Hotline

Tạo yêu cầu giao hàng trên hệ thống WeLog

Tạo bởi hvt.web | Quy trình đặt hàng của WeLog | 10/03/2021

Sau khi hàng hóa được đặt mua đã được vận chuyển về đến kho Việt Nam, tin thông báo sẽ hiển thị trên hệ thống của WeLog. Để nhận được hàng hóa, khách hàng cần phải thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng. Sau khi đã thanh toán xong, Quý khách vui lòng tạo yêu cầu giao hàng trên hệ thống WeLog để nhân viên chúng tôi giao hàng theo đúng hình thức Quý khách đã chọn.

Bước 1: Truy cập vào trang web https://welog.vn.

Bước 2: Truy cập vào "Giỏ hàng".

Bước 3: Click vào mục Giao hàng để "Tạo yêu cầu giao hàng".

Bước 4: Điền thông tin. 


Sau khi đã điền thông tin đầy đủ, Quý khách click vào “Tạo yêu cầu”. Nhân viên Kho sẽ nhận được thông tin và xếp hàng hóa để gửi cho Quý khách.

Chú ý: Quý khách tạo yêu cầu giao hàng trước 30 phút nếu lấy hàng hóa tại Kho của Công ty. Ngoài ra, Quý khách có thể yêu cầu Nhân viên kiểm tra phí Ship trước khi gửi hàng cho các đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam, để tránh phát sinh thêm nhiều chi phí. 

Sau khi Quý khách nhận được hàng và đơn hàng được chuyển sang trạng thái “Kết thúc đơn”, Quý khách vui lòng đánh giá dịch vụ trên hệ thống qua mỗi đơn hàng để chúng tôi rút kinh nghiệm và phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trên đây là hướng dẫn cách tạo yêu cầu giao hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng của WeLog. Trong trường hợp Quý khách chưa hiểu cách tạo đơn giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với chuyên viên CSKH hoặc gọi tới Hotline: 1900.25.25.50 để được hỗ trợ.

 

Thêm Đánh giá - Bình luận