Hotline

Cách đặt hàng Quảng Châu cao cấp - Nguồn nhập hàng độc

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 21/02/2024

Hàng Quảng Châu cao cấp là lựa chọn lý tưởng của nhiều nhà buôn và người tiêu dùng Việt. Cách đặt mua hàng Quảng Châu cao cấp như thế nào? Làm thế nào để mua được hàng chất lượng cao với giá tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

 

1. Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?

Quảng Châu được xem là nơi có nguồn hàng giá rẻ nhất thế giới. Hàng hoá ở đây thường bị hiểu nhầm là hàng kém chất lượng hay còn gọi là “hàng Tàu” do tâm lý đồ rẻ thường đi kèm với chất lượng không đảm bảo.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết rằng, Quảng Châu cũng là xưởng sản xuất của rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng, với những mẫu mã cực kỳ đa dạng và chất lượng. Giá thành cho các mặt hàng cao cấp tại Quảng Châu cũng không hề thấp, chỉ rẻ hơn khi xét trên mặt bằng chung nhưng vẫn cao hơn hẳn so với các loại “hàng Tàu” thông thường khác. Bên cạnh đó, các mặt hàng Quảng Châu cao cấp có chất lượng vượt trội.

2. Cách đặt mua hàng Quảng Châu cao cấp về Việt Nam

Để mua được hàng Quảng Châu cao cấp, bạn có thể mua hàng bằng những cách sau. 

2.1. Tự sang Trung Quốc đánh hàng

Một trong những cách đơn giản và phổ biến nhất đó là tự sang Trung Quốc đánh hàng. Việc sang tận nơi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu mã, mặc cả giả và biết được về chất lượng. Cách thức này thích hợp với những người kinh doanh có điều kiện và cần nhập số lượng lớn.

Cách đặt hàng Quảng Châu cao cấp

Tự sang Trung Quốc đánh hàng là lựa chọn mua hàng Quảng Châu cao cấp của dân buôn tại Hà Nội

Sau khi sang tận nơi nhập hàng và lựa chọn được mẫu mã ưng ý, bạn sẽ thuê đơn vị vận chuyển hàng về, đơn vị này sẽ giao hàng đến tận nơi theo địa chỉ bạn cung cấp. Bạn có thể nhập hàng tại một số địa điểm và chợ đầu mối như

Chợ Bạc Má: 

Chợ Bạc Má là một khu chợ nằm tại khu Đông Sơn, thành phố Quảng Châu. Nơi đây tập trung các cửa hàng buôn bán với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Valentino Mango, Milano, Boss… Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm tại đây được nhái lại một cách hết sức tinh vi và tỉ mỉ. Khách hàng khi cầm khó có thể phân biết được hàng thật và hàng giả. Bên cạnh đó, chỉ mất 5 ngày là các sản phẩm thời trang mới nhất có mặt tại khu chợ này.

Chợ Kim Triệu: 

Nằm ngay trên đường Quý Hoa – Quảng Châu, chợ Kim Triệu là điểm đến cho những người kinh doanh muốn nhập các loại túi xách da đến từ các nhãn hiệu quen thuộc như: Louis Vuitton, Gucci, Burberry, Prada, CK… Dù là hàng may lại những các sản phẩm này có chất lượng khá tốt không kém cạnh so với hàng thật.

Chợ Sập Xóm Hòm: 

Nếu bạn đang muốn nhập hàng đa dạng và đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng thì đây là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt các sản phẩm tại đây có mức giá rẻ đến khó tin. Một chiếc áo tại đây chỉ có giá khoảng từ 30.000- 50.000 đồng, thật ngạc nhiên đúng không nào?

2.2. Cách đặt mua hàng Quảng Châu cao cấp qua các trang thương mại điện tử

Một hình thức khác tiết kiệm hơn về chi phí cũng như thời gian, công sức cho bạn đó là đặt hàng qua các trang thương mại điện tử. Thay vì phải di chuyển đến tận nơi và có mặt tại các chợ đầu mối, bạn chỉ cần ngồi nhà chọn hàng và đặt hàng. Hiện nay, có 3 trang web mua hàng Quảng Châu cao cấp là thương mại điện tử lớn, phổ biến về việc đặt hàng và hỗ trợ order hàng Quảng Châu là Taobao, 1688, Tmall. 

Cách đặt hàng Quảng Châu cao cấp

Tmall là trang web mua hàng Quảng Châu cao cấp

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng hàng cao cấp chỉ có ở các trang Taobao, Tmall. Bạn cần xem chắc chắn các sản phẩm về chất lượng trước khi quyết định nhập. Bên cạnh những ưu điểm mà hình thức này đem lại thì hạn chế là bạn phải có thẻ ngân hàng nội địa,số điện thoại và địa chỉ ở Trung Quốc. Các trang thương mại điện tử sẽ vận chuyển đồ đến địa chỉ ở Trung Quốc bạn đã cung cấp, sau đó bạn cần nhờ người quen gửi hàng về Việt Nam.

>>>Xem thêm: Để có thể trực tiếp order sản phẩm mình yêu thích trên app Taobao, bạn đọc hãy theo dõi chi tiết cách đặt hàng taobao về Việt Nam trực tiếp trên website và qua app order taobao trên điện thoại nhé.

2.3. Tổng hợp link nguồn hàng Quảng Châu cao cấp độc và lạ cho các shop

Quần áo Nam cao cấp:

https://vesibo.tmall.com

https://simwood.tmall.com

https://matche.tmall.com

https://shop64924577.taobao.com

https://shop102845461.taobao.com

https://shop118196318.taobao.com

https://shop61290402.taobao.com

Quần áo nữ cao cấp

https://zara.tmall.com

https://hm.tmall.com

https://lining.tmall.com

https://cachecachebmnw.tmall.com

https://wanyanfushi.tmall.com

https://gap.tmall.com

Phụ kiện thời trang

https://shop101600809.taobao.com

https://linuobag.taobao.com

https://zizi168.taobao.com

https://charleskeith.tmall.com

https://zara.tmall.com

Giày dép:

https://lining.tmall.com

https://vans.tmall.com

https://charleskeith.tmall.com

https://adidas.tmall.com

https://dusto.tmall.com

3. WeLog hỗ trợ đặt hàng Quảng Châu cao cấp

Hình thức cuối cùng cũng được xem là thuận tiện và nhiều ưu điểm nhất hiện nay là cách mua hàng Quảng Châu cao cấp qua đơn vị vận chuyển WeLog.

Các ưu điểm khách hàng nhận được khi đặt hàng qua HVT là:

  • Giá rẻ nhất hiện nay so với thị trường
  • Thời gian nhận được hàng nhanh, không cần chờ đợi.
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
  • Luôn có nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng 24/24

WeLog luôn tự hào là đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay trên thị trường order hàng Quảng Châu cao cấp. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sự ưu đãi và thuận lợi nhất.

Qua nội dung bài viết chắc hẳn khách hàng đã hiểu rõ hơn về các cách đặt hàng Quảng Châu cao cấp hiện nay. Hi vọng khách hàng đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích cũng như tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín và trách nhiệm. WeLog luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng. 

=>> Mua hàng Quảng Châu với WeLog NHANH - RẺ - UY TÍN

  

Thêm Đánh giá - Bình luận