Hotline

Cẩm nang kinh doanh đồ ngủ Trung Quốc chất lượng - sinh lời

Tạo bởi admin.lan | Tin tức | 15/12/2023

Đồ ngủ Trung Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều người trẻ săn đón bởi sự thoải mái, mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiềm năng cho những ai muốn kinh doanh đồ ngủ. Cùng khám phá bí quyết kinh doanh đồ ngủ nội địa Trung Quốc chất lượng, toàn diện, đem lại nhiều lợi nhuận nhất qua bài viết dưới đây. 

Cẩm nang kinh doanh đồ ngủ Trung Quốc chất lượng giúp tiết kiệm chi phí khi buôn bán

Cẩm nang kinh doanh đồ ngủ Trung Quốc chất lượng giúp tiết kiệm chi phí khi buôn bán

1. 4 lý do nên kinh doanh đồ ngủ Trung Quốc

Không ít thị trường sản xuất đồ ngủ nhưng đồ ngủ của Trung Quốc lại là sản phẩm được dân buôn cũng như khách lẻ săn đón rầm rộ bởi những lý do sau:

1.1. Mẫu mã đa dạng

Đồ ngủ nội địa Trung Quốc đem đến cho người dùng đa dạng lựa chọn với một loạt thiết kế và mẫu mã khác nhau từ kiểu dáng, họa tiết, chất liệu. Đó có thể là những bộ đồ ngủ cổ điển thoải mái hay những bộ đồ ngủ cách điệu với chi tiết ren tinh tế, đến những bộ đồ ngủ trẻ trung, năng động với họa tiết in hình thú vị,... Với sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng, đồ ngủ nội địa Trung Quốc có thể đáp ứng mọi sở thích và phong cách của người dùng. 

Đồ ngủ Trung Quốc với họa tiết Hello Kitty mang phong cách trẻ trung, dễ thương

Đồ ngủ Trung Quốc với họa tiết Hello Kitty mang phong cách trẻ trung, dễ thương

1.2. Phù hợp với vóc dáng người Việt

Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng nên tạng người, chiều cao, cân nặng của người dân hai nước khá tương đồng nhau. Do đó, người Việt có thể tìm thấy các bộ đồ ngủ nội địa Trung có size từ nhỏ đến lớn, đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn với kích thước cơ thể mình.

Đồ ngủ Trung Quốc khá vừa văn với chiều cao, cân nặng của người Việt

Đồ ngủ nội địa Trung Quốc khá vừa văn với chiều cao, cân nặng của người Việt 

1.3. Chất lượng vải khá tốt 

Các nhãn hiệu đồ ngủ Trung Quốc có sự đầu tư vào nghiên cứu rất nhiều để đem đến những sản phẩm có chất liệu vải phù hợp. Chất liệu vải dùng để may đồ ngủ nội địa Trung thường là các loại vải như vải đũi, vải cotton, satin, lụa,... Nhờ vào quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đồ ngủ nội địa Trung Quốc đáp ứng được tiêu chuẩn về độ mịn, độ mềm mại, thoáng khí và tính bền của vải, đem đến cho người mặc trải nghiệm thoải mái khi ngủ. 

Chất lượng vải của các mặt hàng đồ ngủ Trung Quốc khá tốt

Chất lượng vải của các mặt hàng đồ ngủ Trung Quốc khá tốt

1.4. Giá thành hợp lý

Đồ ngủ nội địaTrung Quốc có lợi thế cạnh tranh về giá so với đồ ngủ của các nước khác do nước này có nguồn nhân lực dồi dào, ngành công nghiệp sản xuất vải lớn và hiệu suất sản xuất cao. Quy trình sản xuất hàng loạt và quy mô lớn cũng giúp giảm chi phí và đem lại giá thành hợp lý cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực đồ ngủ tại Trung Quốc cũng là một yếu tố khiến đồ ngủ nội địa Trung có giá khá phải chăng. 

2. 4 sản phẩm đồ ngủ Trung Quốc bán chạy nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm nhưng nhiều người kinh doanh đồ ngủ của Trung Quốc vẫn băn khoăn không biết nên kinh doanh sản phẩm nào là phù hợp. Cùng tham khảo 4 sản phẩm đồ ngủ nội địa Trung cực đình đám hiện nay nhé.

