Hotline

Bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp - Nguồn hàng túi xách giá rẻ

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 27/04/2021

Nếu bạn đang muốn tìm nguồn mua túi xách giá rẻ, mẫu mã đẹp thì nguồn bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp sẽ là lựa chọn mà bạn không muốn bỏ qua đâu đấy. Cùng theo dõi cách mua buôn túi xách chợ Ninh Hiệp như thế nào nhé!

Nguồn bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp

Chợ Nành Ninh Hiệp nổi tiếng là trạm trung chuyển vải vóc, quần áo, túi xách Quảng Châu Trung Quốc lớn nhất miền Bắc. Nằm cách trung tâm TP Hà Nội 25km, đường đi tới chợ khá tiện lợi, thuận tiện cho vận chuyển hàng.

Chợ Ninh Hiệp nằm cách trung tâm TP Hà Nội chỉ 25km

Chợ Ninh Hiệp nằm cách trung tâm TP Hà Nội chỉ 25km

Đến với chợ Ninh Hiệp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu túi xách giá rẻ chất lượng.

Ngoài nguồn bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp bạn cũng có thể lựa chọn nguồn túi xách Quảng Châu online giá rẻ để nhập hàng

BỞI VÌ

Đa số hàng được bày bán tại chợ Ninh Hiệp cũng được lấy từ nguồn Quảng Châu Trung Quốc. Ở Quảng Châu có gì, thì Ninh Hiệp cũng có thứ đó. Nên bạn chẳng cần lo lắng về nguồn hàng hạn hẹp.  

>>Xem thêm: Cách đặt hàng Quảng Châu online giá rẻ tận gốc

Mẹo nhỏ khi đi chợ bán buôn túi xách Ninh Hiệp 

Ở chợ nào cũng vậy, không chỉ riêng chợ Ninh Hiệp, việc đi mua hàng bắt buộc bạn cần khéo léo mua hàng và mặc cả để có cho mình mức giá tốt nhất có thể. 

Bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp cần các kinh nghiệm khi lựa hàng

Bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp cần các kinh nghiệm khi lựa hàng

Ngoài ra, khéo thương lượng thì cũng đỡ bị chặt chém!

Hãy áp dụng 1 số mẹo nhỏ sau đây nhé:

  • Dân đi buôn luôn mách nhau những câu cửa miệng như: "Hàng này nhập bao nhiêu?" "Hàng này xuất buôn thế nào?" "Size số thế nào?" "Mua 1-2 cái về test mẫu nhé",...
  • Nếu cửa hàng đang đông khách, tuyệt đối đừng mặc cả kỳ kèo quá lâu.
  • Không nên đi mua hàng quá sớm vào đầu giờ sáng và chiều
  • Nếu bạn không mua sẽ phải hứng chịu những lời khó nghe đấy
  • Nhớ lấy toa (hóa đơn), vì nếu hàng lỗi thì còn có thể đem đổi lại.
  • Hàng đã mua được đổi màu, đổi size nhưng không được trả lại hoặc đổi kiểu. Vậy nên hãy nhớ đổi càng sớm càng tốt và trước 1 tuần nhé!
  • Hàng có nhiều loại, rẻ, đẹp, đắt, xấu... nên cần chọn lựa cẩn thận trước khi mua. Nên đi tham khảo giá ở các quầy khác nhau rồi hãy chọn một sạp hàng để lấy đồ mình muốn mua buôn.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về bán buôn túi xách chợ Ninh Hiệp mà HVT gửi đến bạn đọc. Để tìm nguồn hàng túi xách giá rẻ, mẫu mã đa dạng hơn hãy liên hệ dịch vụ đặt hàng Quảng Châu của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt hơn.

  

Thêm Đánh giá - Bình luận