Hotline

Cẩm nang kinh doanh nội y Trung Quốc cho mọi dân buôn

Tạo bởi admin.lan | Tin tức | 06/12/2023

Nội y Trung Quốc đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê kinh doanh bởi kiểu dáng đa dạng, chất vải tốt và giá vốn phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay bí quyết kinh doanh nội y của Trung Quốc cho mọi dân buồn cũng như khám phá 5 nguồn hàng nội y nội địa Trung uy tín, chất lượng để đem lại lợi nhuận cao nhất qua bài viết dưới đây.

1. 5 lý do nên mua nội y nội địa Trung Quốc

Nội y Trung Quốc đang trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Dưới đây là 5 lý do nên lựa chọn nội y nội địa Trung Quốc:

1.1. Đa dạng mẫu mã

Nội y của Trung Quốc được sản xuất phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, có nhiều kiểu dáng khác nhau như: áo ngực, quần lót, áo ngủ,... Ngoài ra, các nhà sản xuất nội y xứ Trung còn kết hợp các yếu tố thiết kế như họa tiết, ren, dây đai, cắt xẻ... Điều này giúp mang đến sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng khi mua sắm nội y.

Nội y Trung Quốc có thiết kế đa dạng kết hợp các yếu tố như họa tiết, ren, dây đai, cắt xẻ...

Nội y từ Trung Quốc có thiết kế đa dạng kết hợp các yếu tố như họa tiết, ren, dây đai, cắt xẻ... 

1.2. Cập nhật mẫu mới thường xuyên

Nội y Trung Quốc thường xuyên cập nhật và ra mắt những mẫu mới để đáp ứng nhu cầu thị trường và sở thích của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất và thương hiệu nội y tại Trung Quốc thường đầu tư vào nghiên cứu thiết kế, theo dõi xu hướng thời trang và tìm kiếm cách sáng tạo để mang lại những sản phẩm nội y mới và hấp dẫn.

Mỗi loại nội y lại đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng như: nội y thể thao, nội y mặc thường ngày, nội y cosplay, nội y tích hợp công nghệ có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe của người mặc,...

Các mẫu nội y thể thao được cập nhật để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng

Các mẫu nội y thể thao được cập nhật để phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng

1.3. Giá cả hợp lý

Sở hữu lợi thế về chi phí lao động và quy mô sản xuất giúp các nhà sản xuất nội y Trung Quốc giảm thiểu chi phí và đưa ra các sản phẩm với giá cả cạnh tranh. Do đó nội y của Trung Quốc thường có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng và là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn kinh doanh mặt hàng này.

Nội y Trung Quốc có giá cả phải chăng là sự lựa chọn lý tưởng cho các dân buôn

Nội y nội địa Trung có giá cả phải chăng là sự lựa chọn lý tưởng cho các dân buôn

1.4. Trải nghiệm mặc khá thoải mái

Nội y Trung Quốc thường được thiết kế ôm sát và linh hoạt với từng kiểu dáng cơ thể, giúp người dùng tự nhiên và dễ chịu khi di chuyển. Ngoài ra, được làm từ các chất liệu như cotton, spandex, nylon,... giúp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi mặc, không bị cộm hay kích ứng. 

Nội y Trung Quốc được thiết kế ôm sát và linh hoạt với từng kiểu dáng cơ thể giúp người dùng luôn thoải mái khi mặc

Nội y Trung được thiết kế ôm sát và linh hoạt với từng kiểu dáng cơ thể giúp người dùng luôn thoải mái khi mặc

1.5. Kích cỡ tương đồng với người Việt

Đều là người châu Á nên kích cỡ nội y Trung Quốc khá tương đồng với người Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nội y nội địa Trung phù hợp với kích cỡ của mình mà không cần phải tìm kiếm quá lâu. Khi chọn nội y có kích cỡ tương đồng, bạn sẽ tìm được sản phẩm vừa vặn thoải mái đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm.

