Hotline

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 8

Tạo bởi hvt.web | Thông Báo Khuyến Mại | 31/12/2020

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8, WeLog xin gửi đến Quý khách hàng thông tin khuyến mại với quy mô lớn tại dịch vụ đặt hàng Trung Quốc với vô vàn sản phẩm từ tất cả các sản phẩm như thời trang, đồ trang sức, đồ gia dụng,....

Chương trình khuyến mại được áp dụng từ ngày 22/7 đến ngày 26/7 với phí dịch vụ hay còn gọi là phí đặt hàng hộ là 0% trên các trang web thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall, áp dụng cho mọi đơn hàng được đặt trên website của WeLog.

Quý khách hàng hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để lựa chọn sản phẩm, đặt hàng với phí dịch vụ ưu đãi. Đây là cơ hội vàng để các chủ Shop, doanh nghiệp có thể nhập nguồn hàng với phí dịch vụ rẻ nhất. Cũng là dịp mua sắm hàng hóa giá rẻ dành cho tất cả mọi người.

Nếu nhập nguồn hàng với số lượng lớn thì 1688 hay WeChat sẽ là nguồn hàng lý tưởng để các chủ Shop, doanh nghiệp nhập về. Còn với Taobao là dành cho các đơn lẻ. 

Hãy tham gia ngay cùng WeLog để trở thành khách hàng thân thiết. Khi trở thành khách hàng thân thiết của WeLog, Quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi, các chương trình khuyến mại dành riêng vào các dịp lễ Tết.

 

Thêm Đánh giá - Bình luận