Hotline

Aliexpress là gì? Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 27/04/2021

Việc order qua taobao.com hoặc 1688 và Tmall vốn đã rất quen thuộc, nhưng Aliexpress thì vẫn khá lạ lẫm. Vậy mua hàng trên Aliexpress có an toàn không? Liệu có giống việc đặt hàng Quảng Châu qua các website của Alibaba khác? Hãy cùng HVT tìm hiểu dưới đây!

Aliexpress là gì?

Aliexpress là đứa con sinh sau đẻ muộn của tập đoàn Alibaba, được ra đời vào năm 2010, mới hơn khá nhiều với các website còn lại. 

Aliexpress là gì? Những điều bạn chưa biết về Aliexpress

Aliexpress là gì? Những điều bạn chưa biết về Aliexpress

Hình thức và mô hình kinh doanh của Aliexpress khác biệt so với những đứa con khác, nếu bạn đã từng đặt hàng trên Lazada thì Aliexpress cũng có hình thức tương tự.

Được thừa hưởng các tài nguyên vốn có từ Alibaba, Aliexpress nhanh chóng trở thành trang web bán và giao hàng có độ phủ rộng hơn 200 nước và vùng lãnh thổ (trong đó có Việt Nam). Thế mạnh của Aliexpress là giao hàng miễn phí nên thu hút khá nhiều người mua mới. 

Aliexpress có hơn 1 triệu mặt hàng sản phẩm được bày bán.

Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?

Trước khi trả lời câu hỏi "mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?'' thì bạn cần phải biết quy trình mua hàng trên trang web này như thế nào?

Thực tế cách mua hàng trên Aliexpress cũng không quá khác cách đặt mua hàng trên Taobao.

Điểm tuyệt vời của Aliexpress giao diện thân thiện, ngôn ngữ có thể tùy chỉnh theo quốc gia mà người mua đang sử dụng để truy cập vào web. Do đó, người mua dễ hơn so với tự đặt hàng trên web Taobao. 

Cụ thể: Ở Việt Nam bạn có thể mua hàng tại https://vi.Aliexpress.com/

Vậy mua hàng trên Aliexpress có đảm bảo không?

Hàng hóa ở Aliexpress đa số đều bắt nguồn từ Trung Quốc và có giá thành rất rẻ. 

Tuy nhiên hàng rẻ không có nghĩa là hàng ôi.

Dù sản phẩm rất rẻ nhưng hàng hóa đều có chất lượng khá tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của hàng trên website này.

Việc mua hàng trên Aliexpress có đảm bảo không?

Việc mua hàng trên Aliexpress có đảm bảo không?

Mặt khác Aliexpress là con đẻ của Alibaba nên cũng thừa hưởng những tính tốt từ người cha là luôn nỗ lực xây dựng sự an toàn và tin cậy đối với khách hàng. Trong kinh doanh sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Đó là lý do mà Alibaba đã đánh bật Ebay ra khỏi thị trường Trung Quốc đại lục.

Ngoài ra, quy trình mua hàng trên Aliexpress cũng được bảo vệ bởi Alibaba nên người dùng có thể được đảm bảo về quyền lợi. Các khiếu nại về sản phẩm hàng hóa sẽ được giải quyết triệt để.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mua buôn và cần sản phẩm tốt giá rẻ nhất thì vẫn không thể bỏ qua việc mua hàng trên 1688. Hàng nội địa trên 1688 có giá rẻ mà các website khác khó có thể so sánh được.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn bớt băn khoăn mua hàng trên Aliexpress có an toàn không. Chúc bạn có mua sắm vui vẻ và an toàn nhé! 

  

Thêm Đánh giá - Bình luận