Hotline

Qate là gì? 3 lý do nên buôn hàng Qate & gợi ý cách mua

Tạo bởi MKT_WL | Tin tức | 31/01/2024

Hàng Qate hay đồ Qate chắc hẳn không phải là khái niệm quá xa lạ đối với những ai kinh doanh quần áo hay chuyên nhập hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, hàng Qate lại có thể là cụm từ khá khó hiểu và khiến nhiều người thắc mắc về ý nghĩa thật sự của nó? Vậy hàng Qate là gì? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Qate là gì? 3 lý do nên buôn hàng Qate & gợi ý cách mua

Đồ Qate là gì? 3 lý do nên buôn hàng Qate & gợi ý cách mua

1. Hàng Qate là gì?

Hàng Qate thực chất là các mặt hàng được sản xuất bằng cách sao chép mẫu mã của những thương hiệu nổi tiếng, được giới hạn trong lĩnh vực thời trang, chủ yếu sẽ là quần áo, giày dép hay phụ kiện.

Nơi tập trung nhiều nguồn hàng Qate thường là Quảng Châu, Trung Quốc - đây được xem là “thiên đường” dành cho những “dân buôn” quần áo chính hiệu. Các mặt hàng này sẽ được sản xuất với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng với chất lượng tương đối tốt và giá cả cạnh tranh. 

2. 3 lý do nên kinh doanh hàng Qate

Nhập quần áo Qate về là hình thức kinh doanh đúng đắn và phù hợp của nhiều dân buôn thời trang ở thời điểm hiện tại. Cùng khám phá 3 lý do nổi bật mà dân buôn nên nhập hàng Qate về bán:  

2.1. Giá rẻ hơn hàng của các hãng lớn

Điểm mạnh của hàng Qate chính là giá cả. Mặc dù có kiểu dáng và thiết kế tương tự so với những sản phẩm chính hãng nhưng giá cả lại thấp hơn gấp nhiều lần. Nhờ thế mạnh về nguồn nhân lực dồi dào, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu giá rẻ… Trung Quốc dễ dàng tạo ra những sản phẩm chất lượng, có độ tinh xảo cao nhưng giá bán lại vô cùng thấp. Do đó, hàng Qate thu hút được nhiều người sử dụng. Những ai yêu thích các mặt hàng thời trang giá rẻ, những ai có kinh tế eo hẹp thường sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm này.

Hàng Qate có giá bán rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng

Quần áo Qate là gì? Tại sao có giá bán rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng?

2.2. Nhu cầu tiêu thụ lớn - phù hợp với thị hiếu người mua

Phần lớn người tiêu dùng đều yêu thích những sản phẩm thời trang hiện đại, sành điệu, bắt kịp xu hướng, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh tế dư dả để sở hữu những sản chính hãng đắt tiền. Vì thế, hàng Qate giá rẻ được sản xuất với số lượng lớn có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại Trung Quốc lẫn các nước lân cận như Việt Nam. 

Hàng Qate giá rẻ được sản xuất với số lượng lớn có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người

Hàng Qate giá rẻ được sản xuất với số lượng lớn có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều người

2.3. Đa dạng mặt hàng

Đến với thủ phủ Quảng Châu - nơi cung cấp nhiều hàng Qate, chắc hẳn nhiều người sẽ phải choáng ngợp vì độ đa dạng và phong phú của hàng hóa. Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, các mặt hàng Qate từ quần áo thời trang đến phụ kiện đều được sản xuất nhanh chóng với nhiều thiết kế, kiểu dáng bắt mắt. Do đó, người kinh doanh sẽ dễ dàng lựa chọn các mặt hàng phù hợp với đối tượng khách hàng của mình hơn.

