Hotline

Làm giàu từ những kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 16/08/2019

 

Với nhiều chủ Shop ở Việt Nam, Quảng Châu là thiên đường để nhập hàng hóa về kinh doanh. Hàng Quảng Châu đã dạng, có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và giá thành rẻ. Hơn nữa, hàng Quảng Châu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vì phù hợp với gu thẩm mỹ và ví tiền của họ. Nhiều chủ shop lần đầu kinh doanh hàng Quảng Châu đang lo ngại và phân vân lựa chọn cách nhập hàng, và cách kinh doanh nào mà không cần vốn quá nhiều, chỉ cần vài triệu đã thu được lợi nhuận. Hãy tham khảo cách kinh doanh dưới đây và học tập kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ từ những người đi trước chia sẻ để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Loại hình kinh doanh được người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ đánh giá cao

Bán hàng Order là gì?

Bán hàng Order được nhận xét là hình thức kinh doanh dành cho người ít vốn. Thậm chí mô hình này còn được gọi là nghề kinh doanh không cần vốn nhưng lợi nhuận thu về rất khả quan. Vậy thực tế kinh doanh hàng order là gì, làm thế nào để bán hàng order hiệu quả?

Hình thức bán hàng Order là hình thức kinh doanh đã khá quen thuộc hiện nay. Người bán sẽ là trung gian để mua hàng từ nhiều nguồn hàng ở các quốc gia khác nhau. Nghĩa là không cần có sẵn hàng trong kho hay cửa hàng. Khi nào khách đặt hàng mới nhập về để bán, có thể ăn lãi ở phí vận chuyển hoặc phí dịch vụ.

Gom khách hàng trước mua hàng sau là đặc điểm nổi bật nhất của hình thức bán hàng Order. Kinh doanh hàng order không phải là cách thức mua bán trực tiếp nên chủ shop không cần có sẵn hàng trong kho hay cửa hàng. Khi nhận đủ số lượng đơn hàng, họ sẽ tiến hành thu tiền đặt cọc và bắt đầu đặt hàng từ nhà cung cấp. Có thể thấy mô hình kinh doanh này rất phù hợp cho người ít vốn, kinh doanh. Người bán hàng Order không cần bỏ nhiều vốn để mua hàng vì đã thu tiền đặt cọc trước, có thể là 100% tiền hàng hoặc tùy theo người bán hàng Order.

Hiện nay, khách hàng rất quan tâm để ý tới hàng Quảng Châu, vì thế lựa chọn hàng Quảng Châu để gom đơn hàng cũng là một cách để kinh doanh. Theo như kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ, có thể gom đơn hàng từ những nhà cung cấp hàng hiệu ở Tmall hay những loại quần áo, đồ ăn nội địa Trung Quốc chưa có ở Việt Nam.

Ưu, nhược điểm của bán hàng Order

Ưu điểm : 

- Thứ nhất, hàng hóa ở Taobao, 1688 có giá rẻ, đa dạng mẫu mã, hình thức, chủng loại, cho chúng ta có nhiều lựa chọn. Hay hàng hiệu ở Tmall, có một số hàng hiệu chưa được mở chi nhánh tại Việt Nam, cũng có thể đặt từ Trung Quốc về.

- Thứ hai, đặt hàng ở Taobao, 1688, Tmall có mức độ uy tín cao, vì áp dụng công nghệ thông tin trong việc đánh giá shop, được sử dụng rộng rãi trên thế giới, thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

- Thứ ba, với hình thức bán hàng order online, giúp tiết kiệm chi phí thuê cửa hàng, thuê nhân viên…  cũng không cần “ôm” quá nhiều hàng, mạo hiểm để rồi hàng bị tồn đọng vì không bán được.

Nhược điểm : 

- Vì Taobao, 1688, Tmall là các trang thương mại điện tử Trung Quốc nên ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng Trung, gây khó khăn trong việc tìm hiểu.

- Phương thức thanh toán yêu cầu phải là người Trung Quốc, có tài khoản ngân hàng Trung Quốc, có thông tin lai lịch rõ ràng.

- Các nhà cung cấp bán trên Taobao, 1688, Tmall không thể gửi trực tiếp hàng về Việt Nam, nên yêu cầu người mua phải có địa chỉ tại Trung Quốc, nếu muốn chuyển tiếp về Việt Nam cần phải làm thủ tục thông quan hàng hoá. Thời gian chờ thông quan và gửi chuyển tiếp có thể từ 10- 20 ngày.

- Rào cản về ngôn ngữ có thể khiến người mua Việt Nam bị nhà cung cấp gửi thiếu hàng, gửi sai hàng, không gửi hàng đúng hẹn.

Kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín giá rẻ

Nên lựa chọn một nhà cung cấp, sau đó chọn những sản phẩm đẹp của nhà cung cấp này thu hút khách hàng. Không nên chọn một sản phẩm của nhiều nhà cung cấp, để tránh phí vận chuyển nội địa cao. Theo như những người đã có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, quan trọng nhất là phải chọn nhà cung cấp uy tín để có sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Đảm bảo hàng hóa được giao về đúng hạn. Để giải quyết tốt nhất vấn đề này, với những người có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ; họ luôn lựa chọn một đơn vị vận chuyển vận chuyển hàng Trung Quốc có đủ uy tín, giá cả dịch vụ hợp lý nhất và có chính sách quy định, danh tiếng rõ ràng để giảm chi phí vận chuyển, qua đó có thể đưa ra mức giá cạnh tranh, để đảm bảo hàng hóa được bán ra với số lượng nhiều nhất có thể. Cũng theo như kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc của những người đi trước, họ chia sẻ nên lựa chọn WeLog, bởi WeLog sẽ giúp các khách hàng có nhu cầu vận chuyển, kiểm hàng không còn lo về bất đồng ngôn ngữ, vận chuyển, hay hàng hóa bị thiếu, sai…

Cuối cùng, hãy luôn lắng nghe ý kiến, phản hồi của những người đi trước về mặt hàng định Order. Đồng thời cũng hãy học hỏi kinh nghiệm, chiến lược quảng cáo, khuyến mãi của các cửa hàng bán hàng order thành công, chắc chắn sẽ rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình.

Xem thêm: Những lưu ý từ kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở Hồ Chí Minh của người đi trước

Thêm Đánh giá - Bình luận