Hotline

Mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Tốt nếu có đủ các tiêu chí sau

Tạo bởi Marketing | Kinh nghiệm | 29/11/2023

Thời gian gần đây, đồ mỹ phẩm cụ thể là mặt nạ nội địa Trung rất được ưa chuộng trong giới mê “skincare”. Phải nói rằng, đây là một lựa chọn không tồi cho chu trình chăm sóc da mặt của bất cứ ai và cho cả ai muốn kinh doanh dòng sản phẩm này. Nhưng không phải loại mặt nạ nội địa Trung nào cũng tốt. Vậy làm sao để đánh giá đúng chất lượng, biết được thương hiệu nào uy tín và cần phải lưu ý những gì khi mua - kinh doanh? Mời bạn theo dõi bài viết sau để nắm được thông tin.

1. Tiêu chí đánh giá mặt nạ nội địa Trung tốt

Như chúng tôi có đề cập bên trên, mặt nạ nội địa Trung đang rất có tiếng vì vậy cũng có không ít những loại hàng kém chất lượng được đưa ra thị trường nhằm thu lợi bất chính. Nếu bạn còn lo lắng và nghi ngờ về chất lượng của bất cứ loại mặt nạ nào, sợ da mặt sẽ ảnh hưởng khi không dùng đúng loại tốt, hãy tham khảo ngay những tiêu chí dưới đây để biết cách xác định đúng nhé. 

1.1. Mặt nạ do các công ty có pháp nhân sản xuất

Trước tiên, chúng tôi xin đưa ra những điều kiện để trở thành công ty có tư cách pháp nhân:

  • Được thành lập hợp pháp
  • Có cơ cấu tổ chức chặt chẽ
  • Có tài sản độc lập với cá nhân, tổ chức khác và tự chịu trách nhiệm bằng tài sản đó
  • Nhân danh mình tham gia các quan hệ pháp luật một cách độc lập

Như thế, một khi doanh nghiệp có tư cách pháp nhân chứng tỏ rằng doanh nghiệp đó có độ uy tín rất cao. Họ có cơ cấu tổ chức theo Pháp Luật, tham gia vào các quan hệ pháp luật một cách độc lập, từ đó tạo nên sự tin tưởng cao cho các bên tham gia cũng như khách hàng. Một khi có sự rõ ràng, minh bạch trong các hoạt động của doanh nghiệp lẽ tất nhiên sẽ có độ tin cậy rất cao.

Chọn công ty có pháp nhân uy tín để mua mặt nạ nội địa Trung

Chọn công ty có pháp nhân uy tín để mua mặt nạ nội địa Trung

Trong trường hợp khách hàng có vấn đề đối với sản phẩm, chắc chắn rằng công ty có pháp nhân sẽ giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để hơn. Khách hàng có thể dễ dàng thắc mắc thậm chí khiếu nại dựa trên quyền của mình một cách công bằng và nhanh chóng.

1.2. Mặt nạ nội địa Trung có thông tin bảng thành phần rõ ràng

Khi chọn lựa mỹ phẩm để sử dụng hoặc kinh doanh, bạn tuyệt đối không nên mua những sản phẩm không có bảng thành phần rõ ràng. Những sản phẩm này thường không được nghiên cứu bài bản, sản xuất theo liều lượng cố định. Người dùng cũng sẽ không biết được loại mặt nạ đó có phù hợp với da mặt không, bản thân có bị kích ứng với bất cứ thành phần nào của mặt nạ không?

Mặt nạ nội địa Trung cần có thông tin bảng thành phần rõ ràng

Mặt nạ nội địa Trung cần có thông tin bảng thành phần rõ ràng

Nếu thường xuyên dùng mỹ phẩm làm đẹp, hẳn ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến bảng thành phần của sản phẩm, biết được bản thân phù hợp cũng như kích ứng với loại thành phần nào. Vì thế, một sản phẩm có bảng thành phần rõ ràng không chỉ thể hiện sự nghiên cứu kỹ lưỡng của doanh nghiệp sản xuất mà hơn hết còn giúp người dùng chọn được loại mặt nạ phù hợp nhất.

