Hotline

Hàng trên Taobao có đảm bảo không? Có nên nhập hàng trên Taobao?

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 12/08/2021

Bạn đang tò mò khi thấy ai cũng nói về chuyện đặt hàng trên Taobao? Bạn không biết Taobao là gì và mua hàng trên Taobao có đảm bảo không? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

>> Xem thêm: 6 bước mua hàng taobao bằng thẻ visa Đơn Giản - Nhanh Chóng

 

Taobao là gì? Mua hàng trên Taobao có đảm bảo không? 

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Taobao rồi đúng không nào? Tuy nhiên chính xác thì Taobao là gì? 

Taobao là gì? 

Taobao là trang thương mại điện tử rất lớn của Trung Quốc. Tại đây chuyên buôn bán các mặt hàng bán lẻ với giá rẻ và khá chất lượng, được cung cấp bởi rất nhiều người bán lớn nhỏ khác nhau trên khắp lãnh thổ Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng mua hàng Taobao Tiếng Việt thông qua trang web hoặc ứng dụng đặt hàng Taobao mà không mất quá nhiều công sức, thời gian cũng như chi phí đi lại.

Mua hàng trên taobao có đảm bảo không

Khi đăng nhập vào Taobao, khách hàng sẽ tìm thấy mọi sản phẩm hiện nay đang có mặt trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Sẽ có nhiều gian hàng cùng cung cấp một mặt hàng mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng hầu hết các mức giá được đưa ra trên Taobao đều rẻ hơn so với mặt bằng chung của các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Mua hàng trên Taobao có đảm bảo không? 

Với giá rẻ, mặt hàng đa dạng, Taobao luôn thu hút được số lượng đông đảo khách hàng tìm đến và mua sắm. Thế nhưng mua hàng trên Taobao có đảm không lại là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trên thực tế, mặc dù Taobao được bảo hộ bởi Alibaba nhưng vẫn không thể tránh khỏi được những chiêu trò của các shop lừa đảo vì có rất nhiều người bán hàng nhỏ lẻ tại đây. Dù đã hạn chế tối đa nhưng việc tự mua hàng trên Taobao vẫn tiềm ẩn các rủi ro nhất định và rất khó để đảm bảo được cho các đơn hàng.

Mua hàng trên taobao có đảm bảo không

Hàng hoá trên Taobao rẻ và chất lượng. Tuy nhiên cùng một loại mặt hàng sẽ có rất nhiều shop cần cung cấp. Việc của bạn là hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin về các shop để có thể tìm kiếm các shop uy tín, chất lượng để mua tránh việc đặt hàng phải các shop có đánh giá thấp, không uy tín.

Nếu không lựa chọn kỹ, bạn có thể gặp phải các shop không uy tín. 

Video hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm của các shop uy tín trên taobao

Một số shop mua bán hnafg không đảm bảo trên Taobao có thể cố tình gửi sai hoặc gửi thiếu hàng trên đơn khách đã đặt. 

Khi đã nhận được hàng thì bạn rất khó đổi trả hay khiếu nại do khoảng cách về địa lý. Kể cả khi có khiếu nại được thì vẫn sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể giải quyết.  

  • Do số lượng các gian hàng quá lớn, các nhà quản lý của Taobao đôi khi không thể kiểm soát được hết chất lượng và độ uy tín dẫn tới việc khách hàng có thể đặt mua phải hàng kém chất lượng.
  • Trong trường hợp hi hữu, một số shop không gửi hàng mà chỉ gửi vải vụn thay thế. Đây là những shop không uy tín và làm ăn chộp giật mà bạn cần đặc biệt lưu ý

Có nên nhập hàng trên Taobao?

Những thông tin phía trên đang làm bạn cảm thấy hoang mang khi không biết có nên nhập hàng trên Taobao không? Đừng lo lắng vì đó chỉ là 1 số ít các shop trên Taobao. Bạn sẽ tránh được những rủi ro trên khi bạn có sự tìm hiểu kỹ shop trước khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ mua hàng hộ Taobao của WeLog. 

Mua hàng trên taobao có đảm bảo không

Chọn cho mình một đơn vị đặt hàng hộ cũng rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị vận chuyển không uy tín và thiếu trách nhiệm. Khiến cho khách hàng tiền mất, tật mang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, WeLog tự tin là đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng tin dùng. 

Đến với các dịch vụ của WeLog khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi các mặt hàng được vận chuyển đảm bảo, thời gian vận chuyển nhanh. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đổi trả, mặc cả giá sản phẩm khi có nhu cầu… Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất. 

Những điều cần lưu ý khi tự order hàng trên Taobao 

Nếu muốn tự đặt hàng trên Taobao và không thông qua bên thứ 3, bạn cần lưu ý một số điểm sau để tránh được những rủi ro không mong muốn:

  • Bạn cần có đủ vốn tiếng Trung hoặc cần có người hiểu tiếng Trung để dùng trong giao dịch, đặt hàng đôi khi là chat với shop định mua hàng. 
  • Cần có người quen bên Trung Quốc để nhận hàng và gửi hàng về Việt Nam do Taobao chỉ nhận ship hàng nội địa.
  • Cần có kiến thức kinh nghiệm mua hàng trung quốc để tìm kiếm và lựa chọn shop uy tín trong rất nhiều gian hàng của Taobao. 
  • Cần biết cách khiếu nại với các đơn hàng bị lỗi.

Mua hàng trên taobao có đảm bảo không

Nếu gặp khó khăn khi tự đặt hàng và vận chuyển bạn có thể tham khảo các dịch vụ sau:

Dịch vụ hỗ trợ đặt hàng Taobao trọn gói 

Dịch vụ vận chuyển/ký gửi hàng hóa về Việt Nam 

Một số link shop mua hàng trên Taobao uy tín giá rẻ HVT cung cấp

Nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng nhất trong việc đặt mua hàng Taobao cũng như hạn chế mua phải những mặt hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số link shop mua hàng trên Taobao uy tín giá rẻ

Sản phẩm

Link shop

Quần áo nữ

https://shop110600308.taobao.com

https://shop145546036.taobao.com

https://shop109819808.taobao.com

Quần áo nam

https://shop64924577.taobao.com

https://shop102845461.taobao.com

https://shop118196318.taobao.com

Quần áo trẻ em

https://shop108261049.taobao.com

https://shop112942989.taobao.com

https://shop36152219.taobao.com

Giày dép bé gái

https://shop112203161.taobao.com

https://shop34783232.taobao.com

https://shop72723161.taobao.com

Túi xách nữ

https://avnybags.taobao.com

https://shop112106669.taobao.com

https://xzbag.taobao.com

Đồ gia dụng

https://shop65787051.taobao.com

https://shop57665133.taobao.com

https://shop10771667.taobao.com

https://shop61044576.taobao.com

 

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết bạn đọc đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi mua hàng trên Taobao có đảm bảo không?. Chúc quý khách sẽ là một người mua thông thái khi lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn băn khoăn hãy sử dụng các dịch vụ của WeLog để mang tới sự yên tâm và an toàn tuyệt đối. WeLog luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng.

Đặt hàng Taobao với WeLog NHANH - RẺ - UY TÍN

  

Thêm Đánh giá - Bình luận