Hotline

Cách mua hàng quần áo từ Quảng Châu giá rẻ ở Hà Nội

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 03/12/2023

Quần áo Quảng Châu là một trong những mặt hàng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì mẫu mã giá, chất lượng và giá cả hợp lý, mua quần áo ở Quảng Châu Trung Quốc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng WeLog tìm hiểu những thông tin cần thiết xoay quanh việc mua quần áo Quảng Châu. 

1. Mua quần áo Quảng Châu Trung Quốc

Quần áo Quảng Châu Trung Quốc tuy nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhưng vẫn khiến nhiều người nghi ngại khi nhập về. Vậy thực hư chất lượng của quần áo Quảng Châu như thế nào? 

1.1 Mua quần áo Quảng Châu có tốt không?

Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều khách hàng nếu chưa từng mua quần áo ở Quảng Châu Trung Quốc. Bởi trong quan niệm của nhiều người, hàng Trung Quốc thường không có chất lượng tốt. 

Thực chất, quần áo Quảng Châu không giống với hàng Trung Quốc thông thường. Quần áo Quảng Châu có rất nhiều loại với nhiều phân khúc khác nhau, chất lượng luôn ngang hàng với giá thành. Quần áo đến từ Quảng Châu có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã đa dạng. Chính bởi vậy, khi đặt mua quần áo Quảng Châu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của món đồ nhận được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cách mua sỉ quần áo Quảng Châu TPHCM nhanh chóng và an toàn

Mua quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Mua buôn quần áo Quảng Châu giá sỉ như nào

1.2 Những lợi ích khi mua quần áo Quảng Châu

Bên cạnh chất lượng, khi mua quần áo Quảng Châu Trung Quốc bạn còn có những lợi ích như:

  • Mức giá rẻ: Hàng Quảng Châu thường được sản xuất với số lượng lớn, tại các xưởng có quy mô lớn, nhiều nhân công nên mọi chi phí đều được tối ưu. Do đó giá thành của quần áo thường rẻ và giúp bạn tiết kiệm được nhiều vốn.
  • Mẫu mã đa dạng, đẹp, độc: Quảng Châu có nhiều công xưởng lớn, cập nhật liên tục với các mẫu thiết kế mới trên thế giới. Vì vậy, mẫu mã quần áo Quảng Châu đa dạng, hợp thời trang và mang những nét độc đáo riêng.
  • Nguồn hàng khổng lồ: Do có nhiều xưởng may lớn, nguồn nhân công lớn nên các xưởng may ở Quảng Châu có thể tạo ra một nguồn hàng khổng lồ, đáp ứng được nhu cầu hàng hóa lớn và mọi đơn hàng của bạn. 

2. Các nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá tận gốc

Mua quần áo quảng châu ở đâu?

Để nhập quần áo từ Quảng Châu về, bạn có thể mua tại chợ đầu mối, đi đánh hàng hoặc mua online. Tùy vào điều kiện và chiến lược kinh doanh của bạn mà bạn có thể chọn phương pháp phù hợp. 

2.1 Mua hàng tại các chợ đầu mối

Nhiều người muốn mua sỉ quần áo quảng châu ở Hà Nội hay TPHCM thường ra các chợ đầu mối để mua quần áo bởi khoảng cách gần.

Một nguồn hàng để mua quần áo Quảng Châu là các chợ đầu mối. Nếu ở miền Bắc bạn có thể chọn những chợ đầu mối như Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Gia Lâm,... Còn nếu ở khu vực miền Nam bạn có thể tham khảo mối sỉ tại chợ An Đông, Tân Bình, Hạnh Thông Tây,...

Mua quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

mua sỉ quần áo Quảng Châu ở Hà Nội tại chợ Ninh Hiệp

Khi chọn mua hàng tại đây, bạn cần lưu ý về những ưu, nhược điểm sau.

Ưu điểm:

  • Được trực tiếp sờ và kiểm tra chất lượng hàng hóa, khi này bạn sẽ có thể đánh giá, so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Có thể mặc cả để được mức giá thành thấp hơn nếu lấy số lượng lớn.
  • Hàng hóa và mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: Bởi hàng hóa qua trung gian nên chắc chắn khi mua sản phẩm, bạn sẽ cần chịu thêm một phần chi phí vận chuyển, nên giá thành sẽ cao hơn so với việc đặt trực tiếp.
  • Khó kiểm soát chất lượng hàng hóa: Hàng hóa tại các chợ thường có sự trà trộn giữa hàng xưởng Việt và hàng Quảng Châu, chính vì vậy cần tinh ý và xem xét kỹ lượng trước khi mua.

2.2 Đi đánh hàng tận gốc tại Quảng Châu

Đi sang Trung Quốc mua quần áo quảng châu ở đâu?

Ngoài việc nhập hàng tại chợ đầu mối, khách hàng có thể trực tiếp đi đánh hàng tại Quảng Châu, việc mua buôn quần áo quảng châu giá rẻ sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn. Tuy nhiên việc đi đánh hàng trực tiếp sẽ đòi hỏi bạn có một số vốn lớn từ 50 - 100 triệu và thời gian 5-7 ngày để đi đánh hàng. Bên cạnh đó, khi đi đánh hàng có thể tiềm ẩn những rủi ro như:

  • Bị người phiên dịch lừa, dẫn đi các chợ không chất lượng hoặc người phiên dịch có thể câu kết với chủ buôn để bán hàng giá cao hơn thực tế. 
  • Tốn thời gian đi lại, ăn ở
  • Khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển
  • Khó khăn trong việc đổi trả

Tuy nhiên, đi đánh hàng Quảng Châu vẫn có ưu điểm như:

  • Trực tiếp xem và kiểm tra được chất lượng hàng.
  • Có thể thương lượng giá với chủ shop.

Mua quần áo Quảng Châu tại Hà Nội

Mua buôn quần áo Quảng Châu giá rẻ bằng cách đi sang Trung Quốc đánh hàng

2.3 Mua hàng online qua các trang thương mại điện tử

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn đó là đặt mua quần áo quảng châu qua mạng thông qua các trang thương mại điện tử lớn. So với hai cách mua hàng ở trên,  cách này có nhiều ưu điểm hơn: 

  • Không cần mất thời gian nhập hàng mà có thế lựa chọn được mẫu mã với chất lượng đảm bảo. 
  • Chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể nhập hàng tận gốc.
  • Được hỗ trợ về hàng hóa khi gặp rủi ro hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Tìm được shop uy tín, giá rẻ dễ dàng.
  • Dễ dàng thương lượng giá với chủ shop hơn

Trang Thương mại điện tử Taobao hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường mua sắm tại Việt Nam. Tham khảo ngay 2 cách order đồ taobao trực tiesp và qua trung gian chi tiết từ A-Z.

Tuy nhiên quá trình mua quần áo Quảng Châu Online cũng có thể gặp rủi ro nếu bạn chọn phải đơn vị vận chuyển không uy tín, hoặc chi phí vận chuyển cao khiến giá thành sản phẩm tăng cao.

=>> Xem Phí vận chuyển đặt hàng Taobao về Việt Nam của WeLog NHANH - RẺ - UY TÍN

3. Tại sao cần tìm nguồn sỉ quần áo giá rẻ? 

Việc tìm nguồn quần áo sỉ giá rẻ sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá phải chẳng, tăng lợi nhuận bán hàng. Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý: 

  • Nhiều nguồn hàng giá rẻ nhưng không chất lượng, vì vậy khách hàng cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ uy tín.
  • Shop không uy tín dễ bị lừa đảo: Nhiều shop sẽ gửi hàng kém chất lượng hoặc trà trộn hàng kém chất lượng vào, khiến khách hàng bị thiệt hại về kinh tế.
  • Giá tốt hơn, nếu mua số lượng lớn: Thông thường các mối sỉ quần áo sẽ có mức giá tốt hơn khi khách hàng nhập nhiều.

Lưu ý: Một mẹo nhỏ cho khách hàng là hãy tìm hàng sale giá rẻ trên 1688, những mặt hàng này sẽ được đảm bảo về chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hàng sale tại https://huopin.1688.com/group/index.htm

4. Link xưởng hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ uy tín

Dưới đây là một số link sỉ quần áo Quảng Châu uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo: 

Nguồn nhập hàng quần áo quảng châu cao cấp

Mua quần áo trên Taobao khá dễ dàng nếu như bạn biết cách lựa chọn các shop đặt hàng uy tín chất lượng. Bài hướng dẫn cách đặt hàng trên Taobao Trung Quốc về Việt Nam sẽ giúp bạn thoải mái mua sắm 

Link shop quần áo nữ trên taobao:

Mua quần áo Quảng Châu ở Hà Nội

Nguồn nhập hàng quần áo Quảng Châu nữ trên Taobao

Link shop quần áo nữ Tmall:

Mua quần áo Quảng Châu ở Hà Nội

Nguồn nhập quần áo nữ cao cấp thương hiệu

Link shop quần áo nam:

Mua quần áo Quảng Châu ở Hà Nội

Nguồn hàng quần áo nam Quảng Châu Trung Quốc

Mua hàng quần áo Quảng Châu bình dân

Hàng quần áo nữ

Mua quần áo Quảng Châu ở Hà Nội

Quần áo nữ thông thường, giá sỉ rẻ

Hàng quần áo nam:

Nguồn sỉ đồ len

Mua quần áo hàng Quảng Châu

Đồ len hàng Quảng Châu chất lượng giá sỉ

Nguồn sỉ đồ ngủ

Mua quần áo hàng Quảng Châu

Nguồn hàng quần áo ngủ Quảng Châu

Nếu muốn có một quá trình mua hàng nhanh chóng, thuận lợi với mức phí rẻ, hãy chọn WeLog. Là một đơn vị chuyên nhận order hàng Quảng Châu tại Hà Nội với mức giá rẻ, HVT cam kết thời gian vận chuyển hàng hóa trong thời gian siêu tốc chỉ 2-3 ngày.

Bên cạnh đó HVT còn mang đến những lợi ích khác, cùng chia sẻ rủi ro với khách hàng khi hàng hóa gặp lỗi, hỏng trong quá trình vận chuyển.

Mua quần áo Quảng Châu Trung Quốc sẽ không còn khó khăn nếu bạn bỏ túi những thông tin hữu ích trong bài viết này. Chúc bạn có quá trình mua bán thuận lợi và sở hữu được những món đồ mình yêu thích trong thời gian ngắn nhất với mức giá thành tiết kiệm nhất.

  

Thêm Đánh giá - Bình luận