Hotline

Dịch vụ order hàng Trung Quốc tại TPHCM giá rẻ uy tín

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 26/05/2021

Giữa rất nhiều công ty nhận dịch vụ order hàng Trung Quốc TP.HCM giá rẻ, điều quan trọng nhất đối với người mua là phải chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tránh được những rủi ro không đáng có.

1. Nhu cầu order hàng Trung Quốc tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế lớn bậc nhất Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với nhịp sống năng động, trẻ trung, luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất. Có lẽ chính vì vậy mà nhu cầu mua hàng hoá ngoại nhập, trong đó có lượng hàng trên Taobao, hàng Quảng Châu tại đây thường cao hơn mặt bằng chung, đặc biệt đối với ngành hàng thời trang. 

Nhu cầu order hàng Trung Quốc tại Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao

Nguyên nhân là do việc order hàng Trung Quốc mang đến nhiều lợi ích cho người mua như: Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, hợp thời trang,.... Không chỉ vậy, khách hàng còn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau cho cùng một mặt hàng với mẫu mã và chất lượng cạnh tranh. 

2. Khó khăn của khách hàng khi order hàng Trung Quốc tại TPHCM

Do nhu cầu order hàng hoá Taobao Quảng Châu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh tăng cao, các công ty, đơn vị trung gian giúp order hàng Taobao đang mọc lên như nấm. 

Ưu điểm của việc này là khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng không tránh khỏi những hạn chế, nhất là việc khách hàng khó có thể chọn được cho mình đơn vị order Taobao uy tín cho mình khi không có sự tìm hiểu kỹ. Đặc biệt, mỗi ngành hàng lại có những đặc điểm, chủng loại, chính sách khác nhau. Chính vì vậy, người mua cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, ngành hàng trước khi quyết định order Taobao.

=>> Xem link order Taobao theo từng ngành hàng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Khác biệt về ngôn ngữ là trở ngại lớn khi order hàng Trung Quốc

Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tìm một đơn vị hỗ trợ đáng tin cậy - các công ty trong gian. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức
  • Loại bỏ trở ngại ngôn ngữ
  • Không phải lo vấn đề vận chuyển 
  • Được đảm bảo về quyền lợi khi mua hàng trên Taobao, đặc biệt là khi hàng hoá bị hỏng hoặc nhầm lẫn khi giao hàng
  • Được hỗ trợ tư vấn tìm nguồn hàng

Trên thực tế, có rất nhiều đơn vị order hàng Trung Quốc về thành phố Hồ Chí Minh nhưng không phải tất cả đều uy tín và làm việc hết lòng vì khách hàng. Nhằm đem đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho bạn, WeLog tự hào là đơn vị đặt hàng hộ Taobao đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu trên, đảm bảo người mua luôn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ. Chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tâm trong cách làm việc,  luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là phương châm làm việc xuyên suốt.

3. Lợi ích khi đặt hàng Taobao tại WeLog

Welog là đơn vị order hang Trung Quốc được nhiều người tin dùng

Khi đặt hàng Taobao tại WeLog, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ bất cứ lúc nào:

  • Sự tận tâm phục vụ: WeLog có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong tất cả các dịch vụ.
  • Tiết kiệm ngân sách nhập hàng: Đặt hàng Taobao tại WeLog giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí đi lại, ăn ở và ship hàng.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng trực tuyến và WeLog sẽ phụ trách phân phối giao đến tận nơi.
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên luôn xử lý đơn hàng theo quy trình, đảm bảo nhanh chóng, linh hoạt, hiệu quả. 
  • Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng: Khách hàng có thể tự mình tra cứu, theo dõi quá trình vận đơn trực tiếp trên trang web hoặc ứng dụng di động.
  • Đền tiền 100% cho các đơn hàng lỗi: Đây là chính sách ưu việt của WeLog, đảm bảo quyền lợi người mua luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Hỗ trợ thương lượng giá cho khách hàng: Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những địa chỉ shop uy tín và chất lượng, WeLog còn hỗ trợ khách hàng thương lượng giá với shop giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.
  • Giải quyết khiếu nại với các shop Trung Quốc khi khách hàng có nhu cầu hay gặp phải vướng mắc.

=>> Xem chi tiết bảng giá order Taobao GIÁ RẺ với chiết khấu cao của Welog

4. Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Để hiểu rõ hơn về quy trình mua hàng Taobao về Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo 6 bước sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Welog

Trước khi mua hàng, đầu tiên, bạn cần đăng ký tài khoản để thực hiện yêu cầu của mình. Để đăng ký, bạn truy cập vào web www.welog.vn  sau đó ấn đăng ký để lập tài khoản.

Bạn có thể đăng ký mới hoặc sử dụng trực tiếp tài khoản Google hoặc Facebook đã có để đăng ký.

Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng

Để cài đặt công cụ, bạn cần truy cập vào Internet bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Sau đó, bạn hãy tải công cụ theo link tương ứng.

Link tải công cụ CỐC CỐC

Link tải công cụ CHROME

Bước 3: Chọn mua và tạo đơn hàng order taobao TPHCM

Để tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý nhất, bạn cần dành thời gian chọn lựa thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Bạn truy cập vào web Welog, gõ tên sản phẩm và ấn tìm kiếm.

Sau đó, Welog sẽ dẫn bạn tới trang tìm kiếm của Taobao về các sản phẩm tương ứng. Sau khi đã chọn xong sản phẩm muốn mua, bạn ấn mua hàng vào tạo đơn hàng.

Bước 4: Nạp tiền vào ví Welog

Để hoàn tất quá trình mua hàng order Taobao TP.HCM, bạn cần nạp tiền vào ví Welog để tiến hành đặt cọc.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách nạp tiền sau:

  • Cách 1: Bạn đến trực tiếp công ty và được nhân viên hỗ trợ nạp tiền.
  • Cách 2: Chuyển khoản trực tuyến theo cú pháp và thông tin trên đơn hàng. Cách này được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì đơn giản, tiết kiệm được thời gian và công sức

Bước 5: Đặt cọc đơn hàng order Taobao Sài Gòn

Sau khi tiến hành đặt cọc đã hoàn tất, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật, chuyển từ trạng thái “Chờ báo giá” sang “Đã đặt cọc”. Trong vòng 24h, đơn hàng sẽ được mua và chuyển sang trạng thái “Đã mua hàng”.

Bước 6: Thanh toán và nhận hàng

Trong quá trình hàng hóa vận chuyển, bạn có thể truy cập trang web www.welog.vn để kiểm tra hành trình đơn hàng của mình và chủ động thanh toán hết số tiền còn lại trước khi nhận hàng.

Xem video để hiểu rõ hơn về quy trình order hàng Trung Quốc tại Hồ Chí Minh.

 

Order Taobao TPHCM giá rẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn lựa chọn cho mình một đơn vị đặt hàng uy tín và chuyên nghiệp. Và nếu bạn đang tìm một lựa chọn để giúp quá trình order Taobao TPHCM giá rẻ đơn giản, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối, WeLog là gợi ý tuyệt vời. Hãy liên hệ với WeLog ngay để chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn.

Thêm Đánh giá - Bình luận