2.1. Bộ đồ ngủ đùi Trung Quốc

Bộ đồ ngủ đùi nội địa Trung là loại đồ ngủ có quần ngắn, kiểu dáng năng động, gọn gàng, mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc, đặc biệt phù hợp trong các mùa nóng. Bồ đồ ngủ đùi sẽ sự lựa chọn đúng đắn cho những ai muốn thoải mái khi ngủ hoặc vận động, đi lại tại nhà.

Mức giá tham khảo của sản phẩm này vào khoảng từ 100.000 - 300.000 VND.

Bộ đồ ngủ đùi Trung Quốc mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, phù hợp để mặc vào mùa nóng

Bộ đồ ngủ đùi Trung Quốc mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát, phù hợp để mặc vào mùa nóng

2.2. Váy ngủ Trung Quốc

Váy ngủ Trung Quốc thường được làm từ chất liệu cotton, lụa hoặc satin, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi mặc. Váy ngủ nội địa Trung cũng đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, từ váy ngủ suông rộng rãi, thoải mái đến váy ngủ hai dây gợi cảm, quyến rũ, hay váy ngủ liền thân kín đáo, dễ chịu.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 70.000 - 250.000 VND.

Váy ngủ Trung Quốc thường được làm từ chất liệu cotton, lụa hoặc satin, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu

Váy ngủ Trung Quốc thường được làm từ chất liệu cotton, lụa hoặc satin, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu

2.3. Bộ đồ ngủ pijama Trung Quốc

Bộ đồ ngủ Trung Quốc pijamacó dáng dài, rộng, thường được làm từ lụa, cotton, satin,... đem đến cảm giác mát lạnh, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp cho cả nam và nữ, thích hợp mặc để đi ngủ hay tham gia các bữa tiệc pijama sôi động.

Pijama nội địa Trung hiện đang được bán với mức giá khoảng 150.000 - 500.000 VND tùy loại.

Bộ đồ ngủ pijama Trung Quốc đem đến cảm giác mát lạnh, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng

Bộ đồ ngủ pijama Trung Quốc đem đến cảm giác mát lạnh, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng

2.4. Bộ đồ ngủ hình thú nội Địa Trung

Bồ đồ ngủ Trung Quốc hình thú là đồ ngủ có kiểu dáng hoặc họa tiết hình con vật phổ biến như: gấu trúc, hươu cao cổ, gấu bông, mèo, chó, thỏ,... có màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Sản phẩm này thường được làm từ chất liệu cotton hoặc flannel để mang lại sự thoải mái và ấm áp khi ngủ. Với những ai thích sự đáng yêu, dễ thương, bộ đồ ngủ hình thú chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn có thể mua sản phẩm với mức giá khoảng 100.000 - 300.000 VND.

Bộ đồ ngủ hình thú nội Địa Trung phù hợp với những ai thích phong cách dễ thương, vui nhộn

Bộ đồ ngủ hình thú nội Địa Trung phù hợp với những ai thích phong cách dễ thương, vui nhộn

3. 15 shop bán đồ ngủ nội địa Trung uy tín - giá tốt

Để sở hữu bộ đồ ngủ nội địa Trung với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, cách tốt nhất là đặt hàng trực tiếp tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc. Cùng tham khảo 15 shop bán đồ ngủ nội địa Trung bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử của đất nước tỷ dân này để có thể tìm chọn shop bán đồ ngủ Trung Quốc phù hợp nhất:

  1.  https://yanli688.1688.com/

  2. https://aimeifushi.1688.com/

  3. https://jiandanshaonv.tmall.com/

  4. https://shop101207788.taobao.com/

  5. https://shop102205378.taobao.com/

  6. https://shop128225266.taobao.com/

  7. https://chunlanyu.tmall.com/

  8. https://gongdie.tmall.com/

  9. https://shop1443113755778.1688.com/

  10. https://wulalagongzhu.1688.com/

  11. https://tzymzyc.1688.com/

  12. https://homewearking.1688.com/

  13. https://kazhilian.tmall.com/

  14. https://shop112359726.taobao.com/

  15. https://shop1490980239459.1688.com/

4. 3 phương thức mua đồ ngủ Trung Quốc được dân buôn lựa chọn

4.1. Lấy trực tiếp tại các chợ sỉ Trung Quốc

Nhập nguồn hàng trực tiếp tại các chợ sỉ Trung Quốc là phương thức khá quen thuộc và phổ biến. Ưu điểm của cách này là bạn có thể trực tiếp xem xét và kiểm tra chất lượng nguồn hàng, hạn chế tình trạng nhập hàng không đạt yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể thương lượng giá trực tiếp với chủ sỉ để giảm chi phí nhập hàng. 

