Hotline

Từ A - Z cẩm nang kinh doanh máy lọc không khí Trung Quốc

Tạo bởi admin.lan | Tin tức | 06/12/2023

Máy lọc không khí Trung Quốc là sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến khi được nhiều gia đình mua về để bảo đảm sức khỏe hô hấp mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Mặt hàng này hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những người kinh doanh máy lọc không khí. Cùng khám phá cẩm nang toàn diện, cần biết khi kinh doanh máy lọc không khí Trung Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm kinh doanh máy lọc không khí Trung Quốc toàn diện, đầy đủ
Kinh nghiệm kinh doanh máy lọc không khí nội địa Trung Quốc toàn diện, đầy đủ 

1. 5 lý do nên mua máy lọc không khí Trung Quốc 

Máy lọc không khí đang ngày càng phổ biến khi nhiều gia đình đang muốn mua để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như đảm bảo sức khỏe hô hấp. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên chọn máy lọc không khí nội địa Trung Quốc ngay sau đây:

1.1. Khả năng cân bằng độ ẩm - bảo vệ da tốt

Do đặc điểm khí hậu, độ ẩm của Việt Nam thường biến động theo mùa, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Máy lọc không khí với bộ lọc ẩm và hơi nước sẽ cân bằng độ ẩm cho không gian, duy trì mức độ ẩm lý tưởng trong không khí, từ đó làm giảm các vấn đề như viêm mũi, đau họng, khô da,... 

1.2. Khử mùi hôi, ẩm mốc khó chịu trong phòng

Máy lọc không khí có thể sử dụng các bộ lọc chuyên dụng như bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ mùi hôi như khói thuốc, mùi cơ thể, mùi thức ăn,... Bằng cách loại bỏ các hạt mùi trong không khí kết hợp với công nghệ phát tán ion, máy lọc không khí giúp làm tươi mới không gian và mang lại không khí trong lành.

Bộ lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí Trung Quốc giúp thanh lọc mùi hôi trong không khí
Bộ lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí giúp thanh lọc mùi hôi trong không khí

1.3. Loại bỏ đến 99% vi khuẩn 

Theo báo cáo của Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), nếu không khí trong nhà ô nhiễm, sức khỏe còn bị ảnh hưởng nhiều hơn so với không khí ngoài trời. Máy lọc không khí Trung Quốc được trang bị những công nghệ, màng lọc tối tân như bộ lọc cơ học, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc HEPA: HEPA (High-Efficiency Particulate Air),.... có khả năng loại bỏ hơn 99% các bụi khuẩn, kể cả các hạt bụi nhỏ li ti có kích thước từ 0,3 micron trở lên.

1.4. Mẫu mã đa dạng

Máy lọc không khí nội địa Trung đem đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn từ màu sắc, vật liệu và phong cách thiết kế,... Một số mẫu máy lọc không khí người dùng có thể cân nhắc như máy lọc không khí để bàn nhỏ gọn và dễ vận chuyển, máy lọc không khí treo tường tiết kiệm không gian, máy lọc không khí đứng thường có kích thước lớn hơn và phù hợp cho không gian rộng,...

Máy lọc không khí Trung Quốc có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đem đến đa dạng sự lựa chọn
Máy lọc không khí hàng Trung Quốc có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau đem đến đa dạng sự lựa chọn

1.5. Giá thành hợp lý

Nhờ sở hữu nguồn lao động dồi dào cùng nguồn tài nguyên phong phú, chi phí nhập khẩu nguyên liệu được cắt giảm giúp Trung Quốc có thể sản xuất mặt hàng máy lọc không khí với mức giá khá cạnh tranh so với các nước khác. Do đó, khi mua máy lọc không khí của Trung Quốc, bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt mà còn tiết kiệm được chi phí tối đa. 

2. Phân loại máy lọc không khí Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc không khí nội địa Trung Quốc, mỗi loại lại có những đặc điểm riêng. Có một số cách phân loại như sau:

2.1. Phân loại theo thiết kế (mini, để ô tô, để trong phòng,...)

Một số máy lọc không khí phân loại theo kiểu dáng có thể kể đến như máy lọc không khí Mini nhỏ gọn, thích hợp để đặt trên bàn làm việc, bên cạnh giường hoặc trong không gian nhỏ như phòng ngủ cá nhân. 

  • Máy lọc không khí cho ô tô được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong ô tô, có kích thước nhỏ, dễ lắp đặt trên bảng điều khiển hoặc treo trên quạt gió của ô tô.

