Hotline

Đặt hàng hiệu chính hãng Zara, H&M,... trên Tmall

Tạo bởi hvt.web | Nguồn Hàng | 13/07/2019

Gần đây, xu hướng nhập hàng hiệu tại trang thương mại điện tử Tmall của Trung Quốc ngày càng tăng. Các hãng hàng hiệu đều có đại lý tại các nước trong đó có cả Việt Nam và Trung Quốc. Nhưng các hãng như Zara, H&M, GAP,.. Trung Quốc khác gì với ở Việt Nam

Sự khác biệt giữa hàng hiệu tại Trung Quốc và tại Việt Nam

Hiện nay, các hãng hàng hiệu đều có mặt ở hai thành phố lớn ở nước ta là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng ở Việt Nam lại không thể đáp ứng được sức mua của người dân Việt, mặt khác các hãng hàng hiệu ấy không có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả cũng đắt hơn. Trong khi đó, ở Trung Quốc lại luôn thường xuyên cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng mới và với những mặt hàng tồn kho lại thường xuyên có giá sale rẻ hết mức.

Thông thường, các hãng ở Trung Quốc có đợt sale mạnh vào đầu năm và giữa năm, còn Việt Nam thì không như vậy. Vì thế mà người dân Việt Nam lại ưa chuộng mua hàng từ Trung Quốc hơn. Zara, H&M,... Trung Quốc nổi tiếng không chỉ vì có nguồn hàng đẹp, giá rẻ, kiểu dáng phong phú mà còn vì luôn bắt kịp thời đại, xu hướng thời trang. Đây cũng chính là điểm thu hút của thị trường thời trang hàng hiệu của Trung Quốc.

Đặc biệt, khi một thiết kế không bán chạy trong vòng sẽ bị rút khỏi cửa hàng ngay lập tức. Sau đó, các nhà thiết kế sẽ thiết kế mẫu mới để ra mắt thị trường. 

Cách đặt hàng hiệu chính hãng trên Tmall

Như chúng ta đã biết, Tmall là trang thương mại điện tử thuộc Alibaba tập hợp những hàng hiệu, vì thế khách hàng khi tìm kiếm hàng hiệu trên Tmall không cần lo lắng hàng fake, chất lượng kém bởi Alibaba Group đã ra chính sách cấm bán hàng hóa fake trên các trang thương mại điện tử.

Bước 1: Truy cập vào Tmall hoặc https://welog.vn

Bước 2: Tìm kiếm các hãng hàng hiệu Zara, H&M,.... tại Tmall hoặc trên trang web của WeLog

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm muốn đặt sau khi đã đăng ký tài khoản cài đặt công cụ đặt hàng của WeLog

Bước 4: Thao tác đặt hàng như HVT đã hướng dẫn trong bài viết: Hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao, 1688, Tmall,...

Bước 5: Sau khi tiến hành đặt hàng và thanh toán theo chính sách quy định của WeLog. Quý khách hàng theo dõi đơn hàng trên hệ thống để biết khi nào hàng về đến kho và có xảy ra sai sót nào không.



Thêm Đánh giá - Bình luận