Hotline

6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc & phương thức mua

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 29/11/2023

Để có 1 ly sữa hạt thơm ngon, tốt cho sức khỏe thì không thể thiếu 1 chiếc máy làm sữa chất lượng. Và máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc chính là một trong những lựa chọn được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ tiến hành so sánh máy làm sữa hạt nội địa Trung với các thương hiệu khác để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Đồng thời, chia sẻ đến bạn 6 loại máy làm sữa hạt nội địa Trung chất lượng, đáng mua nhất nhé!

6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc & phương thức mua

6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc & phương thức mua

1. So sánh máy làm sữa hạt nội địa Trung với các sản phẩm khác

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn thương hiệu máy làm sữa hạt nổi tiếng đến từ Đức, Nhật, Hàn,... nhưng vẫn không thể “soán ngôi” nội địa Trung trong lòng khách hàng. Vậy máy làm sữa hạt nội địa Trung có gì nổi bật mà lại được ưu ái như thế? Tham khảo ngay bảng so sánh dưới đây để được giải đáp nhé: 

Tiêu chí 

Máy làm sữa hạt nội địa Trung 

Máy làm sữa hạt Việt Nam 

Máy làm sữa hạt Đức

Thiết kế 

Sang trọng, gọn nhẹ, lạ mắt, tạo điểm nhấn cho các gian bếp hiện đại.

Đơn giản, nhỏ gọn, chưa đa dạng về mẫu mã máy.

Tinh tế, hiện đại, kích thước khá lớn, cồng kềnh.

Công suất 

600W - 1800W 

800W - 1000W

700W - 1800W 

Dung tích 

600ml - 2L 

1L - 1,75L 

1L - 2L 

Giá thành 

800.000 - 3.000.000 VNĐ 

1.000.000 - 4.000.000 VNĐ

1.800.000 - 8.000.000 VNĐ 

Chất liệu 

Thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt, nhựa PP, ABS và thép không gỉ 

Thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt, nhựa PP, ABS và thép không gỉ 

Thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt, nhựa PP, ABS và thép không gỉ 

Độ ồn 

50 - 75dB 

50 - 90dB 

50 - 80dB 

Chất lượng lưỡi dao 

Độ sắc bén cao, rất bền chắc và cứng cáp.

Độ sắc ổn, hoạt động tốt. 

Độ sắc bén tốt, chắc chắn và bền. 

Từ bảng so sánh trên có thể thấy được, máy làm sữa hạt nội địa Trung có phần “nhỉnh” hơn thương hiệu Việt Nam về độ đa dạng mẫu. Đồng thời, tuy có cùng chất lượng với các sản phẩm đến từ Đức nhưng giá thành lại “mềm” hơn và đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của đông đảo hộ gia đình hơn. 

So với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường, máy làm sữa hạt nội địa Trung sở hữu mẫu mã đa dạng và giá thành tốt hơn rất nhiều

So với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường, máy làm sữa hạt nội địa Trung sở hữu mẫu mã đa dạng và giá thành tốt hơn rất nhiều

2. Có nên mua máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc không?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt vừa rẻ, vừa chất lượng, mẫu mã lại đa dạng thì các sản phẩm nội địa Trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, bởi các lý do sau:

  • Mẫu mã phong phú, đa dạng, màu sắc trang nhã, tinh tế, đáp ứng được mọi phong cách của gian bếp. 

  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển hơn so với các dòng máy từ các thương hiệu khác. .

  • Chất lượng được đánh giá cao, không hề kém cạnh so với các thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với đông đảo hộ gia đình. 

Máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phần lớn hộ gia đình, kể cả học sinh, sinh viên

Máy làm sữa hạt Trung Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho phần lớn hộ gia đình, kể cả học sinh, sinh viên

3. 6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy làm sữa hạt nội địa Trung với mẫu mã, dung tích, tính năng và giá thành khác nhau, nhưng thương hiệu nào mới chất lượng và phù hợp với bạn nhất? Tham khảo ngay 6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung chất lượng, được khách hàng ưa chuộng nhất sau đây nhé: 

3.1. Máy làm sữa hạt Midea MJ-BL100GH

Midea là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng nhất tại Trung Quốc về các loại máy như máy làm sữa hạt, tủ lạnh, bếp điện từ,... Với hơn 43 năm kinh nghiệm trong ngành kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, các sản phẩm của Midea đã nhanh chóng vươn tầm sang các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Máy làm sữa hạt Midea luôn được ưu tiên về mặt thiết kế và chất lượng để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, Midea ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn nhiều hơn, trong đó Midea MJ-BL100GH là mẫu máy làm sữa hạt được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất.