  • Máy lọc không khí để trong phòng được thiết kế để đặt trong các không gian lớn hơn như phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng làm việc…

Máy lọc không khí cho ô tô có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt
Máy lọc không khí cho ô tô có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt

2.2. Phân loại theo bộ lọc

Ngoài cách phân loại theo thiết kế, máy lọc không khí còn có thể phân loại theo bộ lọc. Trên thị trường hiện nay có một số máy lọc không khí phân loại theo bộ lọc như sau:

  • Máy lọc không khí có bộ lọc bằng sợi thủy tinh (HEPA): Bộ lọc HEPA sử dụng một lớp sợi thủy tinh mật độ cao để bắt giữ hạt nhỏ, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác. Máy lọc không khí sử dụng bộ lọc này có khả năng loại bỏ hơn 99% các hạt có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet và là một trong những bộ lọc phổ biến và hiệu quả nhất cho máy lọc không khí.

  • Máy lọc không khí có bộ lọc bằng tia UV: Máy lọc không khí này sẽ có bộ lọc bằng tia tử ngoại (UV) để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác trong không khí. Các tia UV sẽ phá hủy cấu trúc của các tác nhân gây bệnh và ngăn chúng tái sinh. 

  • Máy lọc không khí có bộ lọc ion hóa: Máy lọc không khí có bộ lọc ion hóa sử dụng công nghệ tiêu điện để tạo ra các ion âm hoặc các ion dương. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt nhỏ trong không khí, làm cho chúng trở nên nặng và rơi xuống, từ đó loại bỏ các hạt như bụi, phấn hoa và hạt vi khuẩn từ không khí. 

  • Máy lọc không khí có bộ lọc than hoạt tính: Than hoạt tính có khả năng hấp phụ các chất hóa học, khí độc, mùi hôi và các chất gây ô nhiễm khác vào bề mặt của các hạt than. Tuy nhiên, bộ lọc than hoạt tính không thể loại bỏ các hạt bụi nhỏ nên sẽ sử dụng kết hợp với bộ lọc khác như HEPA để có hiệu quả lọc tối ưu.

Bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ hơn 99% các hạt có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet
Bộ lọc HEPA có khả năng loại bỏ hơn 99% các hạt có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet

2.3. Phân loại theo nguyên lý hoạt động

Còn một cách để phân loại máy lọc không khí Trung Quốc nữa là phân loại dựa trên nguyên lý hoạt động. Với kiểu dáng và mục đích khác nhau, máy lọc không khí sẽ có những nguyên lý hoạt động khác nhau, chẳng hạn như: 

  • Lọc không khí thụ động: Là phương pháp hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng lực hút tĩnh điện để loại bỏ các hạt bụi bẩn khỏi không khí, tức là không sử dụng quạt để hút không khí. Không khí ô nhiễm ngoài môi trường sẽ được hút vào bên trong máy qua các lỗ thông gió, đi qua bộ lọc xử lý và đưa không khí sạch ra môi trường.

  • Lọc không khí chủ động: Là phương pháp lọc không khí sử dụng quạt để hút không khí kết hợp cùng một số công nghệ khác như công nghệ HEPA, công nghệ lọc bằng tia laser, tia UV... Quạt sẽ hút không khí từ môi trường xung quanh vào bên trong máy, nơi các hạt bụi bẩn sẽ được loại bỏ bởi các bộ lọc.

Máy lọc không khí được phân loại dựa trên nguyên lý hoạt động có hai loại là lọc không khí chủ động và lọc không khí bị động
Máy lọc không khí được phân loại dựa trên nguyên lý hoạt động có hai loại là lọc không khí chủ động và lọc không khí bị động

3. 4 mẫu máy lọc không khí Trung Quốc chất lượng

3.1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Ra đời năm 2010, Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc với nhiều sản phẩm công nghệ điện tử tiên tiến và được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là dòng máy lọc không khí. Trong đó, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Bảng thông số kỹ thuật của Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Màng lọc

Màng lọc than hoạt tính, HEPA

Kích thước (C x R x S)

240 x 240 x 533,5mm

Khối lượng

4.8 kg

Dòng điện

AC100V – 240Va

Độ ồn

35.8dB

Tỉ lệ làm sạch không khí

380m3/h

Máy lọc không khí Trung Quốc Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite rất nhiều khách hàng săn đón bởi sở hữu những lợi thế nổi bật sau:

  • Kiểu dáng hiện đại: Được thiết kế dáng trụ đứng, vuông vức, màu trắng đơn giản toát lên nét thanh lịch, tối giản 

  • Bộ lọc HEPA 4 lớp kèm công suất lọc (CADR) 32W: Có khả năng lọc các hạt bụi nhỏ 0.3μm, hiệu suất lọc lên đến 6.330 lít không khí mỗi phút và cho hiệu quả lọc hơn 99.99% bụi khuẩn, mùi khó chịu từ phòng bếp, nhà vệ sinh, mùi cơ thể,... đem lại không khí trong lành, thoáng đãng cho cả gia đình.

