Hotline

Đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu để có nguồn hàng tốt nhất?

Tạo bởi hvt.web | Kinh nghiệm | 31/07/2019

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc ngày càng cao nhưng đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu thì không phải ai cũng biết. WeLog sẽ đề cập trong bài viết này top 5 chợ Quảng Châu bán quần áo, giày dép nên ghé khi đi đánh hàng trực tiếp. Đây được coi là những chợ nguồn hàng Quảng Châu tốt nhất hiện nay.

Khi nói đến đi Quảng Châu, Trung Quốc thì đề tài đi chợ Quảng Châu sẽ được quan tâm đến nhiều nhất. Nơi được coi là thiên đường mua sắm vì Quảng Châu có một khu chợ khổng lồ, có các gian hàng hóa đa dạng, mỗi nơi bán một loại hàng hóa. Do đó, nếu ai hỏi đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu thì câu trả lời ở đây chính là ở Quảng Châu.

1. Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã được xem là chợ quần áo lớn nhất ở Quảng Châu. Khu chợ được trang hoàng đẹp đẽ với 10 tầng, có thể hình dung ra đây là một trung tâm thương mại lớn, sang trọng chứa nhiều loại quần áo vô cùng độc đáo.

Hàng hóa trưng bày ở đây đa dạng từ thời trang nam đến thời trang nữ, trẻ em, các loại phụ kiện như túi, giày,...Chợ Bạch Mã có nguồn phong phú, phân cấp từ hàng bình dân đến hàng hiệu đắt tiền.

Chợ Bạch Mã nằm cạnh ga tàu, trên đường Ren Men Lu, giúp người mua hàng dễ dàng trong việc tìm kiếm. Chợ bắt đầu hoạt động từ 1993, với sự phát triển lâu dài như vậy các quán ăn xung quanh cũng được mọc lên để phục vụ mọi người. Đánh hàng ở chợ Bạch Mã thì nên chọn chỗ ăn ở gần với chợ để dễ dàng, thuận tiện hơn.

2. Chợ Sha He

Chợ bán buôn Sha He là một trong 3 trung tâm bán buôn quần áo lớn nhất ở Quảng Châu, có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi trong giới buôn bán ở khu vực Hoa Nam, thu hút các thương nhân từ Trung Đông, Việt Nam đến đây nhập hàng.

Chợ được thành lập từ năm 1980, Sha He là một khu chợ vô cùng lớn tập trung nhiều chợ như chợ bán buôn quần áo Wanjia, chợ bán buôn quần áo may sẵn Sha He 1,2,3, chợ bán buôn Youli Shadong. Những chợ trên đều ở gần nhau, thời gian kinh doanh, đóng cửa khá sớm tùy vào mùa buôn bán của người mua hàng. Như vào mùa ít người mua thì chợ thường đóng cửa vào 11h trưa, còn mùa nhiều người mua thì thường đóng cửa vào lúc 2h chiều.

Khu vực chợ Sha He là khu vực bán buôn về những mặt hàng thời trang. Nơi đây tập trung những mặt hàng thời trang với mức giá nhập hàng vô cùng hợp lý, phải chăng. Như chợ Bạch Mã đa số thường tập trung vào những mặt hàng cao cấp thì chợ Sha He là nơi trung tính, giá cả đi kèm với chất lượng. Các shop trên Taobao cũng thường lấy hàng ở đây. 

3. Chợ Chàm Sấy

Chợ nằm ở địa chỉ số 17 đường Zhanxi thuộc quận Yuexiu, Quảng Châu, Trung Quốc. Đây không phải là chợ lâu năm nhưng cũng khá uy tín, được nhiều thương nhân và khách du lịch ghé qua. Chợ chuyên kinh doanh những mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón,... Chợ mở cửa từ 9h sáng đến 17h chiều hàng ngày. Đây là một trong những khu chợ có an ninh cực kỳ tốt nên khách hàng khi đi đánh hàng không cần lo lắng gặp phải kẻ gian.

Tuy hàng hóa ở đây đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp nhưng là hàng fake của thương hiệu lớn. Đặc điểm lớn nhất thu hút sự chú ý của khách hàng là chợ mới nên được trang trí đẹp hơn và có hệ thống điều hòa mát mẻ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi tới mua hàng.

4. Chợ giày Xing Hao Pan

Chợ giày Xing Hao Pan ở Quảng Châu được thành lập từ năm 1998, đây là khu chợ chuyên bán giày dép nổi tiếng và tồn tại lâu nhất ở Quảng Châu. Khu chợ rất rộng với quy mô lên đến 5 tòa nhà, bên trong có hơn 1.300 công ty giày dép có cửa hàng tại đây. Ở đây có đủ các mặt hàng giày dép đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc để lựa chọn. Tuy nhiên giá cả tương đối cao vì chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã độc lạ. Để tới chợ, nên sử dụng tàu điện vì chợ nằm ngay ga tàu Quảng Châu, rất thuận tiện đường đi khi đi bằng tàu điện ngầm.

5. Chợ Metropolis Shoes city

Với giày dép thì đặt hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu? Nếu chợ Xing Hao Pan chỉ dành cho những loại giày có chất lượng tốt, giá cả cao thì Chợ Metropolis Shoes sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho dân buôn bán. 

Tọa lạc tại một trong những khu sầm uất nhất của thành phố Quảng Châu, ngay trên đường Jie Fang (Giải Phóng). Metropolis Shoes là một trong những địa chỉ đánh hàng giày dép nữ lý tưởng cho các tiểu thương Việt Nam.

Với đặc trưng phân hóa người tiêu dùng ra hai khu riêng biệt, một bên là hàng hóa chất lượng cao, một bên là chất lượng có giá mềm hơn. Người mua hàng có thể lựa chọn thuận tiện hơn.

 

Hiện nay với sự phát triển ngoại thương giữa Việt Nam và Trung Quốc, dịch vụ vận chuyển đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này của các khách hàng. Thay vì tự mày mò cách đặt hàng, thì chỉ cần lựa chọn một dịch vụ đặt hàng hộ, vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về là đã có thể kinh doanh được. Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm, WeLog tự tin có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất từ việc lựa chọn nguồn hàng uy tín, giá gốc tại xưởng đến việc vận chuyển về Việt Nam.

Xem thêm: Đặt hàng Trung Quốc ở đâu?

Thêm Đánh giá - Bình luận