Máy làm sữa hạt Midea MJ-BL100GH lựa chọn tuyệt vời của nhiều hộ gia đình hiện nay

Máy làm sữa hạt Midea MJ-BL100GH lựa chọn tuyệt vời của nhiều hộ gia đình hiện nay

Máy làm sữa hạt Midea MJ-BL100GH có công suất vận hành lên đến 1000W cực mạnh mẽ, kết hợp với lưỡi dao 8 cánh sắc bén giúp làm nhuyễn và mịn các loại hạt nhanh chóng chỉ trong 1 phút. Ngoài ra, máy còn có chức năng cảm biến kiểm soát nhiệt độ đảm bảo máy luôn ở mức nhiệt an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng và quá trình làm sữa. 

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Midea MJ-BL100GH

Dung tích

1,75L

Công suất

Công suất xay (800W) - Công suất nấu (1000W)

Trọng lượng

5,5kg

Kích thước

48cm x 22cm x 22cm

Bảng điều khiển

Nút bấm

Chế độ an toàn

Cảm biến tự động điều chỉnh và ngắt nguồn khi nhiệt độ quá cao

Giá tham khảo

2.980.000 VNĐ

3.2. Máy làm sữa hạt Xiaomi Mijia MPBJ002PL

Xiaomi là thương hiệu đồ gia dụng chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp, đặc biệt là máy làm sữa hạt lớn nhất nhì tại Trung Quốc. Các sản phẩm máy làm sữa hạt tại Xiaomi luôn nổi tiếng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi, công suất mạnh mẽ, giá thành phải chăng nên rất được khách hàng ưa chuộng. Và Xiaomi Mijia MPVJ002PL chính là một trong những dòng máy làm sữa hạt được khách hàng ưu ái lựa chọn nhiều nhất. 

Máy làm sữa hạt Xiaomi Mijia MPVJ002PL sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tiện lợi với dung tích 800ml không chiếm quá nhiều không gian bếp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 1 - 3 người. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như điều khiển từ xa, hẹn giờ, giữ ấm, khóa nhiệt độ được khởi động bằng điện thoại ngay trên ứng dụng riêng của hãng. 

Máy làm sữa hạt Xiaomi Mijia MPVJ002PL sở hữu nhiều tính năng thông minh tiện lợi sẽ  là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có từ 1 - 3 thành viên

Máy làm sữa hạt Xiaomi Mijia MPVJ002PL sở hữu nhiều tính năng thông minh tiện lợi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có từ 1 - 3 thành viên

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Xiaomi Mijia MPVJ002PL

Dung tích

800ml 

Công suất

Công suất xay (150W) - Công suất nấu (600W)

Trọng lượng

1,8kg

Kích thước

19,1cm x 14,7cm x 31,6cm

Bảng điều khiển

Núm vặn hoặc kết nối bluetooth điều khiển thông minh trên điện thoại

Chế độ an toàn

Sở hữu 6 cấp giám sát nhiệt độ NTC ngăn ngừa tình trạng cháy động cơ, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng

Giá tham khảo

1.250.000 VNĐ

3.3. Máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Ranbem là thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Được thành lập vào năm 1993 đến nay, với tiêu chí không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, các sản phẩm tại Ranbem luôn được khách hàng đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là các dòng máy làm sữa hạt.

Các dòng máy làm sữa hạt Ranbem có thiết kế vô cùng đẹp mắt, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện và các chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang đến độ bền cao cho khách hàng khi sử dụng. Và Ranbem 769S chính là một trong những sản phẩm máy làm sữa hạt nổi bật nhất tại Ranbem. 

