Hotline

Cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại cho cá nhân & thương buôn

Tạo bởi Marketing | Kinh nghiệm | 19/12/2023

1688 là website thương mại điện tử có thể nói là uy tín lớn nhất ở Trung Quốc với rất nhiều cửa hàng buôn bán cùng đa dạng các mặt hàng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn mua. Vậy cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại như thế nào để giúp cá nhân và thương buôn lựa chọn được những nguồn hàng uy tín, giá tốt? Cùng Welog theo dõi bài viết này bạn nhé!

1. Cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại chỉ với 5 bước

Gần đây, có rất nhiều người có nhu cầu dùng 1688 trên điện thoại vì sự thuận tiện và tính ứng dụng trong cuộc sống. Nhưng cũng không ít người gặp phải những trục trặc trong quá trình tạo tài khoản, bị cản trở ở một bước nào đó mà không biết giải quyết ra sao. Đừng lo, dưới đây là 5 bước đơn giản chúng tôi đưa ra để mọi người có thể dễ dàng tạo tài khoản 1688 về sử dụng.

1.1. Tải app về điện thoại

Trước tiên, giống như khi order hàng Taobao, bạn cần vào CHPlay nếu bạn dùng Android hoặc Appstore nếu bạn dùng dòng điện thoại IOS. Sau đó bạn tìm kiếm “1688” và tải về.

Bạn cần tải app về điện thoại trước khi đăng ký

Bạn cần tải app về điện thoại trước khi đăng ký

1.2. Truy cập và đăng ký tài khoản

Sau khi tải về, bạn truy cập vào ứng dụng và lựa chọn đồng ý với các điều khoản quy định.

Bạn chọn đồng ý với điều khoản sử dụng

Bạn chọn đồng ý với điều khoản sử dụng

Sau đó, bạn bấm vào biểu tượng ở góc phải cuối màn hình (biểu tượng hình người) để đăng ký tài khoản.

1.3. Chọn loại tài khoản

Có 2 loại tài khoản bạn có thể đăng ký là tài khoản để bán và tài khoản để mua. Hầu hết người Việt sẽ dùng tài khoản mua để nhập hàng số lượng lớn về kinh doanh hoặc cá nhân mua những món rẻ - đẹp về để dùng. Sau đó, bạn chọn đồng ý với các quy định của trang.

1.4. Nhập thông tin cá nhân

Tiếp theo, bạn nhập các thông tin cá nhân của bản thân như họ tên, email, số điện thoại và mật khẩu. Bạn cần nhập đầy đủ các thông tin để đăng ký được hoàn tất.

Hãy ghi nhớ các thông tin đã nhập để tiến hành thuận lợi các lần đăng nhập sau nhé. Một lưu ý nhỏ nữa là khi nhập số điện thoại bạn chọn +84 là đầu số Việt Nam và sẽ không cần nhập số “0”. (ví dụ:  “0123456789” => “123456789”)

Điền thông tin cá nhân sau đó chọn đăng ký

Điền thông tin cá nhân sau đó chọn đăng ký

Không cần nhập số 0 ở số điện thoại

Không cần nhập số 0 ở số điện thoại

1.5. Xác nhận và hoàn thành

Hoàn thành các bước bên trên, ngay lập tức bạn sẽ được nhận 1 mã xác nhận về số điện thoại. Bạn điền mã này vào là đã hoàn tất việc đăng ký. 

Nếu có vấn đề gì về mã xác nhận, bạn có thể chọn gửi lại mã.

Nhập mã xác nhận được gửi về số điện thoại là hoàn tất đăng ký

Nhập mã xác nhận được gửi về số điện thoại là hoàn tất đăng ký

Chỉ với 5 bước như trên, bạn đã đăng ký thành công tài khoản 1688. Rất đơn giản đúng không nào!

2. 4 lưu ý khi tạo tài khoản 1688 trên điện thoại 

Trong quá trình tạo tài khoản, chúng tôi có một số lưu ý rút ra muốn chia sẻ với các bạn để các bạn có thể tạo được tài khoản 1688 của riêng mình một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Dưới đây là 4 lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

2.1. Lưu ý về số điện thoại

Về số điện thoại, bạn chọn số của cá nhân người sử dụng nhé. Và như chúng tôi đã đề cập, mã vùng ở Việt Nam là +84 và bạn sẽ không cần nhập số 0 khi nhập số điện thoại của mình.

Nếu bạn nhập cả số 0 sẽ bị lỗi như hình

Nếu bạn nhập cả số 0 sẽ bị lỗi như hình

2.2. Lưu mật khẩu giúp tiết kiệm thời gian

Khi đã đăng ký thành công tài khoản 1688, bạn có thể lưu mật khẩu vào điện thoại để tiết kiệm thời gian cho những lần đăng nhập sau. Khi đó, bạn sẽ không cần nhập mật khẩu mà có thể vào luôn ứng dụng để sử dụng.

Lưu mật khẩu để thuận tiện cho những lần đăng nhập sau

Lưu mật khẩu để thuận tiện cho những lần đăng nhập sau

2.3. Bảo mật thông tin cá nhân

Để bảo vệ tốt nhất cho tài khoản của mình, bạn không nên dùng thông tin đăng nhập vào bất cứ điện thoại, máy tính của người lạ hay đổi địa chỉ IP mạng vì tài khoản sẽ rất dễ bị khóa bất cứ lúc nào.

Đổi địa chỉ IP mạng cũng có khả năng khiến tài khoản bị khóa

Đổi địa chỉ IP mạng cũng có khả năng khiến tài khoản bị khóa

2.4. Đăng nhập lại khi có lỗi xảy ra

Trong quá trình tạo tài khoản, nếu có bất cứ lỗi xảy ra ở bước nào bạn hãy thoát khỏi trang và vào lại để tiếp tục các bước đang thao tác để tiết kiệm thời gian và khắc phục được lỗi. 

Thoát khỏi trang và làm lại nếu xảy ra lỗi

Thoát khỏi trang và làm lại nếu xảy ra lỗi

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi với các bạn về cách tạo tài khoản 1688 trên điện thoại cho cá nhân và thương buôn nhanh và chính xác nhất. Ngoài các bước bắt buộc phải làm để đăng ký, đừng quên các lưu ý chúng tôi đưa ra nhé. Nhỏ thôi nhưng sẽ giúp các bạn rất nhiều trong quá trình đăng ký cũng như sử dụng sau này đó. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại phản hồi cho chúng tôi để được giải đáp kịp thời!

Thêm Đánh giá - Bình luận