Hotline

Mách bạn nguồn order vải Trung Quốc chất lượng giá rẻ

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 03/06/2021

Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang rất quan tâm đến nguồn nhập vải - 1 trong những yếu tố then chốt quyết định thành công của ngành may mặc. Để phục vụ như cầu này, tìm nguồn order vải Trung Quốc trở thành 1 hướng đi đầy tiềm năng với vô số lựa chọn đa dạng, mang đến lợi ích đáng kể cho khách hàng và các nhà kinh doanh.

1. Ưu điểm của nguồn vải Trung Quốc

Không phải ngẫu nhiên mà các nguồn vải order từ Trung Quốc lại được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm, yêu thích đến vậy. Biết cách chọn nguồn hàng, mẫu mã sẽ đem đến cho khách hàng vô số lợi ích rõ rệt:

  • Giá thành rẻ: so với mức giá tại Việt Nam, vải Trung Quốc thường có mức giá rẻ hơn đáng kể. Đây cũng là yếu tố giúp giảm giá thành sản phẩm rất hiệu quả nên nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, khi nhập order vải Trung Quốc với số lượng lớn, khách hàng còn được hưởng chế độ chiết khấu/giá sỉ nên điều này cũng khiến lựa chọn này trở nên hấp dẫn hơn.
  • Nhiều mẫu mã đẹp: Không chỉ rẻ mà vải Trung Quốc còn có mẫu mã đa dạng và rất đẹp, bắt mắt. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ mẫu vải nào để hoàn thiện cho bộ trang phục của mình: từ phong cách đáng yêu, trẻ trung, năng động đến phong cách gợi cảm, quyến rũ hay cổ điển, hoang dã,... Những họa tiết, màu sắc trên những thớ vải Trung Quốc cũng được đánh giá cao vì luôn bắt mắt, theo kịp xu hướng hiện hành với rất nhiều cách biến tấu đa dạng.
  • Chất lượng tốt: Tuy giá rẻ hơn đáng kể nhưng chất lượng của vải nhập từ Trung Quốc vẫn được đảm bảo ở mức tốt. Nếu biết chọn lựa mẫu mã và chất liệu, bạn có thể nhập được một nguồn vải vừa đẹp, vừa rẻ lại vừa tốt, nâng cao chất lượng của các sản phẩm may mặc. 

Vải Trung Quốc thường có nhiều mẫu mã và giá thành rẻ

2. Mách bạn 2 nguồn order mua vải Trung Quốc giá rẻ

2.1 Chợ buôn vải tại Trung Quốc

Đây là nơi cung cấp nguồn vải với số lượng lớn, mẫu mã vô cùng phong phú và được coi là thiên đường của những ai đam mê thời trang hoặc làm việc trong ngành thời trang. Theo đánh giá của WeLog, địa điểm “tiềm năng” này có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm khiến khách hàng phải đắn đo.

Mua vải tại các chợ lớn ở Trung Quốc bạn có thể dễ dàng xem và chọn lựa

Ưu điểm

  • Địa điểm cụ thể, rộng rãi, có thể trực tiếp đến xem, lựa chọn và kiểm nghiệm chất lượng vải.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú với khối lượng hàng có sẵn “khổng lồ”, đáp ứng được cả nhu cầu mua sỉ/lẻ.
  • Không mất thời gian đợi hàng, có thể trực tiếp lấy hàng, sử dụng vào quá trình thiết kế, sản xuất hàng hóa, trang phục.
  • Có thể trực tiếp điều chỉnh giá bán với các tiểu thương, chủ cửa hàng để tìm được mức giá rẻ nhất.

Nhược điểm:

  • Phải tốn công di chuyển đến tận nơi bán mới có thể chọn và mua hàng.
  • Gây tốn thời gian cho khách hàng: thời gian di chuyển, thời gian lựa chọn, mua hàng trực tiếp tại điểm bán.
  • Phải tự túc vận chuyển hàng hóa: sau khi chọn và mua hàng thành công, khách hàng còn phải trực tiếp chuyển lượng hàng đó về địa chỉ nhà, phân xưởng của mình. Đó là chưa kể đến trở ngại do vị trí địa lý, khách hàng người Việt có thể rất khó tìm cách chuyển hàng từ Trung Quốc về nước.
  • Tốn kém chi phí: để có thể đi đến những chợ vải lớn nhất Trung Quốc, người Việt Nam phải xuất cảnh tới nước bạn để tìm hiểu, nhập nguồn sau đó phải chi thêm tiền để đảm bảo cho chiều về. Việc này sẽ khiến chi phí bị đội lên rất nhiều.

Gợi ý những khu chợ vải nổi tiếng tại Trung Quốc

  • Chợ vải Trung Đại -  đối diện trường đại học Trung Sơn, Quảng Châu, Quảng Đông
  • Chợ vải mỏng quốc tế Trung Quốc - Số 44, đường Tân Cảng Tây, Hải Châu, Quảng Châu
  • Chợ vải Đông Hưng - Quảng Tây, Trung Quốc

2.2 Các shop bán vải Trung Quốc trên trang thương mại điện tử

Khác với việc phải trực tiếp đến các khu chợ để chọn, mua, khách hàng có thể thực hiện quy trình này ngay tại nhà với phương thức online thông qua các shop bán vải Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử phổ biến.