  • Ứng dụng thông minh “Mi Home” kết nối với điện thoại: Giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng và điều chỉnh chế độ của máy lọc không khí từ xa như bật tắt máy, chỉnh chế độ lọc, khóa trẻ em,... chỉ qua thao tác trên các thiết bị di động khác. 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite có khả năng lọc các hạt bụi nhỏ 0.3μm
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite có khả năng lọc các hạt bụi nhỏ 0.3μm

3.2. Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Được thành lập vào năm 1968, Midea là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng, xếp hạng thứ #253 các công ty nằm trong bảng xếp hạng TOP 500 tập đoàn hàng đầu Thế Giới (Fortune Global 500) do tạp chí Forbes bình chọn. Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD là một trong những sản phẩm đình đám được người dùng ưa chuộng bởi công nghệ tiên tiến, giá thành phải chăng.

Bảng thông số kỹ thuật của Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD

Màng lọc

Màng lọc than hoạt tính, HEPA

Kích thước (C x R x S)

500 - 325 - 172 mm

Khối lượng

5.7 kg

Dòng điện

220~240V/50Hz

Độ ồn

52dB

Tỉ lệ làm sạch không khí

200m3/giờ

Máy lọc không khí Trung Quốc Midea KJ20FE-BD sở hữu những điểm mạnh không phải máy lọc không khí nào cũng có:

  • Kiểu dáng sang trọng, dễ vận chuyển: Gam màu trắng cùng thiết kế trụ đứng làm cho không gian trở nên hiện đại, trang nhã. Thiết kế quai xách giúp người dùng dễ dàng vận chuyển mà không còn gặp quá nhiều khó khăn.

  • Cảm biến bụi thông minh kết hợp bộ lọc HEPA than hoạt tính: Dựa trên dữ liệu từ bộ cảm biến bụi PM 2.5, máy lọc không khí Midea giúp đánh giá mức độ ô nhiễm không khí kịp thời báo hiệu cho người dùng qua hệ thống đèn. Bộ lọc HEPA loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn đến 99%, đảm bảo sức khỏe hô hấp cũng như nâng cao chất lượng không khí. 

  • Chế độ tiếng ồn thông minh: Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD vận hành êm ái với độ ồn tối đa chỉ 52 dB, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn mà không ảnh hưởng bởi âm thanh khi máy hoạt động.

Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD có gam màu trắng cùng thiết kế trụ đứng làm cho không gian trở nên hiện đại, trang nhã
Máy lọc không khí Midea KJ20FE-BD có gam màu trắng cùng thiết kế trụ đứng làm cho không gian trở nên hiện đại, trang nhã

3.3. Máy lọc không khí J020 GX Diffuser 

Máy lọc không khí J020 GX Diffuser là máy lọc gia đình có thiết kế phù hợp cho diện tích phòng lớn như phòng ngủ, phòng khách,... Bộ lọc HEPA với công suất cao, tạo sức gió lớn phát tán các ion âm vào không khí, thanh lọc những bụi khuẩn có độ lớn từ 2.5 Micro và mùi khó chịu, đặc biệt phù hợp với những người hen suyễn, viêm xoang, hay trong nhà có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bảng thông số kỹ thuật của Máy lọc không khí J020 GX Diffuser 

Màng lọc

Màng lọc HEPA 3 chế độ

Kích thước 

205 x 205 x 250 mm

Khối lượng

2.5 kg

Dòng điện

220V/50Hz

Độ ồn

< 50dB

Tỉ lệ làm sạch không khí

200m3/h

3.4. Máy lọc không khí TCL Air Purifier KJ65F-A1

Ra đời năm 1981, TCL là thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về thiết bị di động, TV, điện gia dụng,... nổi tiếng trong số đó là dòng sản phẩm máy lọc nước. Máy lọc không khí Trung Quốc TCL Air Purifier KJ65F-A1 là sản phẩm đình đám của hãng khi sở hữu kiểu dáng hiện đại, chất lượng lọc tốt, giá cả phải chăng.