Máy làm sữa hạt Ranbem 769S sở hữu nhiều chức năng đun nấu tiện lợi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng

Máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc Ranbem 769S sở hữu nhiều chức năng đun nấu tiện lợi đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp và thủy tinh 5 lớp dày 8mm siêu cứng, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, máy làm sữa hạt Ranbem 769S còn có chức năng tự đun nấu, làm chín sữa trong quá trình xay, giúp bạn không phải mất thêm thời gian, công sức nấu lại sữa sau khi xay hạt.

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Dung tích

1,75L

Công suất

Công suất xay (700W) - Công suất nấu (800W)

Trọng lượng

5,5kg

Kích thước

23,2cm x 20cm x 50,5cm

Bảng điều khiển

Nút bấm

Chế độ an toàn

Tự động nhận diện và cho phép khởi động máy khi nắp được đậy khớp cối xay

Giá tham khảo

1.500.000 VNĐ

3.4. Máy làm sữa hạt Bear B10U5

Máy làm sản sữa hạt Bear B10U5 là sản phẩm chủ lực của công ty gia dụng Bear Electric Appliance Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2006 đến nay, sau những nỗ lực phát triển và đổi mới, Bear đã vươn tầm ra khắp nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,...

Sản phẩm máy làm sữa hạt của Bear luôn được chú trọng về thiết kế, công suất mang đến vẻ ngoài sang trọng, tinh tế phù hợp và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi sử dụng máy. Và Bear B10U5 chính là sản phẩm hiện đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. 

Máy làm sữa hạt Bear B10U5 sở hữu nhiều nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” bếp núc đắc lực dành cho bạn

Máy làm sữa hạt Bear B10U5 sở hữu nhiều nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” bếp núc đắc lực dành cho bạn

Máy được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như xay hạt, nghiền thực phẩm khô, nấu cháo,... vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm được tài chính và tối đa không gian bếp cho bạn. Máy làm sữa hạt Bear B10U5 còn sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 1000W giúp làm nhuyễn, mịn hạt nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian khi sử dụng. 

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Bear B10U5

Dung tích

1,5L

Công suất

Công suất xay (800W) - Công suất nấu (1000W)

Trọng lượng

3,5 kg

Kích thước

18cm x 18cm x 44,2cm

Bảng điều khiển

Núm vặn

Chế độ an toàn

Tự động ngắt nguồn khi quá nhiệt, quá áp

Giá tham khảo

1.800.000 VNĐ

3.5. Máy làm sữa hạt Supor DJ12B-P65

Supor là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc, được tách ra từ tập đoàn SEB của Pháp - tập đoàn có lịch sử phát triển lâu đời lên đến 150 năm. Sau những nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Supor đã vươn lên trở thành thương hiệu tiên phong trên thị trường châu Á qua các sản phẩm như nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp điện từ,.... Trong đó, máy làm sữa hạt chính là một trong những sản phẩm chủ lực nhất của Supor.

Các sản phẩm máy làm sữa hạt tại Supor có thiết kế tinh tế đến từng đường nét, vừa tiện nghi vừa làm nổi bật được không gian bếp. Đồng thời, máy còn được tích hợp các tính năng hiện đại, tiện lợi đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Và dòng máy làm sữa hạt đang được khách hàng tin dùng và bán chạy nhất hiện nay tại Supor chính là Supor DJ12B-P65.

Máy làm sữa hạt Supor DJ12B-P65 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi vừa tối ưu được không gian bếp, vừa dễ dàng mang theo bên mình

Máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc Supor DJ12B-P65 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi vừa tối ưu được không gian bếp, vừa dễ dàng mang theo bên mình

Máy làm sữa hạt Supor DJ12B-P65 có dung tích 1,2L kết hợp với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 1 - 3 người, vừa dễ dàng mang theo bên mình. Máy còn sở hữu công suất cực lớn đến 850W giúp xay nhuyễn hạt và nấu chín sữa nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút. 

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Supor DJ12B-P65

Dung tích

1,2L

Công suất

Công suất xay (300W) - Công suất nấu (850W)

Trọng lượng

3,2 kg

Kích thước

25,4cm x 22,8cm x 39,6cm

Bảng điều khiển

Nút bấm

Chế độ an toàn

Tự động ngắt nguồn khi quá nhiệt, quá áp

Giá tham khảo

1.120.000 VNĐ

3.6. Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3

Joyoung được thành lập vào năm 1994 là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc và có trụ sở chính tại Singapore. Với gần 30 năm phát triển không ngừng nghỉ, Joyoung ngày càng khẳng định được vị thế khi các dòng máy làm sữa hạt của mình liên tục được xuất khẩu sang các nước lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,... và hơn 20 quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam.

Máy làm sữa hạt Joyoung sở hữu thiết kế theo hướng cổ điển, vô cùng bắt mắt, thích hợp với cả không gian bếp hiện đại và truyền thống. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảm biến nhiệt vỏ bình, chip điều khiển thông minh có khả năng tự xử lý và điều chỉnh nhiệt độ,... Một trong những dòng máy làm sữa hạt hiện đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại Joyoung chính là Joyoung DJ13C-Q3.

Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3 sở hữu công suất lên đến 1000W giúp quá trình xay mịn hạt và nấu sữa nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút

Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3 sở hữu công suất lên đến 1000W giúp quá trình xay mịn hạt và nấu sữa nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút

Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3 có 10 chế độ nấu ăn đa dạng được thiết lập sẵn như nấu cháo, nấu súp, xay hạt cứng, làm sữa hạt, làm sữa ngũ cốc,.... đảm bảo nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển dễ dàng thao tác kết hợp với chế độ hẹn giờ/thông báo khi nấu xong vô cùng tiện lợi. 

Thông số kỹ thuật

Máy làm sữa hạt Joyoung DJ13C-Q3

Dung tích

1.3L

Công suất

Công suất xay (600W) - Công suất nấu (1000W)

Trọng lượng

2,5kg

Kích thước

18cm x 23cm x 31,5cm

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ an toàn

Tự động ngắt nguồn khi quá nhiệt, quá áp

Giá tham khảo

1.899.000 VNĐ

4. Phương thức order máy làm sữa hạt Trung Quốc nhanh - uy tín

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt thông qua các phương thức order trên các sàn thương mại điện hoặc mua tại các chợ đầu mối,... Tuy nhiên, các phương thức này đều tồn tại một số khó khăn như không trao đổi được với người bán hàng do bất đồng ngôn ngữ, không thanh toán được do không có thẻ ngân hàng nội địa, mua nhầm phải hàng kém chất lượng,... 

Thế nên, để đảm có được chiếc máy làm sữa chất lượng, tiết kiệm được thời gian mua hàng, tốt nhất bạn nên chọn cách mua hàng Taobao thông qua một dịch vụ order Taobao hộ uy tín. Và Welog chính là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ order Taobao chất lượng, đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” nhất hiện nay. 

Welog tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ order Taobao uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Welog tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ order Taobao uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu thị trường Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Welog tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ order Taobao uy tín nhất hàng đầu hiện nay. Đa số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Welog đều để lại những phản hồi tích cực về chất lượng hàng hóa, quy trình đặt hàng, tốc độ xử lý và giao hàng nhanh chóng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây. 

Khi đến với Welog, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời mà ít đơn vị nào có được, chẳng hạn như: 

  • Bảng giá dịch vụ rẻ nhất trên thị trường, chỉ từ 1% tổng giá trị đơn hàng và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

  • Hỗ trợ công cụ đặt hàng Taobao trên Welog giúp khách hàng dễ dàng thao tác và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

  • Tốc độ vận chuyển nhanh chóng trong vòng 2 - 3 ngày, cam kết không trễ hẹn với khách hàng.

  • Cam kết hoàn 100% giá trị đơn hàng và phí dịch vụ nếu như hàng hóa có sự sai lệch số lượng, mẫu mã hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 6 sản phẩm máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc chất lượng, được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Bạn tham khảo thật kỹ về mẫu mã, chức năng, dung tích, cũng như giá thành, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình nhé. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Welog theo thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh chóng nhất! 

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 1900.2525.50

  • Email: [email protected]

Thêm Đánh giá - Bình luận