Order vải tại các trang thương mại điện tử

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức: do bạn không phải đến tận cơ sở bán hàng để chọn, kiểm hàng, lấy hàng nên không phải tốn hàng giờ, thậm chí nhiều ngày để nhập vải.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú: trên các trang thương mại điện tử có rất nhiều shop cung cấp mẫu vải, phục vụ nhu cầu may mặc. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu vải mình yêu thích chỉ với việc gõ từ khóa và click. Tất cả các mẫu vải có đặc điểm tương đồng với từ khóa sẽ hiện ra để cho bạn chọn lựa.
  • Tối ưu hóa chi phí: bạn có thể so sánh giá thành một cách trực quan tại các trang thương mại điện tử, từ đó chọn ra sản phẩm có mức giá và chất lượng tốt nhất.
  • Giao hàng tận nhà: bạn chỉ phải thao tác đặt hàng và các đơn vị vận chuyển liên kết sẽ thực hiện nốt quá trình vận chuyển, đưa hàng về địa chỉ cụ thể đã được đăng ký.

Nhược điểm:

  • Không thể kiểm nghiệm trực tiếp chất lượng vải nhập: đây có lẽ là nhược điểm lớn nhất khiến nhiều người đắn đo khi mua hàng, order hàng online.
  • Rắc rối khi phải hoàn, trả hàng nếu phát hiện lỗi.
  • Có thể phải đặt cọc trước khi chuyển hàng về Việt Nam.
  • Thời gian vận chuyển có thể kéo dài do những nguyên nhân khách quan: thiên tai, tắc biên,...

Gợi ý những shop order vải Trung Quốc chất lượng:

3. WeLog - Công ty nhập khẩu vải từ Trung Quốc uy tín

Để order vải Trung Quốc, việc dễ dàng và phổ biến nhất bạn có thể làm chính là tìm kiếm một công ty trung gian nhận Order Taobao, Order hàng Trung Quốc chuyên nghiệp để nhận được hỗ trợ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là bạn phải tìm ra công ty uy tín, có quy trình làm việc chuyên nghiệp để nhận được nhiều ưu đãi và tránh được những rủi ro không đáng có.

lợi ích khi order vải Trung Quốc tại welog

WeLog tự hào là đơn vị nhận order Taobao đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có trải nghiệm mua hàng nhanh - chất lượng và an tâm nhất. Chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách làm việc,  luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Trong suốt quá trình order vải Trung Quốc, WeLog cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng tìm được nguồn hàng rẻ, chất lượng và đáng tin cậy nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận hành đơn hàng, đảm bảo hàng về sớm, đúng theo dự kiến, chuẩn theo mẫu mã và chất lượng ban đầu.

4. Quy trình order vải từ Trung Quốc về Việt Nam tại WeLog

Khi thực hiện order vải Trung Quốc tại welog bạn sẽ trải qua 6 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản 

Trước khi order vải Trung Quốc, đầu tiên, bạn cần đăng ký tài khoản để thực hiện yêu cầu của mình. Để đăng ký, bạn truy cập vào web www.welog.vn sau đó ấn đăng ký để lập tài khoản. Bạn có thể đăng ký mới hoặc sử dụng trực tiếp tài khoản Google hoặc Facebook đã có để đăng ký.

Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng

Để cài đặt công cụ, bạn cần truy cập vào Internet bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Sau đó, bạn hãy tải công cụ theo link tương ứng.

Bước 3: Chọn mua và tạo đơn hàng order taobao TPHCM

Để tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý nhất, bạn cần dành thời gian chọn lựa thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Bạn truy cập vào web Welog, gõ tên sản phẩm và ấn tìm kiếm.

Sau đó, Welog sẽ dẫn bạn tới trang tìm kiếm của Taobao về các sản phẩm tương ứng. Sau khi đã chọn xong sản phẩm muốn mua, bạn ấn mua hàng vào tạo đơn hàng.

Bước 4: Nạp tiền vào ví Welog

Để hoàn tất quá trình mua hàng order vải Trung Quốc, bạn cần nạp tiền vào ví Welog để tiến hành đặt cọc.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách nạp tiền sau:

  • Cách 1: Bạn đến trực tiếp công ty và được nhân viên hỗ trợ nạp tiền.
  • Cách 2: Chuyển khoản trực tuyến theo cú pháp và thông tin trên đơn hàng. Cách này được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì đơn giản, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bước 5: Đặt cọc đơn hàng order Taobao Sài Gòn

Sau khi tiến hành đặt cọc đã hoàn tất, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật, chuyển từ trạng thái “Chờ báo giá” sang “Đã đặt cọc”. Trong vòng 24h, đơn hàng sẽ được mua và chuyển sang trạng thái “Đã mua hàng”.

Bước 6: Thanh toán và nhận hàng

Trong quá trình hàng hóa vận chuyển, bạn có thể truy cập trang web www.welog.vn để kiểm tra hành trình đơn hàng của mình và chủ động thanh toán hết số tiền còn lại trước khi nhận hàng.

Nếu bạn đang tìm một công ty trung gian để order vải Trung Quốc rẻ, đẹp, chất lượng về Việt Nam thì đừng bỏ qua WeLog. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Thêm Đánh giá - Bình luận