Nhiều khách hàng thắc mắc khi đã đặt cọc tiền cho đơn hàng nhưng lại muốn hủy đơn hàng và không mua hàng nữa thì tiền có quay lại về ví hay không? WeLog sẽ hướng dẫn Quý khách hàng làm thế nào để rút tiền về ví.
Bước 1: Truy cập đơn hàng đã đặt cọc với WeLog.
Bước 2: Liên hệ với Nhân viên đang phụ trách đơn hàng hoặc liên hệ Tổng đài Hotline: 1900.25.25.50 thông báo Hủy đơn hàng.
Bước 3: Sau khi nhân viên WeLog thông báo đã Hủy đơn hàng, Quý khách hàng cập nhật lại trang web để Rút tiền về ví.
Bước 4: Sau khi “Xác nhận” tiền đặt cọc của Quý khách sẽ về lại ví.
Chú ý:
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1900.25.25.50 để nhận hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.