1.3. Mặt nạ không chứa các chất cấm - chất gây hại

Trên thị trường khó có thể tránh khỏi những sản phẩm tràn lan, được tuồn ra với mục đích bất chính và hoạt động gây ảnh hưởng cho cả người bán và mua. Hiện tượng mặt nạ chứa chất cấm - chất gây hại vẫn còn đó, là tiếng còi cảnh báo cho tất cả mọi người. 

Khi chọn lựa để mua một loại mặt nạ, hãy tìm hiểu kỹ càng, đảm bảo trước tiên về sự an toàn của dòng sản phẩm đó. Tuyệt đối tránh xa các chiêu thức lừa đảo, dụ dỗ về giá cả hay tâng bốc quá đà về chất lượng. Hãy chắc chắn sản phẩm đó không chứa chất cấm cũng như chất gây hại rồi mới suy tính đến các công dụng khác và mua.

Cần kiểm tra kỹ mặt nạ có chứa chất gây hại không?

Cần kiểm tra kỹ mặt nạ có chứa chất gây hại không?

1.4. Mặt nạ làm có công dụng cụ thể 

Hầu hết mọi người đắp mặt nạ đều có một suy nghĩ chung với mục đích làm da mặt đẹp hơn, mịn màng, hồng hào. Nhưng còn hơn thế, mặt nạ nói chung, mặt nạ nội địa Trung nói riêng mang lại vô vàn công dụng cho làn da của bạn. 

Đắp mặt nạ giúp làm sạch da, tẩy đi các tế bào chết ở tận sâu bên trong cũng như cung cấp các dưỡng chất, nuôi dưỡng kết hợp điều trị các vấn đề về da như da khô, da mụn, lão hóa,... Với mỗi vấn đề khác nhau của riêng từng cá nhân, cũng sẽ có các loại mặt nạ điều trị chuyên sâu khác nhau. Hãy hỏi người bán để có thể được tư vấn kỹ hơn về điều này.

Lựa chọn mặt nạ có công dụng rõ ràng

Lựa chọn mặt nạ có công dụng rõ ràng

1.5. Mặt nạ có thông tin ngày sản xuất - hạn sử dụng 

Hạn sử dụng của các dòng mặt nạ nội địa Trung có thời gian khá dài nhưng chúng ta vẫn cần để ý cẩn thận trước khi dùng. Thông thường hạn sử dụng sẽ được in mờ ở bên trên cùng hoặc dưới chiếc mặt nạ. Nếu sử dụng mặt nạ quá hạn, da bạn sẽ gặp các vấn đề không mong muốn như kích ứng, ngứa rát, nổi mẩn đỏ.

Mặt nạ có đầy đủ thông tin ngày sản xuất - hạn sử dụng

Mặt nạ có đầy đủ thông tin ngày sản xuất - hạn sử dụng

2. Các loại mặt nạ nội địa Trung giá mềm - dễ mua - chất lượng tốt

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe về chất lượng cũng như giá cả của mặt nạ nội địa Trung mang lại cho người dùng. Thật sự thì, các thương hiệu của mặt nạ nội địa Trung đều rất có tiếng trong giới skincare. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra 7 thương hiệu vô cùng chất lượng, đồng thời lại có giá cả hợp lý và vô cùng dễ mua.

2.1. Mặt nạ Naruko tràm trà

Naruko được sáng lập bởi Ngưu Dục Lân - chuyên gia mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng và đồng thời là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan. Các sản phẩm của Naruko được sản xuất từ các loại thực vật nên rất an toàn cho người dùng và hơn hết chúng đều được kiểm định vô cùng kỹ càng trước khi được đưa ra thị trường.

Naruko tràm trà với thiết kế vô cùng đẹp mắt

Naruko tràm trà với thiết kế vô cùng đẹp mắt

Mặt nạ Naruko khá nổi tiếng với vỏ ngoài đẹp mắt, tông xanh thể hiện đúng với tinh thần mà thương hiệu này hướng đến - thành phần tự nhiên, không gây hại cho làn da người dùng. Có thiết kế khá ôm mặt, Naruko giúp các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da và công dụng được phát huy hiệu quả nhất.

Mặt nạ Naruko tràm trà phù hợp nhất với da dầu mụn bởi trong thành phần có chứa Salicylic acid - có thể gọi là “thần dược” cho da mụn và tinh chất tràm trà sẽ giúp kháng viêm, giảm vết ửng đỏ, vết sưng của mụn.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 23.000đ/miếng.

2.2. Mặt nạ WIS

Thương hiệu WIS vốn được đặt tên dựa theo tên của một nữ y tá đã trải qua hai cuộc chiến tranh Thế giới, cô ấy tên là Wesiey. Cô đã có một thí nghiệm táo bạo và bào chế ra một phương thuốc có thể phục hồi và làm đẹp da. Từ đó WIS ra đời và phát triển đến tận ngày nay.

Mặt nạ WIS có bao bì đơn giản nhưng lại mang một nét tinh tế, một phong cách rất riêng thu hút người mê làm đẹp của hãng. Các dòng mặt nạ của thương hiệu này được sử dụng chủ yếu cho da mụn, đặc biệt hỗ trợ khám viêm, loại bỏ các nốt mụn trên da.

Mặt nạ WIS với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Mặt nạ WIS với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 12.000đ/miếng.

2.3. Mặt nạ My Beauty Diary ngọc trai đen

Mặt nạ My Beauty Diary - thương hiệu đã làm “điên đảo” chị em cho tới tận bây giờ. Vào năm 2015, hãng này từng xếp hạng nhất trong các sản phẩm làm đẹp Cosme của Nhật. Và một điều chắc chắn rằng, thương hiệu mặt nạ này chưa từng hết “hot” với chị em.

Mặt nạ My Beauty Diary ngọc trai đen

Mặt nạ My Beauty Diary ngọc trai đen

Thành phần chính của sản phẩm này là ngọc trai đen, đá vỏ trai Obsidian giàu vitamin và khoáng chất hỗ trợ trắng sáng da. Hơn thế, làn da sẽ được cấp ẩm từ sâu bên trong hiệu quả vì có chứa Hyaluronic Acid 3D và tinh chất phức hợp lên men. Mặt nạ My Beauty Diary phù hợp cho mọi làn da đặc biệt ngăn ngừa cho làn da da sạm, xỉn màu rất tốt.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 27.000đ/miếng.

2.4. Mặt nạ Baby Skin Bioaqua

Đây chắc hẳn là một trong những dòng mặt nạ nội địa Trung khá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp ở Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, đồng thời được sản xuất với quy trình bài bản.

Giống như tên của thương hiệu, người dùng thấy được chất lượng mà sản phẩm hướng đến là làn da mịn màng, đẹp như da em bé. Với các tinh chất từ thiên nhiên, nước và chất làm mát da mặt, sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô bởi công dụng chính của lại mặt nạ này là cấp ẩm cho da.

Mặt nạ Baby skin Bioaqua có bao bì rất đáng yêu

Mặt nạ Baby skin Bioaqua có bao bì rất đáng yêu

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 8.000đ/miếng.

2.5. Mặt nạ One Leaf

One Leaf là một phân nhánh nhỏ của tập đoàn mỹ phẩm Kan S - thương hiệu lớn nhất Trung Quốc với các dòng sản phẩm vô cùng an toàn và chất lượng. Các sản phẩm của thương này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm duyệt sát sao trước khi đưa ra thị trường.

Vì thế, đây là hãng mặt nạ rất được tin cậy, tuyệt đối an tâm khi sử dụng bởi thành phần của nó là các loại rau củ quả tự nhiên và hơn hết không chứa dầu khoáng, chất độc, chất tạo màu, tạo mùi gây hại cho da. Công dụng chính của sản phẩm là cấp ẩm, giúp da sáng, mềm mịn và căng tràn sức sống hơn. Sản phẩm thích hợp cho người da thường và da khô.

Mặt nạ One Leaf làm từ các loại rau củ quả thiên nhiên

Mặt nạ One Leaf làm từ các loại rau củ quả thiên nhiên

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 16.000đ/miếng.

2.6. Mặt nạ Family 1908

Mặt nạ Family 1908 nội địa Trung ra đời từ 2009 thuộc thương hiệu của Mask Family. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng mặt nạ làm từ than hoạt tính, giúp tăng tác dụng của các chất có trong essence, đặc biệt chất liệu mềm mịn của miếng mặt nạ sẽ khiến các tinh chất thẩm thấu nhiều hơn, giữ được nhiều essence trên da hơn.5 mặt nạ giấy nội địa Trung chất lượng đáng mua nhất - BlogAnChoi. Trong thời gian gần đây, mặt nạ giấy dần trở thành một bước quan trọng trong chu trình dưỡng da của phái đẹp Việt. Bên cạnh rất nhiều thương hiệu mặt nạ . chất liệu mềm mịn của miếng mặt nạ còn giúp thấm nhiều tinh chất vào hơn, giữ được nhiều essence trên da hơn. https://bloganchoi.com/mat-na-giay-noi-dia-trung-chat-luong-dang-mua-nhat/

Công dụng chính của Family 1908 là cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt có khả năng chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da đặc biệt là da khô và da đang có dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ Family nội địa Trung 1908

Mặt nạ Family nội địa Trung 1908

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 12.500đ/miếng.

2.7. Mặt nạ Dr Plant

Dr Plant là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da mà hầu hết người Trung Quốc ai cũng đã từng biết đến. Thương hiệu luôn tồn tại và phát triển với phương châm an toàn - hiệu quả - thiên nhiên.

Với phương châm này, mặt nạ Dr Plant có được cho mình chỗ đứng nhất định với những người mê làm đẹp. Thành phần chính là tinh chất từ hoa Camellia và đương quy, cỏ roi ngựa, hoa mẫu đơn, phi điệp giúp cấp nước cho da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sản phẩm có thể được sử dụng bởi bất kỳ loại da nào kể cả da nhạy cảm hay da của bà bầu.

Mặt nạ Dr Plant nội địa Trung

Mặt nạ Dr Plant nội địa Trung

3. Những lưu ý quan trọng khi mua mặt nạ nội địa Trung

Mặt nạ nội địa Trung mang lại trải nghiệm vô cùng tốt cho khách hàng nhưng người dùng và dân buôn cũng cần lưu ý một số điều sau để không gặp vấn đề trong quá trình mua, sử dụng hàng.

Những lưu ý quan trọng khi mua mặt nạ nội địa Trung

Những lưu ý quan trọng khi mua mặt nạ nội địa Trung

3.1. Lưu ý cho người dùng

3.3.1. Chọn địa chỉ mua uy tín

Hiện nay, việc kinh doanh mặt nạ nội địa Trung ngày một phổ biến, vì thế có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến người dùng khó phân biệt được. Trước khi quyết định mua, bạn hãy tìm hiểu kỹ độ uy tín của người bán, kiểm tra các phản hồi của người mua trước để đánh giá chất lượng sản phẩm. Đây là khâu vô cùng cần thiết bởi lẽ nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến tình trạng da của bạn trở nên xấu đi và rất khó để phục hồi.

Ngoài ra bạn cũng có thể tự mua trên Taobao các sản phẩm này từ các gian hàng chính hãng của các thương hiệu. Xem thêm hướng dẫn mua hàng trên taobao để biết cách tự order mặt nạ nội địa Trung bạn nhé.

3.1.2. Chọn đúng loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da

Mặt nạ luôn là công cụ hữu ích của chị em trong chu trình làm đẹp da nhưng không phải ai cũng biết cách chọn lựa loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da của mình. Tùy theo loại da, tùy theo các vấn đề bạn đang gặp phải sẽ có các loại mặt nạ khác nhau. Để lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp, trước tiên bạn hãy xác định đúng loại da của mình nhé. 

Cách nhận biết các loại da để chọn mặt nạ nội địa Trung

Cách nhận biết các loại da để chọn mặt nạ nội địa Trung

3.2. Lưu ý cho dân buôn

3.2.1. Mua số lượng lớn hơn nhu cầu khoảng 20% để được giá tốt

Thông thường, khi nhập về càng nhiều hàng, các đại lý bán buôn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi về giá, về cách thức vận chuyển hay những sản phẩm tặng kèm và còn rất nhiều ưu đãi khác. Nhưng chắc chắn một điều rằng, khi bạn lấy số lượng lớn ở các kho, bạn sẽ nhận về giá tốt nhất, từ đó lợi nhuận của bạn cũng tăng theo.

Vì thế, chúng tôi khuyên rằng bạn nên mua số lượng lớn hơn nhu cầu khoảng 20% để dự phòng nhu cầu khách hàng tăng cao, đồng thời mua được giá tốt hơn.

Nên mua số lượng lớn hơn nhu cầu khoảng 20%

Nên mua số lượng lớn hơn nhu cầu khoảng 20%

3.2.2. Chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Đơn vị vận chuyển uy tín là đơn vị đảm bảo cả thời gian giao hàng, chất lượng kiện hàng, chi phí hợp lý và thái độ phục vụ với khách hàng. Đối với mặt hàng là mặt nạ, nhất thiết phải chọn được đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm đến tay người dùng.

WeLog - đơn vị vận chuyển hàng nội địa Trung uy tín

WeLog - đơn vị vận chuyển hàng nội địa Trung uy tín 

WeLog là một trong những công ty vận chuyển hàng nội địa Trung uy tín đặc biệt là các sản phẩm mặt nạ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Là công ty cung cấp đa dạng dịch vụ đặt hàng hộ trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc như: Taobao.com, 1688.com, Tmall.com, Jd.com, Alibaba.com,... 

Ngoài ra, WeLog còn có dịch vụ nhập khẩu hàng hóa tận gốc từ các xưởng sản xuất lớn, quản lý quá trình vận chuyển hàng hóa an toàn với chi phí hợp lý. Đến với WeLog, khách hàng sẽ không cần lo lắng hàng bị xô đập, hàng về chậm hay trục trặc hải quan. 

3.2.3. Kiểm tra kỹ kiện hàng khi về tay

Việc kiểm tra hàng là một khâu rất quan trọng ngay khi nhận hàng của bất cứ ai. Dù là người mua nhỏ lẻ cũng cần nắm được điều này, đặc biệt khi bạn đi buôn, mỗi lần bạn nhập về số lượng rất lớn thì khâu này lại càng cần thiết hơn. Cần phải kiểm tra đủ trước tiên về số lượng sản phẩm nhận được có trùng khớp với số lượng đặt mua hay không, sau đó kiểm tra về độ nguyên vẹn và tính đảm bảo của sản phẩm. Trong suốt quá trình kiểm hàng, chúng tôi khuyên bạn nên quay lại video để dễ xử lý, khiếu nại nếu có sự cố xảy ra.

Khâu kiểm tra hàng khi nhận vô cùng quan trọng

Khâu kiểm tra hàng khi nhận vô cùng quan trọng

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về mặt nạ nội địa Trung. Hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để phục vụ cho nhu cầu mua - kinh doanh của mình. Đồng thời nắm được những thương hiệu nhắm đến và biết được những lưu ý quan trọng khi quyết định đầu tư vào dòng sản phẩm này.

Để nhận được thêm sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận