Hotline

Nên mua máy phun sương Trung Quốc không? 6 sản phẩm đình đám

Tạo bởi admin.lan | Tin tức | 06/12/2023

Hiện tại, nhu cầu làm mát trở nên vô cùng thiết yếu đối với nhiều người khi họ sống trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Với thiết kế nhỏ gọn cùng hiệu quả làm mát cao, máy phun sương Trung Quốc được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp người dùng “xóa tan” cảm giác khô hanh và khó chịu. Dưới đây là những thông tin thú vị về máy phun sương Trung Quốc, mời bạn cùng theo dõi!

Nên mua máy phun sương Trung Quốc không? 6 sản phẩm đình đám
Nên mua máy phun sương Trung Quốc không? 6 sản phẩm đình đám

1. 6 ưu điểm của máy phun sương Trung Quốc

Nhờ vào công nghệ hiện đại và tính tiện lợi, máy phun sương Trung Quốc trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình. Vậy thì những ưu điểm mà để chiếc máy phun sương có thể mang lại là gì? Cùng tham khảo thông tin bên dưới nhé!

1.1. Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn ion bạc

Ngoài khả năng chính là phun sương làm mát, một số máy phun sương Trung Quốc còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn ion bạc Ag+. Bằng cách ngăn chặn sự phát triển và ức chế sự phân chia DNA của các loại vi khuẩn, công nghệ này giúp loại bỏ một số tác nhân có thể gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn. 

1.2. Thiết kế nhỏ gọn - hiện đại

Nhiều sản phẩm phun sương Trung Quốc hiện nay có thiết kế vô cùng hiện đại và nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy phun sương đến nơi mình mong muốn vì chiếc máy này có trọng lượng khá nhẹ dạo động từ vài trăm gam đến 1kg. Bên cạnh đó, máy phun sương Trung Quốc cũng không chiếm nhiều không gian vì được thiết kế khá nhỏ gọn, thậm chí một số loại máy phun sương còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà.

Các máy phun sương Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian
Các máy phun sương Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian

1.3. Có thể kết hợp phun tinh dầu

Hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng order máy phun sương Trung Quốc bởi nó được tích hợp nhiều chức năng, giúp phục vụ được nhiều mong muốn và sở thích của người dùng. Một trong số những tính năng khá thú vị của máy phun sương đó là có thể kết hợp phun tinh dầu. Bằng công nghệ hiện đại, các sản phẩm này sẽ giúp khuếch tán tinh dầu, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho không gian.

1.4. Linh hoạt điều chỉnh phun ấm/mát

Một số loại máy phun sương Trung Quốc hiện nay, ngoài khả năng phun sương làm mát thì còn được tích hợp thêm khả năng phun sương làm ấm. Với chế độ này, máy sẽ đun sôi nước hoặc làm nguội và tiến hành phun sương tạo nên sự ấm áp/mát mẻ cho không gian. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 2 chế độ làm ấm hoặc làm mát, tùy theo sự thay đổi của thời tiết.

Một số máy phun sương Trung Quốc có thể linh hoạt điều chỉnh phun ấm/mát
Một số máy phun sương Trung Quốc có thể linh hoạt điều chỉnh phun ấm/mát

1.5. Độ khuếch tán tốt

Nhờ được ứng dụng công nghệ tân tiến, các sản phẩm máy phun sương Trung Quốc có thể tạo ra các hạt sương vô cùng mịn, dễ dàng lan tỏa khắp không gian, đồng thời hạn chế được tình trạng các hạt sương quá to gây ướt sàn nhà hoặc một số vật dụng trong nhà. Với độ khuếch tán tốt, các chiếc máy phun sương còn hỗ trợ tạo nên sự cân bằng về độ ẩm cho không gian, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu dù đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. 

1.6. Giá cả hợp lý

Hiện nay, máy phun sương Trung Quốc ngày càng đa dạng với nhiều tính năng, kích thước và kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ được nhiều đối tượng người dùng hơn. Do đó, chi phí để sở hữu chiếc máy này cũng đa dạng. Cụ thể, giá của các máy phun sương Trung Quốc dạo trong trong khoảng 200.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ. Với số tiền này, người dùng chỉ mất vài nghìn/chi phí sử dụng mỗi ngày.

2. 3 nhược điểm của máy phun sương Trung Quốc 

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng hấp dẫn thì máy phun sương Trung Quốc cũng có một vài “điểm trừ” khiến nhiều người dùng lăn tăn khi lựa chọn sử dụng. Dưới đây là những điểm hạn chế máy phun sương Trung Quốc có thể mang lại:

1.1. Khó sử dụng phần mềm điều khiển

Vì là máy phun sương được sản xuất tại Trung Quốc nên các phần mềm được cài đặt sẵn sẽ là tiếng Trung, và đa số người dùng lại không có khả năng hiểu được ngôn ngữ này. Do đó, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ phải đối mặt với một số bất tiện như: sử dụng sai tính năng do không hiểu ngôn ngữ, mất thời gian trong việc tìm hiểu tính năng… 

1.2. Không thuận tiện cho việc bảo hành

Do được phân phối bởi các đơn vị ở Trung Quốc, nên việc bảo hành cho máy phun sương sẽ gặp phải nhiều hạn chế. Nếu xảy ra các tình trạng lỗi sản xuất, sẽ rất khó để mang máy đến trung tâm bảo hành, nhiều khả năng bạn sẽ cần tự bỏ ra chi phí sửa chữa

1.3. Khó thay thế linh kiện khi hỏng

Cũng vì được sản xuất tại Trung Quốc nên khi máy phun sương xuất hiện vấn đề hoặc bị hư hỏng một số bộ phận thì người dùng sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm các linh kiện thay thế. Do đó, nếu tình trạng hư hỏng xảy ra, hoặc là người dùng sẽ phải chịu khó đặt mua linh kiện từ Trung Quốc, hoặc là người dùng sẽ phải mua chiếc máy phun sương mới. 

Một trong những hạn chế của máy phun sương Trung Quốc là khó có linh kiện thay thế
Một trong những hạn chế của máy phun sương Trung Quốc là khó có linh kiện thay thế

3. Có nên mua máy phun sương Trung Quốc không?

Có thể thấy, máy phun sương Trung Quốc là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều người, phù hợp những những ai có điều kiện kinh tế từ thấp, vừa phải tới cao. 

Đồng thời, với những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc máy có thể thay thế các thiết bị làm mát thông thường thì order máy phun sương Trung Quốc cũng là một lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó, các tính năng diệt khuẩn, làm ấm, phun tinh dầu… của máy phun sương Trung Quốc cũng là những ưu điểm thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

4. 6 sản phẩm máy phun sương Trung Quốc chất lượng - giá tốt

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều máy phun sương Trung Quốc với nhiều tính năng và giá cả khác nhau. Dưới đây là 6 sản phẩm phun sương Trung Quốc vô cùng hot, bạn có thể tham khảo để tìm ra sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình nhé!

4.1. Máy phun sương mini Xiaomi WB21HO1W

Xiaomi được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng công nghệ của Trung Quốc. Đơn vị này nhanh chóng lấy được lòng tin của người dùng bởi những bước tiến công nghệ mạnh mẽ với các thiết bị có giá cả hợp lý. Với chiếc máy tạo độ ẩm Xiaomi Winben Anti-Gravity (WB21HO1W), đây được xem là một trong những chiếc máy hot trên thị trường với khả năng tạo độ ẩm bằng công nghệ phản trọng lực. 

Máy phun sương mini Xiaomi WB21HO1W
Máy phun sương mini Xiaomi WB21HO1W

Thông số kỹ thuật:

Công suất định mức

<10W

Nguồn điện

5V

Trọng lượng

600g

Kích thước

120 x 120 x 229 mm

Chất liệu

Nhựa ABS – Silicone

Ưu điểm:

  • Có cơ chế tự tắt máy khi hoạt động liên tục trong vòng 4 giờ, giúp nâng cao tuổi thọ của máy và tiết kiệm điện năng.
  • Có khả năng tự tắt máy khi lượng nước xuống thấp giúp bảo vệ độ bền của máy.
  • Có khả năng phát ra ánh sáng giúp tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái.

4.2. Máy phun sương tạo ẩm trong phòng Bear JSQ-C45U1

Bear là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc. Được thành lập năm 2006, đơn vị này chuyên cung cấp các mặt hàng điện gia dụng với các sản phẩm thông minh và chất lượng ổn định. Máy phun sương tạo độ ẩm Bear JSQ-C45U1 có thiết kế hiện đại và tinh tế, thích hợp đặt tại những không gian nhỏ, chẳng hạn như phòng ngủ. 

Máy phun sương tạo ẩm trong phòng Bear JSQ-C45U1
Máy phun sương tạo ẩm trong phòng Bear JSQ-C45U1

Thông số kỹ thuật:

Công suất

30W

Công suất phun

200-300ml/giờ

Nguồn điện

220V/50Hz

Dung tích

4500ml

Thời gian sử dụng

Tối đa 16 giờ

Ưu điểm:

  • Có khả năng tạo ra hạt sương cực mịn giúp an toàn với trẻ nhỏ.
  • Được tích hợp bộ lọc làm sạch nước, giúp tạo ra các hạt sương không bị hòa lẫn bởi tạp chất có thể gây hại cho sức khỏe.
  • Được ứng dụng công nghệ ion bạc giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và làm sạch không khí.
  • Có công nghệ hoạt động siêu êm, không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.

4.3. Máy phun sương Trung Quốc cho xe ô tô Mulimar

Mulimar Mj016 là máy phun sương Trung Quốc được dùng cho xe ô tô Mulimar với khả năng tạo ra các hạt sương mịn, giúp mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người điều khiển ô tô.

Máy phun sương Trung Quốc cho xe ô tô Mulimar
Máy phun sương Trung Quốc cho xe ô tô Mulimar

Thông số kỹ thuật:

Công suất

3.5W

Lưu lượng phun sương

30ml/h

Dung tích 

260ml

Chất liệu

Nhựa PP cao cấp chống ăn mòn

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn và tính tế, phù hợp sử dụng trên xe hơi khi di chuyển xa
  • Thiết kế với các phím tắt đơn giản, dễ dàng khi sử dụng.
  • Được trang bị phương pháp tạo ấm bằng tấm nguyên tử siêu âm DC5.

4.4. Máy phun sương Trung Quốc Deerma F800 để bàn

Deerma là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đông đảo khách hàng nội địa và lẫn quốc tế sử dụng. Máy phun sương Deerma F800 là một thiết bị tiện lợi của gia đình và văn phòng với khả năng lọc khử mùi thông minh.

Máy phun sương Trung Quốc Deerma F800 để bàn
Máy phun sương Trung Quốc Deerma F800 để bàn

Thông số kỹ thuật:

 

Công suất

25W

Nguồn điện

220V/50Hz

Dung tích

5000 ml

Kích thước

219 x 201 x 304 mm

Chất liệu

ABS

Ưu điểm:

  • Được trang bị cơ chế than hoạt tính giúp làm sạch bụi bẩn.
  • Được trang bị tấm chắn sương mù, hỗ trợ bảo vệ không gian sống.
  • Có khả năng khuếch tán giúp các hạt sương được lan tỏa đều trong không gian.
  • Có khả năng phun sương kết hợp tinh dầu tạo cảm giác dễ chịu.

4.5. Máy phun sương CkeyiN MR 446 tạo độ ẩm

CkeyiN là thương hiệu đến từ Quảng Đông - Trung Quốc, chuyên cung các mặt hàng mỹ với giá cực kỳ rẻ. Trong đó, máy rửa mặt và máy phun sương tạo ẩm mini là những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này.Máy phun sương CkeyiN MR 446 được xem là một trong những chiếc máy giúp hỗ trợ tốt cho da nhờ vào khả năng tạo ra các hạt sương siêu mịn.

Máy phun sương CkeyiN MR 446 tạo độ ẩm
Máy phun sương CkeyiN MR 446 tạo độ ẩm

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện

220V/50Hz

Dung tích 

150ml

Phạm vi nhiệt độ

40℃ - 50℃

Thời gian phun

11 - 30s

Kích thước

157 x 145 x 87 mm

Chất liệu

ABS

Ưu điểm:

  • Có khả năng tạo ra các hạt sương mịn hơn các hạt phấn nền, giúp dễ dàng thẩm thấu sâu dưới da và lớp trang điểm. 
  • Có khoang chứa nước trong suốt, giúp dễ quan sát lượng nước khi sử dụng. 
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với công tắc một phím.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển xa.

4.6. Máy phun sương phòng ngủ Xiaomi EcoChain 3Life

Xiaomi là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng hiện nay. Hãng mang đến những sản phẩm chất lượng không thua kém những nhãn hàng đắt tiền trên thị trường. Máy phun sương EcoChain 3Life là một sản phẩm đến từ Xiaomi với màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho phòng ngủ.

Máy phun sương phòng ngủ Xiaomi EcoChain 3Life
Máy phun sương phòng ngủ Xiaomi EcoChain 3Life

Thông số kỹ thuật:

Định mức đầu vào

DC5V / 0.6A

Thời gian tạo độ ẩm

5 - 10 giờ

Dung tích bình chứa nước

350ML(M08)/200ML(M23)

Kích thước

102 x 116 x 127 mm

Khối lượng

250g

Ưu điểm:

  • Có thiết kế với vẻ ngoài xinh xắn hình khoang vũ trụ có thú cưng, giúp tạo nên vẻ thẩm mỹ cho không gian.
  • Được trang bị hệ thống ánh sáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.
  • Được trang bị chế độ phun sương tần số cao giúp tạo ra những hạt sương mịn.
  • Được tích hợp công nghệ nguyên tử hóa giúp dưỡng ẩm da từ bên trong.

Trên đây là những thông tin liên quan về máy phun sương Trung Quốc được tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm trên nhưng chưa tìm được đơn vị mua hộ uy tín, thì Welog chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Khi sử dụng các dịch vụ của Welog, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình. 

Bên cạnh đó, Welog luôn là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong hơn 10 năm qua. Đến với Welog, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về những nguồn hàng nội địa Trung, với dịch vụ hỗ trợ đàm phán giá tốt cùng cam kết về quy trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và uy tín.

Welog mang đến chất lượng phục vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm
Welog mang đến chất lượng phục vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm  

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về máy phun sương Trung Quốc cùng những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm này. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn bổ sung nhiều kiến thức hữu ích khi order máy phun sương Trung Quốc, đồng thời có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình!

Nếu còn băn khoăn hoặc cần tư vấn về cách nhập máy phun sương nội địa Trung, bạn hãy liên hệ ngay tới Welog:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận