giữ khách, thu hút khách. Các doanh nghiệp này luôn phải gồng mình chịu gánh nặng tăng giá các hàng hóa vật tư đầu vào mà không đổ qua cho người tiêu dùng. 

- Sự trợ cấp khuyến khích sản xuất và xuất khẩu của chính phủ: Nhà nước Trung Quốc luôn sẵn sàng khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất phát triển. Các ngân hàng ở Trung Quốc luôn sẵn sàng góp vốn và cho doanh nghiệp vay và nếu không có khả năng chi trả, nhà nước sẽ ra tay cứu trợ các ngân hàng trong mọi trường hợp.

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, các trang web thương mại điện tử nội địa tại Trung Quốc đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Nhiều người lựa chọn đặt hàng Trung Quốc ở trên các trang thương mại điện tử này về để kinh doanh. Và Hà Nội là nơi tiêu thụ hàng hóa Trung Quốc lớn nhất, cũng chính vì vậy mà các đơn vị vận chuyển đa số đang hoạt động ở khu vực này. 

Để có thể đúc rút được những kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội, bản thân người kinh doanh phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức về ngành dịch vụ này. Bởi hiện tại, có khá nhiều đơn vị lợi dụng nhu cầu của người kinh doanh mà có những cách thức hoạt động không minh bạch, dễ khiến những người mới kinh doanh hay mới tiếp xúc cách đặt hàng này vướng vào những rủi ro không đáng có.

Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội dành cho người mới bắt đầu kinh doanh muốn nhập hàng hóa. 

1. Thông tin doanh nghiệp

Đầu tiên chính là thông tin doanh nghiệp. Với những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội chia sẻ rằng: để đánh giá được một đơn vị vận chuyển có uy tín hay không thì điều đầu tiên cần phải chú ý đến là thông tin doanh nghiệp. Thông tin doanh nghiệp có rõ ràng thì mọi giao dịch của mình khi xảy ra sai sót mới được giải quyết rõ ràng.

2. Chính sách quy định

Với kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín của những người đi trước, họ sẽ chú ý rất kĩ đến chính sách quy định. Bởi đây là cơ sở để mọi khách hàng có thể tin tưởng và có thể giải quyết bằng pháp lý.

3. Bảng giá

Đây chính là thứ mà không thể thiếu mỗi khi thực hiện các giao dịch của những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội. Những người mới sẽ thường ít biết đến các dịch vụ vận chuyển này hơn là những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội.

Trên đây là một số điểm mà chúng ta cần phải chú ý thật kỹ để sau mỗi lần giao dịch, làm việc với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển, đều phải đúc rút ra kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín ở Hà Nội.

Xem thêm: Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc ở Hà Nội trên trang web Alibaba.com

Thêm Đánh giá - Bình luận