Hotline

TOP 7 loại bánh nội địa Trung Quốc hot nhất, giá tốt nhất

Tạo bởi MKT_WL | Tin tức | 22/04/2024

Bánh nội địa Trung Quốc gây ấn tượng đối với người Việt nhờ hương vị ngon miệng, mới lạ và giá thành rẻ. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt và yêu thích những mùi vị độc đáo của sản phẩm này thì dưới đây là danh sách những món bánh nội địa Trung Quốc sẽ khiến bạn không ngừng phải xuýt xoa. Cùng tham khảo nhé!

TOP 7 loại bánh nội địa Trung Quốc hot nhất, giá tốt nhất

1. Bánh mochi dẻo

Bánh Mochi vốn là món bánh truyền thống của Nhật Bản, có hình dáng viên tròn đặc trưng nhưng đã được Trung Quốc biến tấu theo nhiều phong cách và mùi vị khác nhau. Nhờ được làm từ bột nếp dẻo với nhiều loại nhân khác nhau, loại bánh này có mùi vị tương tự như các món bánh dẻo của Việt Nam như bánh trôi. Nhắc đến bánh Mochi dẻo nội Địa Trung, bạn có thể tìm kiếm với nhiều hương vị khác nhau như: trà xanh, sữa dừa, socola, khoai môn, dâu tây… 

Bánh Mochi nội địa Trung được sản xuất và đóng gói theo từng viên tròn. Khi thưởng thức, bạn có thể mở gói ăn ngay hoặc làm lạnh để tăng thêm trước để tăng thêm sự dẻo dai của bánh. Món bánh này sẽ thích hợp với trẻ em hoặc những ai ưa ngọt, vị dẻo dẻo của phần vỏ bánh và vị ngọt ngào của phần nhân bánh sẽ khiến bạn không thể nào quên khi cắn chúng trong miệng.  

Bánh Mochi Trung Quốc với nhiều hương vị hấp dẫn

2. Bánh bông lan phô mai

Là một tín đồ của đồ ngọt thì không ai là không biết tới bánh bông lan phô mai nội địa Trung. Được nhiều người mê đắm vì vị ngọt xốp đặc trưng của vỏ bánh bông lan kết hợp với nguyên liệu thú vị là phô mai béo. Đây từng là loại bánh được giới trẻ yêu thích trong khoảng thời gian dài.

Bánh bông lan phô mai có hình dạng que dài và được đóng gói theo từng cái. Lớp vỏ bánh được làm từ lớp bột mềm, kèm thêm lớp phô mai được chế biến từ trứng gà và bơ đã tạo nên hương vị thơm ngon. Chỉ cần cắn một miếng, độ mềm của bánh và độ ngậy của phô mai chắc chắn sẽ chinh phục được cả những người khó tính nhất. Món bánh này thích hợp cho những ai thích ngọt và phù hợp dùng trong các buổi tiệc hoặc các chuyến dã ngoại cùng bạn bè.

Bánh bông lan phô mai phù hợp với nhiều lứa tuổi

3. Bánh bông lan ShouGong 

Bánh bông lan ShouGong gây ấn tượng nhờ kích thước ổ bánh khá to và vẻ ngoài cực kì ấn tượng, bắt mắt. Sau khi được đưa vào lò nướng, bánh bông lan ShouGong chín sẽ được chia thành những phần đều nhau và được đóng gói với ổ bánh vuông vức khá to. 

Bánh được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như: bột mì, trứng, sữa tươi, đường… Khi thưởng thức, mùi vị đặc trưng của bánh bông lan hiện lên rất rõ, trong đó, bánh ghi điểm nhờ độ mềm xốp và không khô. Bánh bông lan ShouGong sẽ là món bánh có thể chinh phục được mọi độ tuổi. Đối với những ai thích ngọt thì sẽ không thể kiềm lòng khi nhìn thấy miếng bánh căng mịn và vàng óng. Bánh có khẩu phần lớn nên có thể dùng thay thế bữa ăn sáng. 

Bánh bông lan ShouGong với ổ bánh to cực kỳ ấn tượng

4. Bánh trứng chảy

Bánh trứng chảy được xem là món bánh hot trend một thời. Bánh được tạo nên bởi nhiều lớp ᴠỏ bánh mềm mỏng giúp ᴠỏ bánh không bị khô. Phần trên của bánh đượᴄ rắᴄ một ít mè giúp tăng thêm độ bùi và khiến ᴄho ᴄhiếᴄ bánh thêm dậу mùi. Bên trong bánh là một lớp moᴄhi gạo mỏng ᴠà dẻo, giúp hương vị bánh tăng thêm mà không hề bị ngấу.

Đặc biệt, điểm nhấn của bánh trứng chảy chính là nhân “trứng muối tan ᴄhảу “ᴄòn đượᴄ gọi là “kim ѕa” thơm mùi trứng và ngọt ᴠị bơ. Món ăn sẽ khiến người ăn không khỏi xuýt xoa bởi vị béo béo mặn mặn. Món bánh trứng chảy sẽ được đóng thành những gói nhỏ, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể dùng để ăn dặm khi đói.

Bánh trứng chảy thích hợp cho những tín đồ sợ món ngọt

5. Bánh bông lan nhân sữa chua

Bánh bông lan nhân sữa chua nội địa Trung có cấu trúc xốp mềm và có nhân sữa chua độc đáo. Có thể nói, mùi vị của loại bánh này sẽ khá giống bánh bông lan Việt Nam nhưng được bổ sung thêm nhân sữa chua bên trong khiến hương vị hấp dẫn hơn đáng kể. 

Bánh có hình dạng que dài và được đóng thành từng gói nhỏ với mỗi miếng bánh. Khi mở gói và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự tan chảy của nhân sữa chua với hương vị chua ngọt hòa quyện trong miệng. Vị mềm xốp của bông lan kết hợp với vị sữa chua của loại bánh này sẽ có thể chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em và những ai yêu thích đồ ngọt.

Bánh bông lan nhân sữa chua được nhiều người yêu thích

6. Bánh quy đồng tiền

Bánh quy đồng tiền được biết đến là món bánh quen thuộc đối với tuổi thơ của nhiều người. Bánh là món ăn khoái khẩu của những tín đồ không thích bánh ngọt. Bánh có hình dạng tròn dẹp mỏng, giống hình đồng tiền. Bánh quy đồng tiền được chế biến bằng cách nướng lên tạo độ giòn và được rắc thêm một lớp muối bên ngoài, đóng thành gói nhỏ tiện dụng. 

Khi thưởng thức, bạn dễ dàng cảm nhận được vị giòn giòn, bùi bùi, ngọt ngọt mà bánh mang lại. Với hình dáng nhỏ nhắn, bánh quy đồng tiền không chỉ là món ăn khiến trẻ em thích mê mà người lớn cũng không thể chối từ, thích hợp là một trong những món bánh ăn dặm không thể thiếu.

Bánh quy đồng tiền là món bánh quen thuộc đối với nhiều người

7. Bánh sừng bò 

Bánh sừng bò cũng là một trong những loại bánh ngọt được ưa chuộng tại Việt Nam. Bánh nếu được làm đúng cách sẽ có độ xốp, giòn và có thể xé ra từng lớp mỏng nhỏ, bên trong bánh không được đặc mà phải rỗng ruột. Món bánh này được chế biến khá tương tự như các loại bánh mì sữa hoặc bánh mì tươi ở Việt Nam.

Các mẫu bánh sẽ nhỏ gọn và được đóng gói vào bịch chắc chắn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn giòn ở bên ngoài và tơi xốp ở bên trong, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Bánh sừng bò rất thích hợp để ăn dặm hay nhâm nhi với một ly sữa. 

Bánh sừng bò được sản xuất tương tự như bánh mì Việt Nam

8. Một số câu hỏi thường gặp về bánh nội địa Trung Quốc

8.1. Nên kinh doanh bánh nội địa Trung Quốc không?

Trung Quốc vốn được xem là nước phát triển với thị trường bánh ngọt tiềm năng, vì thế bạn nên lựa chọn kinh doanh bánh ngọt nhập từ Trung Quốc vì những lý do sau đây:

  • Nhiều hương vị hấp dẫn: Trung Quốc vốn nổi tiếng là đất nước của những sáng tạo độc đáo, do đó, có hàng trăm hàng ngàn mẫu bánh liên tục được ra đời với nhiều mùi từ béo ngậy, thanh mát tới ngọt ngào. 
  • Giá cả phải chăng: Mặc dù có nhiều loại bánh với những mùi vị khác nhau, nhưng giá cả của những món bánh ngọt này vô cùng rẻ, thậm chí là rẻ hơn nhiều so một số loại bánh của Việt Nam. Vì thế, lựa chọn nhập bánh nội địa Trung về bán có thể sẽ mang đến nhiều lợi nhuận cho các đơn vị kinh doanh.
  • Được nhiều người yêu thích: Những loại bánh ngọt đến từ Trung Quốc vốn được yêu thích tại Việt Nam, kể cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Khi lựa chọn những loại bánh có xuất xứ từ Trung Quốc để buôn bán, người kinh doanh có thể không lo lắng tình trạng tồn nhiều hàng.

8.2. Mua bánh nội địa Trung Quốc ở đâu? 

Nếu muốn nhập bánh nội địa Trung số lượng lớn về kinh doanh, bạn có thể tham khảo những nguồn nhập hàng sau đây:

  • Trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng: Nếu có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn thì đây là hình thức khá hợp lý. Vì khi đến trực tiếp Trung Quốc, bạn có thể dễ dàng trao đổi giá cả, cũng như chủ động thời gian lấy hàng… Tuy nhiên, hình thức này sẽ gây khó khăn cho bạn ở giấy tờ thủ tục, ngôn ngữ giao tiếp và quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Đặt hàng trên trang thương mại điện tử Trung Quốc: Hình thức đặt hàng này giúp người mua dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng đa dạng mà không phải di chuyển xa. Tuy nhiên, ngôn ngữ không đồng nhất Việt - Trung có thể sẽ là hạn chế lớn khi bạn trao đổi với chủ shop. Đồng thời, vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng không chất lượng… cũng là lý do khiến người kinh doanh đắn đo khi order.
  • Đặt qua đơn vị nhận đặt hộ hàng Welog: Khi sử dụng hình thức trên, người dùng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, có thể được thương lượng giá cả, hạn chế được rủi ro khi vận chuyển, tiết kiệm được nhiều chi phí… Cụ thể, khi đặt hàng hộ thông qua đơn vị đặt hàng hộ Welog thì phí dịch vụ chỉ là 1% trên giá trị đơn hàng, đồng thời phí vận chuyển chỉ khoảng 11.000 đồng/1kg hàng hóa.

8.3. Xem hạn sử dụng bánh nội địa Trung Quốc như thế nào?

Có thể bạn không biết, cách xem hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm của Trung Quốc có phần khác so với Việt Nam. Cụ thể, những khác biệt về ngôn ngữ Trung và thứ tự sắp xếp ngày tháng có thể khiến nhiều người sẽ khó hiểu. Dưới đây là cách đọc hạn sử dụng bánh ngọt nội địa Trung Quốc, mời bạn tham khảo:

Bước 1: Quan sát ngày sản xuất trên bao bì

Thông thường bạn sẽ nhìn thấy date dập trên bao bì sản phẩm Trung Quốc được dập theo công thức yy/mm/dd (có nghĩa là năm/tháng/ngày). Đây sẽ là ngày sản xuất của sản phẩm chứ không phải hạn sử dụng như nhiều người nghĩ. Cụ thể, nếu như trên bao bì bánh Trung Quốc ghi hạn sử dụng là 2019/08/19 thì tức là sản phẩm này được sản xuất ngày 19/8/2019.

Bước 2: Xem mặt sau của bao bì

Sau đó, bạn lật mặt sau của bao bì sản phẩm và tìm kiếm dòng chữ “保质期”, có nghĩa là hạn sử dụng. Bình thường, hạn của sản phẩm sẽ ghi bằng số ngày, ví dụ như 60 天. Bên cạnh đó, hạn sử dụng cũng có thể được ghi bằng chữ, thường là tháng. Ví dụ: 四 là số 4, 五 là số 5 hay 六 là số 6. 

Bước 3: Tính toán ngày sản xuất

Sau khi biết được ngày sản xuất và hạn sử dụng, bạn chỉ cần cộng ngày sản xuất và hạn sử dụng là ra kết quả. Ví dụ như ngày sản xuất của sản phẩm là 19/08/2019 và hạn là 60 ngày thì hạn sử dụng sẽ là 18/10/2019.

Xem hạn sử dụng của bánh Trung Quốc

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn những loại bánh nội địa Trung Quốc và những thông tin liên quan. Hy vọng bài biết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thế giới bánh ngọt của Trung Quốc, từ đó, có thể tìm ra sản phẩm phù hợp để mua về kinh doanh. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi và suôn sẻ!

Thêm Đánh giá - Bình luận