Bảng thông số kỹ thuật của Máy lọc không khí TCL Air Purifier KJ65F-A 

Màng lọc

3 lớp (Lọc thô/Lọc HEPA/Lọc than hoạt tính)

Kích thước 

378 x 253mm

Trọng lượng

3Kg

Dòng điện

220~240V/50Hz

Độ ồn

< 45 dB

Thể tích không khí

65 m³/h

Máy lọc không khí TCL Air Purifier KJ65F-A1 được nhiều người dùng tin tưởng bởi những điểm nổi bật sau: 

  • Thiết kế nhỏ gọn: Khác với những dòng máy lọc không khí khá to và cồng kềnh, TCL Air Purifier KJ65F-A1 có kích thước chỉ 378 x 253mm, dễ dàng di chuyển, sắp xếp nhiều vị trí khác nhau trong nhà như bàn học, bàn bếp, nhà vệ sinh,...

  • Bộ lọc HEPA 3 lớp: Thiết bị sử dụng bộ lọc HEPA gồm 3 lớp: lọc thô, lọc HEPA, lọc than hoạt tính, được thiết kế để loại bỏ hạt nhỏ đến kích thước siêu nhỏ, thường là 0,3 micron, với hiệu suất lọc từ 99,97% đến 99,99%. Lớp lọc HEPA có cấu trúc sợi mịn và mật độ cao, giúp nắm bắt và giữ lại các hạt nhỏ như bụi mịn, phấn hoa, phấn hoa, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khác.

  • Độ ồn phù hợp: Độ ồn khoảng 26.1dB tương đương với âm thanh nhẹ nhàng của gió thổi nhẹ hoặc tiếng nói trong phòng yên tĩnh, đem đến cho bạn giấc ngủ êm sâu.

4. Phương thức mua máy lọc không khí chính hãng - giá tốt

Sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã, giá thành,... máy lọc không khí Trung Quốc sẽ là sản phẩm tiềm năng cho những người muốn kinh doanh ngành hàng đồ gia dụng. Tuy nhiên làm để tìm được nơi mua máy lọc không khí nội địa Trung chất lượng với mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất? Có rất nhiều cách thức khác nhau có thể kể đến như đặt hàng trực tiếp trên Taobao - trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc. 

Tuy nhiên, việc tự đặt trực tiếp qua Taobao lại gặp rất nhiều khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ cũng như những chính sách pháp lý về xuất nhập khẩu. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các dịch vụ mua hộ đồ nội địa Trung. Và Welog chính là đơn vị order Taobao uy tín hàng đầu đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Welog là đơn vị mua hộ hàng nội địa Trung uy tín được nhiều người dùng tin tưởng
Welog là đơn vị mua hộ hàng nội địa Trung uy tín được nhiều người dùng tin tưởng 

Welog đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ mua hộ trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Tmall, 1688, Alibaba,... đặc biệt là Taobao. Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp với quy trình order và vận chuyển hàng được tối ưu hóa, Welog sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng chính hãng, uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn nhận về những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Welog như: 

  • Mức giá dịch vụ rất cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí, chỉ từ 1% tổng giá trị đơn hàng 

  • Chỉ mất khoảng 48 tiếng kể từ khí đặt hàng để chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam 

  • Luôn cập nhật ưu đãi kèm mức giá hời nhất cho khách hàng để mua được hàng với giá tối ưu

  • Tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm, 24/7, hỗ trợ tìm nguồn hàng uy tín, thương lượng giá với chủ hàng nội địa

  • Thủ tục đặt hàng minh bạch, nhanh gọn, không cầu kỳ, phức tạp đem lại sự thuận tiện tối đa

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những lý do nên chọn máy lọc không khí Trung Quốc, cũng như giới thiệu đến bạn 5 mẫu sản phẩm đình đám nhất hiện nay để làm ăn có lời nhất. Mong rằng qua bài viết, người đọc có thể có thể hiểu hơn về máy lọc không khí nội địa Trung, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp về máy lọc không khí của Trung Quốc hay cách sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển, đừng ngần ngại liên hệ Welog theo địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn miễn phí!

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 1900.2525.50

  • Email: [email protected]

Thêm Đánh giá - Bình luận