Kích cỡ nội y Trung Quốc khá tương đồng với người Việt Nam do đều có vóc dáng người châu Á

Kích cỡ nội y nội địa Trung Quốc khá tương đồng với người Việt Nam do đều có vóc dáng người châu Á

2. 5 thương hiệu nội y nội địa Trung chất lượng - giá tốt

Khi mua sắm hoặc kinh doanh đồ nội ý, lựa chọn đồ nội y có thương hiệu uy tín là điều rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và trải nghiệm khi mặc. Cùng khám phá 5 thương hiệu nội y của Trung Quốc được nhiều người dùng ưa chuộng cả về chất lượng lẫn giá cả dưới đây: 

3.1. Maniform

Được thành lập vào năm 1996, Maniform - hãng nội y Trung Quốc tin rằng “Mọi phụ nữ sinh ra đều quyến rũ theo cách riêng”. Maniform sở hữu đa dạng các sản phẩm nội y, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như đồ lót nữ, đồ mặc nhà, nội y thể thao, nội y cho nam giới, đồ lót cho trẻ em,...

Với chất liệu chính là cotton, Maniform đã cho ra đời những sản phẩm đồ lót với nhiều kích cỡ và mẫu mã, đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, tự nhiên khi mặc đồ. Theo đuổi phong cách thời trang quốc tế cùng hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Maniform đem đến cho hàng triệu phụ nữ những sản phẩm nội y hiện đại, thoải mái nhưng không kém phần phong cách, quyến rũ. 

Các sản phẩm nội y của hãng Maniform đa dạng phân khúc giá, khoảng giá phổ biến nhất cho các sản phẩm của hãng là từ 100.000 - 700.000 VND.

Hãng nội y nội địa Trung Maniform đã cho ra đời những sản phẩm đồ lót cotton mềm mại thoải mái khi sử dụng

Hãng nội y nội địa Trung Maniform đã cho ra đời những sản phẩm đồ lót cotton mềm mại thoải mái khi sử dụng 

3.2. Ordifen

Ordifen là thương hiệu nội y nội địa Trung được thành lập tại Đài Loan vào năm 1980, tính đến nay đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành. Năm 1993, hãng thành lập quầy hàng đầu tiên tại thủ đô Bắc Kinh và trụ sở chính đặt tại kinh đô thời trang Thượng Hải, trở thành thương hiệu đồ lót cao cấp đầu tiên ở Trung Quốc đại lục. 

Ordifen hướng tới sản xuất nội y đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho phụ nữ Trung Quốc qua việc nghiên cứu kiểu dáng và chất liệu cho phù hợp với họ. Ordifen nổi tiếng với thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu ren công nghệ cao cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa khiến các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ thoải mái, dễ chịu mà còn có ngoại hình rất ấn tượng.

Khoảng giá phổ biến cho các sản phẩm nội y của Orfiden là từ 80.000 - 1.500.000 VND.

Ordifen hướng tới sản xuất nội y đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho phụ nữ Trung Quốc

 Ordifen hướng tới sản xuất nội y đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho phụ nữ Trung Quốc

3.3. Le Monde Private

Le Monde Private là thương hiệu nội y Trung Quốc được thành lập hướng tới đối tượng hướng tới là những người phụ nữ hiện đại. Với mục tiêu giúp họ khám phá “sự riêng tư và thanh lịch của những nơi vô hình” bên trong, Le Monde Private không ngừng khám phá sự kết hợp giữa hình dáng ngực và cơ thể để thiết kế đồ lót tôn vinh sức hấp dẫn của phụ nữ và thể hiện điều đó một cách tinh tế. 

Sản phẩm của thương hiệu này là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thẩm mỹ và sự tiện dụng, thiết kế tối giản nhưng từng đường nét đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và quý phái. Các dòng sản phẩm nội y nổi tiếng của Le Monde có 3 dòng: áo ngực có gọng, bralette, quần chip. 

Các sản phẩm nội y của Le Monde Private có phân khúc giá phổ biến trong khoảng 1.000.000 - 7.000.000 VND.

