Hướng dẫn theo dõi và quản lý đơn hàng
0 0

Hệ thống quản lý đơn hàng giúp khách hàng có thể chủ động kiểm soát được mọi đơn hàng được đặt trên các trang web Taobao, 1688, Tmall thông qua hệ thống WeLog. 

I. QUẢN LÝ VÀ KIỂM SOÁT ĐƠN HÀNG

Toàn bộ trạng thái đơn hàng của Quý khách sẽ được cập nhật đầy đủ và hiển thị trên các tab quản lý đơn hàng như dưới đây:

1. Đơn hàng

Khi đơn hàng được mua, hàng hóa sẽ được chuyển phát đến kho Trung Quốc và từ kho Trung Quốc sẽ chuyển về kho Việt Nam. Tất cả các bước từ mua hàng, báo giá, cọc đơn, hàng về đến kho, giao hàng đều được cập nhật tại mục “Đơn hàng”.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể xem lại các đơn hàng đã từng giao dịch trước đây bằng cách ấn vào “Tất cả” để hiển thị các đơn hàng.

Theo dõi lộ trình đơn hàng

2. Đơn hàng ký gửi

Cũng giống với “Đơn hàng”, “Đơn ký gửi” cũng có các trạng thái hàng hóa được nhân viên quản lý. Khi nhận được hàng tại kho Trung Quốc, hay đã về đến kho Việt Nam đều được cập nhật tại phần quản lý đơn hàng này. 

theo dõi lộ trình đơn hàng

II. CÁC TRẠNG THÁI CHÍNH 

1. Hàng đã về kho TQ

Quý khách có thể tự kiểm tra lộ trình đơn hàng bằng cách check mã vận đơn tại trang web: https://www.kuaidi100.com/ 

Sau khi hàng đã được ký nhận tại kho TQ của Welog, đơn hàng sẽ được cập nhật trạng thái "Hàng đã về kho TQ"

2. Đã xuất kho Trung Quốc

Khách hàng có thể theo dõi được hàng hóa của mình đã được đóng bao và bắt đầu vận chuyển về Việt Nam hay chưa

Xuất kho TQ

3. Quản lý kiện hàng

Sau khi hàng hóa được giao đến kho Trung Quốc, WeLog sẽ đóng bao các kiện hàng và chuyển về VN. Quý khách có thể dự tính được ngày hàng hóa về đến kho Việt Nam.

quản lý đơn hàng 24/24

4. Giao hàng

Sau khi hàng hóa được thông báo về đến kho Việt Nam và thanh toán đầy đủ giá trị còn lại của đơn hàng. Quý khách tạo yêu cầu giao hàng bằng cách vào mục “Tạo yêu cầu giao hàng” để điền thông tin và đẩy yêu cầu lên hệ thống. WeLog nhận được yêu cầu sẽ chuẩn bị sẵn hàng hóa để Quý khách nhận tại kho hoặc ship hàng hóa theo hình thức khách hàng đã lựa chọn. 

Xem thêm: Tạo yêu cầu giao hàng trên hệ thống WeLog

giao hàng

5. Lịch sử giao dịch

Giúp khách hàng tra cứu được toàn bộ các hoạt động và chi phí đã phát sinh trên hệ thống.

Lịch sử giao dịch

Trên đây là hướng dẫn để giúp Quý khách có thể chủ động theo dõi và quản lý đơn hàng của mình trên hệ thống đặt hàng của WeLog

Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên hoặc Hotline: 1900.25.25.50 để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ của WeLog. 

 

Bình luận