Tuy nhiên, phương thức này đòi hỏi một chi phí lớn cho việc ăn ở, đi lại. Ngoài ra, nếu bạn không thành thạo tiếng Trung hoặc hiểu rõ về chính sách vận chuyển của nước bạn thì sẽ gặp khá nhiều rủi ro như lừa đảo, khó khăn khi vận chuyển hàng,...

4.2. Đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử nội địa Trung sẽ giúp bạn tìm được nhiều thương hiệu đồ ngủ Trung Quốc chính hãng, nhập hàng với giá rẻ như ở xưởng cùng đa dạng sự lựa chọn về và kiểu dáng. Các shop đồ ngủ trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc cũng liên tục cập nhật sản phẩm hay những xu hướng đồ ngủ mới nhất. 

Thế nhưng phương thức này chỉ hỗ trợ giao hàng nội địa, cần người nhận hộ để vận chuyển về Việt Nam. Ngoài ra, ngôn ngữ chính của các sàn thương mại này đều là tiếng Trung nên sẽ là một hạn chế lớn nếu bạn không rành ngôn ngữ này. 

Đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như Taobao, 1688,... sẽ giúp bạn nhập hàng với giá rẻ như ở xưởng

Đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như Taobao, 1688,... sẽ giúp bạn nhập hàng với giá rẻ như ở xưởng

4.3. Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ 

Một phương thức khác hiện đang được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng các dịch vụ mua hàng hộ bởi cách này có thể giải quyết hết những nhược điểm của hai phương thức trên. Các đơn vị mua hàng hộ giàu kinh nghiệm sẽ gợi ý cho bạn những nguồn hàng đồ ngủ Trung Quốc uy tín, chất lượng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, hỗ trợ đàm phán và thương lượng giá, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và an toàn nhất. 

Có nhiều đơn vị mua hàng hộ nhưng đơn vị được nhiều dân buôn tin tưởng bởi sự uy tín và tận tâm là Welog. Với đa dạng các gói dịch vụ mua hộ trên các sàn thương mại điện tử đình đám hàng đầu Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba..., Welog giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa khi giới thiệu tới bạn những thương hiệu bán chạy nhất, hỗ trợ đặt hàng và vận chuyển hàng số lượng lớn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. 

Welog giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi hỗ trợ đặt và vận chuyển hàng nội địa Trung

Welog giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi hỗ trợ đặt và vận chuyển hàng nội địa Trung

Với đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng giao diện website dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, Welog đem đến những gói dịch vụ mua hộ với mức giá rất cạnh tranh, luôn gợi ý những nguồn hàng uy tín, hỗ trợ khách hàng thương lượng giá, cập nhật những ưu đãi mới nhất tới khách khi mua hàng. Quy trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam cũng được tối ưu hóa thời gian trong khoảng 48 tiếng kể từ khi đặt hàng, hạn chế tối đa tình trạng nhầm hay trễ đơn. 

Bài viết trên đã cung cấp thêm thông tin về đồ ngủ Trung Quốc, đồng thời đem đến những cẩm nang hữu ích kinh doanh đồ ngủ nội địa Trung sinh lời nhất. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc có ý định kinh doanh đồ ngủ nội địa Trung Quốc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để buôn bán thuận lợi, hiệu quả.

Nếu bạn còn băn khoăn liên quan về các dịch vụ mua hộ hay quy trình vận chuyển sản phẩm, hãy liên hệ ngay tới Welog bằng các địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn miễn phí:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 1900.2525.50

  • Email: [email protected]

Thêm Đánh giá - Bình luận