Le Monde Private có thiết kế tối giản nhưng từng đường nét đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và quý phái

Le Monde Private có thiết kế tối giản nhưng từng đường nét đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và quý phái

3.4. Aimer

Với sự kiện ra mắt nội y đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 1993, Aimer là thương hiệu đồ lót dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Với sứ mệnh “tạo ra vẻ đẹp và truyền tải tình yêu”, Aimer luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng việc liên tục tạo ra các sản phẩm nội y vừa có chất lượng cao, vừa có thiết kế ấn tượng.

Các sản phẩm áo ngực của Aimer nổi tiếng với chiếc vành gọng do nhà sáng lập Zhang Rongming thiết kế, giúp cho vòng 1 của người phụ nữ đầy đặn và tròn trịa hơn, đồng thời có bảo vệ ngực, tránh chảy xệ khi tham gia các hoạt động mạnh. 

Khoảng giá phổ biến cho các sản phẩm nội y của Aimer là từ 300.000 - 2.000.000 VND.

Aimer luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng việc tạo ra các sản phẩm nội y chất lượng với thiết kế ấn tượng

Aimer luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng việc tạo ra các sản phẩm nội y chất lượng với thiết kế ấn tượng

3.5. Ubras

Ra đời vào năm 2016, Ubras luôn nỗ lực để chế tạo các sản phẩm nội y đem lại sự thoải mái cho phụ nữ, từ đó trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Điểm đặc trưng của đồ lót Ubras là ở thiết kế tối giản, không gọng viền, mềm mịn và vừa vặn với cơ thể như làn da thứ hai, mang đến cho bạn sự thoải mái suốt ngày dài. Với chất liệu chỉ đạo là cotton với độ đàn hồi cao, khi sử dụng đồ nội y của Ubras bạn sẽ có cảm giác như không mặc gì, hoàn hảo cho mọi lúc, mọi nơi.

Các sản phẩm nội y Trung Quốc Ubras thường có khoảng giá xấp xỉ từ 300.000-2.000.000 VND.

Đồ lót Ubras có thiết kế tối giản, không gọng viền, mềm mịn và vừa vặn với cơ thể như làn da thứ hai

Đồ lót Ubras có thiết kế tối giản, không gọng viền, mềm mịn và vừa vặn với cơ thể như làn da thứ hai

3. 30 link mua nội y nội địa Trung đa dạng mẫu mã

Nội y Trung Quốc không chỉ đa dạng mẫu mã mà chất lượng cùng giá cả đều rất tuyệt vời. Vậy nên mua đồ nội y nội Trung ở đâu để tiết kiệm chi phí nhất? Câu trả lời là mua ngay trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung để vừa có nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, vừa đảm bảo được chất lượng tốt nhất

Cùng khám phá 30 sàn thương mại điện tử nội địa Trung nổi tiếng nhất nhất hiện nay để có thể chọn cho mình nơi mua đồ lót Trung Quốc ưng ý nhất:

  1. Taobao: https://www.taobao.com/
  2. Alibaba: https://www.alibaba.com/
  3. 1688.com: https://www.1688.com/
  4. JD.com: https://www.jd.com/
  5. Tmall: https://www.tmall.com/
  6. Pinduoduo: https://www.pinduoduo.com/
  7. Suning: https://www.suning.com/
  8. VIP.com: https://www.vip.com/
  9. Kaola: https://www.kaola.com/
  10. Dangdang: https://www.dangdang.com/
  11. Yihaodian: http://www.yhd.com/
  12. Maniform: www.maniform.com.cn
  13. Ordifen: www.ordifen.com
  14. Venus Queen: www.venusqueen.com.cn
  15. Aviva: www.avivacn.com
  16. Three Gun: www.3gun.cn
  17. Bosideng: www.bosideng.com
  18. Meimei: www.meimei.com
  19. Miiow: www.miiow.com
  20. Ubras: www.ubras.com
  21. Dapu: www.dapu.com
  22. Yisea: www.yisea.com
  23. ETAM: www.etam.com.cn
  24. Venies: www.venies.com
  25. Liebo: www.liebo.com
  26. Oleno: www.oleno.com
  27. Aihuishou: www.aihuishou.com
  28. Yami: www.yami.cn
  29. Nana: www.na-na.cn
  30. Cocolove: www.cocolove.com

4. 3 nguồn hàng nội y nội địa Trung uy tín

Nội y Trung Quốc với nhiều ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng, chất lượng và giá thành quả là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn kinh doanh mặt hàng này. Muốn tiết kiệm nguồn vốn và kinh doanh thành công, chọn nguồn hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng. Vậy nên chọn nguồn hàng nội y nội địa Trung uy tín ở đâu? 

4.1. Chợ Quảng Châu Trung Quốc

Bạn có thể tìm đến những khu chợ đầu mối như chợ Quảng Châu - một trong những điểm đến phổ biến cho các nhà buôn và người mua hàng quốc tế khi muốn nhập sỉ hàng nội địa Trung. Bạn có thể tìm kiếm các nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà buôn nội y tại chợ này để mua sỉ hoặc lẻ. Ngoài ra còn có các trang thương mại điện tử chính thống tại Trung Quốc, nơi rất nhiều các thương hiệu nội y chính hãng đang hoạt động. 

4.2. Các sàn Thương mại điện tử nội địa Trung 

Các sàn thương mại điện tử nội địa Trung hiện đang là nơi hoạt động kinh doanh của rất nhiều thương hiệu nội y chính hãng của Trung Quốc. Tại đây, bạn có thể đặt mua những sản phẩm chính hãng mà không cần lo lắng về chất lượng và mẫu mã. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật sản phẩm hay những xu hướng mới nhất của các hãng nội y trên các sàn thương mại điện tử này.

Nội y nội địa Trung trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Nội y nội địa Trung trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc 

4.3. Các đơn vị mua hộ hàng nội địa Trung 

Để có thể nhập hàng nội y Trung Quốc số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng với chi phí tốt nhất, mua qua các đơn vị mua hộ chính là sự lựa chọn mà những người kinh doanh nên cân nhắc. Đơn vị mua hộ có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm trong nghề sẽ gợi ý cho bạn những nguồn hàng nội địa Trung uy tín, hỗ trợ bạn tìm hiểu sản phẩm, đàm phán giá cả và rút ngắn thời gian vận chuyển về Việt Nam nhanh nhất.

Một trong những đơn vị mua hộ được rất nhiều dân buôn ưa chuộng và tin tường là Welog. Welog đem đến các gói dịch vụ đa dạng giúp bạn đặt hàng từ các sàn thương mại điện tử nối tiếng Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba,... giúp bạn tiếp cận với những cơ sở sản xuất hay thương hiệu y uy tín nhất cùng hàng ngàn sản phẩm với mẫu đa dạng mà vẫn đảm bảo quy trình mua hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất.

Welog giúp bạn tiếp cận nguồn hàng nội địa Trung uy tín, chất lượng tốt nhất

Welog giúp bạn tiếp cận nguồn hàng nội địa Trung uy tín, chất lượng tốt nhất 

Welog gây ấn tượng với người dùng khi đem tới trải nghiệm tuyệt vời khi đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Với giao diện website dễ sử dụng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Welog luôn đưa ra những gợi ý chi tiết tận tình về các nguồn hàng uy tín, hỗ trợ khách hàng trong việc đặt đơn số lượng lớn với giá cả ưu đãi nhất. Quy trình vận chuyển cũng được tối ưu hóa, hàng được giao về Việt Nam chỉ trong vòng 48 tiếng kể từ khi đặt hàng. 

Bài viết trên đã cung cấp thêm thông tin về nội y Trung Quốc, đồng thời đem đến những bí kíp tuyệt vời để chọn nguồn hàng để buôn bán có lời nhất. Mong rằng qua bài viết, bạn đọc có ý định kinh doanh đồ lót Trung Quốc có thể có cho mình nhiều cảm nang khi lựa chọn nguồn hàng để kinh doanh thành công.

Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến cách sử dụng các dịch vụ mua hộ hay quy trình vận chuyển sản phẩm, hãy liên hệ ngay tới Welog bằng các địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn miễn phí:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận