Hotline

Order Taobao tại TPHCM "GIÁ RẺ" "NHANH" "UY TÍN" với HVT

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 01/06/2020

Bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu? Bạn đang tìm phương án order taobao hàng Quảng Châu giá rẻ tại TPHCM hợp lý nhất? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết trong bài viết dưới đây, đừng bỏ qua nhé!

Ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc từ trước tới giờ vẫn khá cao. Để phục vụ xu thế này, nhiều chủ kinh doanh đã tìm tới Taobao để sở hữu nguồn hàng chất lượng, phong phú với giá cả hợp lý. Vậy ở thành phố Hồ Chí Minh thì sao?

Nhu cầu order Taobao hàng Quảng Châu tại TPHCM giá rẻ tăng cao - các đơn vị đặt hàng hộ mọc lên như nấm

Không nằm ngoài xu thế, nhu cầu đặt order Taobao hàng Quảng Châu giá rẻ tại TPHCM cũng tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây.

Tại sao nhu cầu đặt order Taobao hàng Quảng Châu giá rẻ về TPHCM tăng cao?

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm của sự năng động và trẻ trung trên toàn quốc. Có lẽ chính vì vậy mà nhu cầu mua hàng hoá trên Taobao cũng như Quảng Châu tại đây thường tăng cao, đặc biệt là với ngành hàng thời trang. Với giới trẻ Sài Thành, nhu cầu sắm sửa cho mình những bộ cánh hợp thời trang, giá rẻ và trendy thời thượng, hợp xu thế luôn rất được quan tâm.

Order hàng hộ Taobao giá rẻ uy tín tại TPHCM

Order Taobao là nhu cầu của rất nhiều khách hàng

Bên cạnh đó, các lợi ích mà trang thương mại điện tử Taobao mang lại là không thể phủ nhận: giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, hợp thời trang. Không chỉ vậy, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn cho cùng một mặt hàng vì có rất nhiều shop kinh doanh mặt hàng đó. Khách hàng cũng không mất công tới tận nơi lựa chọn mà có thể đặt chuyển về tận nơi rất tiện lợi.

Có nên order hàng Taobao về thành phố Hồ Chí Minh qua các công ty trung gian?

Chính vì nhu cầu order hàng hoá Taobao Quảng Châu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh tăng cao, các công ty đơn vị order hộ hàng Taobao đang mọc lên như nấm. Ưu điểm của  sự đa dạng này là khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng mang tới hạn chế là khách hàng khó có thể chọn được cho mình đơn vị order Taobao uy tín khi không có sự tìm hiểu kỹ.

=>> Xem link order Taobao theo từng ngành hàng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Order hàng hộ Taobao giá rẻ uy tín tại TPHCM

Order hàng Taobao qua các công ty trung gian sẽ giúp bạn hạn chế các rủi ro cũng như tiết kiệm hơn

Khi đặt hàng Taobao qua các đơn vị trung gian, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khách hàng có thể đặt và nhận hàng ngay tại nhà. Không cần mất thời gian, công sức qua tận nơi nhập hàng.
  • Trở ngại ngôn ngữ: Không lo ngại vấn đề ngôn ngữ khi đã có đội ngũ tư vấn viên của các công ty trung gian hỗ trợ.
  • Không phải lo vấn đề vận chuyển: Khi đặt trực tiếp trên Taobao, khách hàng phải có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc do Taobao chỉ nhận ship nội địa. Nhưng khi đặt hàng qua các công ty trung gian, hàng hóa sẽ được vận chuyển về tận thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển.
  • Được đảm bảo về quyền lợi khi mua hàng trên Taobao: Khi hàng hóa hỏng hóc hay bị nhầm lẫn, khách hàng được đổi hàng, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối.
  • Được hỗ trợ tư vấn tìm nguồn hàng: Thay vì mất thời gian tìm hiểu về các shop bán hàng uy tín, các công ty trung gian sẽ cung cấp cho khách hàng danh sách những shop bán hàng rẻ, chất lượng để dễ dàng lựa chọn.

Nên chọn đơn vị order Taobao về TPHCM nào để tối ưu nhất?

Order hàng hộ Taobao giá rẻ uy tín tại TPHCM

Chọn các đơn vị order có đủ tiêu chí cần thiết để đảm bào trải nghiệm tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị nhận order hàng Taobao TPHCM giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tránh được những rủi ro không đáng có. Để tối ưu nhất cho việc mua hàng, khách hàng cần tìm công ty đạt được nhưng tiêu chí sau:

  • Giá rẻ nhưng chất lượng: Giá rẻ là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong đợi, tuy nhiên hãy đảm bảo giá thành đi với chất lượng. Đừng vì lựa chọn giá rẻ mà bỏ qua tìm hiểu về chất lượng bạn nhé.
  • Hàng hoá về nhanh nhất: Bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển có nhiều kho hàng tại Trung Quốc để tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Hỗ trợ xử lý đơn hoàn trả nhanh gọn
  • Được nhiều khách hàng đánh giá uy tín: Phản hồi của khách hàng được xem là minh chứng tốt nhất cho uy tín của một đơn vị đặt hàng.
  • Ship hàng tận nơi.

Có rất nhiều đơn vị order Taobao về thành phố Hồ Chí Minh nhưng không phải tất cả đều uy tín và hết lòng vì khách hàng. WeLog tự hào là đơn vị đặt hàng hộ Taobao đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp, tận tình và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Order hàng hộ Taobao giá rẻ uy tín tại TPHCM

HVT là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đặt và vận chuyển hàng Taobao

Lợi ích khi đặt hàng Taobao tại WeLog

  • Sự tận tâm phục vụ:  WeLog có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ.
  • Tiết kiệm ngân sách nhập hàng: Giảm thiểu tối đa chi phí đi lại, ăn ở và ship hàng cho người mua.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Khách hàng chỉ cần ngồi nhà và hàng sẽ được giao đến tận nơi.
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng
  • Theo dõi hành trình đơn hàng dễ dàng
  • Đền tiền 100% cho các đơn hàng lỗi
  • Hỗ trợ thương lượng giá cho khách hàng: Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những địa chỉ shop uy tín và chất lượng, WeLog còn hỗ trợ khách hàng thương lượng giá với shop giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.
  • Giải quyết khiếu nại với các shop Trung Quốc khi khách hàng có nhu cầu hay gặp phải vướng mắc.
=>> Xem chi tiết bảng giá order Taobao GIÁ RẺ với chiết khấu cao của HVT

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Để hiểu rõ hơn về quy trình mua hàng Taobao về Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo 6 bước sau:

Quy trình order hàng taobao Quảng Châu tại TPHCM

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên HVT

Muốn mua hàng bạn cần đăng ký tài khoản để thực hiện mua hàng. Để đăng ký, bạn truy cập vào web www.welog.vn  sau đó ấn đăng ký để lập tài khoản.

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Đăng ký tài khoản trên HVT để dễ dàng đặt hàng và quản lý đơn hàng

Bạn có thể đăng ký mới hoặc sử dụng trực tiếp tài khoản Google hoặc Facebook đã có để đăng ký.

Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng

Để cài đặt công cụ, bạn cần truy cập vào Internet bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc, sau đó tải công cụ theo link tương ứng.

Link tải công cụ CỐC CỐC

Link tải công cụ CHROME

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Cài đặt tiện ích hỗ trợ đặt hàng giúp khách hàng dễ thao tác mua hàng hơn

Bước 3: Chọn mua và tạo đơn hàng order taobao TPHCM

Quá trình chọn hàng là quá trình giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý nhất. Để tìm kiếm, bạn truy cập vào web HVT, ấn tìm kiếm sản phẩm.

Sau đó, HVT sẽ dẫn bạn tới trang tìm kiếm của Taobao về các sản phẩm tương ứng. Khi đã chọn xong sản phẩm, bạn ấn mua hàng vào tạo đơn hàng.

Bước 4: Nạp tiền vào ví HVT

Để hoàn tất quá trình mua hàng order taobao TPHCM, bạn cần nạp tiền vào ví HVT để tiến hành đặt cọc.

Có 2 cách nạp tiền là:

  • Cách 1: Bạn đến trực tiếp công ty và được nhân viên hỗ trợ nạp tiền.
  • Cách 2: Chuyển khoản

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Nạp tiền vào ví để đặt cọc đơn hàng order taobao

Bước 5: Đặt cọc đơn hàng order Taobao Sài Gòn

Sau khi tiến hành đặt cọc thì trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật, đơn hàng sẽ chuyển từ trạng thái “Chờ báo giá” sang “Đã đặt cọc”. Trong vòng 24h, đơn hàng sẽ được mua và chuyển sang trạng thái “Đã mua hàng”.

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Đơn hàng order taobao Sài Gòn sau khi đặt cọc sẽ chuyển sang trạng thái đã đặt cọc

Bước 6: Thanh toán và nhận hàng

Trong quá trình hàng hóa vận chuyển, bạn có thể truy cập trang web www.welog.vn để kiểm tra hành trình đơn hàng của mình và chủ động thanh toán hết số tiền còn lại trước khi nhận hàng.

Quy trình order taobao về TPHCM giá rẻ của WeLog

Theo dõi đơn hàng về tại phần quản lý đơn hàng

Nếu muốn một quá trình order Taobao TPHCM giá rẻ đơn giản, dễ dàng hãy liên hệ với WeLog ngay. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. WeLog - luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn.

Order Taobao TPHCM giá rẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn lựa chọn cho mình một đơn vị đặt hàng uy tín và chuyên nghiệp. WeLog là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy lựa chọn và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà WeLog mang tới bạn nhé.

=>> Order Taobao TPHCM giá rẻ với WeLog NHANH - RẺ - UY TÍN

  

Thêm Đánh giá - Bình luận