Hàng Qate có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Hàng Qate có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

3. 4 phương thức mua hàng Qate chất lượng - giá tốt 

Mặc dù rất đa dạng mẫu mã nhưng không phải hàng Qate nào cũng có chất lượng tốt và được đánh giá cao. Để có thể mua hàng Qate chất lượng với giá cả hợp lý, người dùng có thể tham khảo các phương thức mua hàng dưới đây:

3.1. Mua trực tiếp tại Trung Quốc

Những người kinh doanh có nhiều thời gian, kinh nghiệm hoặc muốn tận mắt xem hàng Qate thường sẽ chọn cách đến trực tiếp Quảng Châu, Trung Quốc để mua hàng. Phương thức này giúp các dân buôn có thể trao đổi trực tiếp với các đơn vị sản xuất, các xưởng bán hàng, từ đó dễ dàng trao đổi, kiểm tra chất lượng hàng hóa. 

Bên cạnh đó, với những ai thông thạo ngôn ngữ Trung, có nhiều mối quan hệ hoặc thường xuyên qua lại giữa Trung Quốc - Việt Nam, thì đây là một trong những phương thức nhập hàng khá dễ dàng và hiệu quả. Thậm chí, mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc sẽ giúp người bán hạn chế phát sinh rủi ro về chất lượng sản phẩm, về quá trình vận chuyển…

Mua hàng trực tiếp giúp các dân buôn có thể trao đổi trực tiếp với các đơn vị sản xuất, các xưởng bán hàng

Mua hàng trực tiếp giúp các dân buôn có thể trao đổi trực tiếp với các đơn vị sản xuất, các xưởng bán hàng

3.2. Mua trên các sàn thương mại điện tử

Có thể nói, phương thức mua hàng Qate trên các sàn thương mại điện tử là một trong những lựa chọn hàng đầu của dân buôn hiện nay. Với những ai không có nhiều thời gian, không tiện di chuyển xa, không biết tiếng Trung hay không có quá nhiều hiểu biết về thị trường Trung Quốc thì việc nhập hàng online trở thành lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Chỉ cần truy cập các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như: Taobao, 1688, Tmall… người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà mình muốn kinh doanh. Tại đây có hàng trăm đến hàng nghìn gian hàng với nhiều mã mã độc đáo và đa dạng, người dùng sẽ tha hồ tìm kiếm và chọn lựa.

Tuy nhiên, hình thức mua hàng này cũng có nhiều rủi ro vì không phải gian hàng của sàn thương mại điện tử nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng, do đó, người kinh doanh cần tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi order hàng Qate về bán. 

Người dùng có thể mua các sản phẩm mình muốn kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như: Taobao, 1688, Tmall…

Người dùng có thể mua các sản phẩm mình muốn kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử nội địa Trung như: Taobao, 1688, Tmall…

 3.3. Mua hàng qua các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng

Hiện tại, những người có nhu cầu mua hàng Qate ở Quảng Châu, Trung Quốc về kinh doanh sẽ không cần đến trực tiếp để mua hàng mà có thể “nhờ” mua hàng thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ. Hiểu đơn giản, đây chính là dịch vụ mua hàng hộ, khi lựa chọn hình thức này, bạn sẽ được bên thứ ba hỗ trợ mọi thứ, từ khâu tuyển chọn hàng tại các đơn vị uy tín đến khâu vận chuyển hàng về Việt Nam.

Phương pháp mua hàng này phù hợp với những ai không có quá nhiều thời gian, nhưng vẫn mong muốn chất lượng hàng hóa được đảm bảo. Thông thường, các đơn vị mua hàng hộ sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng với thời gian nhận hàng nhanh chóng, từ đó viêc kinh doanh diễn ra thuận lợi, hạn chế được các rủi ro trong quá trình chọn hàng hay nhập hàng.  

Người kinh doanh có thể mua hàng Qate thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ

Người kinh doanh có thể mua hàng Qate thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ

3.4. Mua qua trung gian

Hình thức mua hàng Qate trung gian cũng được nhiều người kinh doanh lựa chọn nhờ sự nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng có thể mua hàng thông qua các đại lý bán sỉ ở Việt Nam, thông qua các cá nhân, các đơn vị bán sỉ được giới thiệu hoặc tìm kiếm trên mạng. Hình thức này giúp dân buôn không mất nhiều thời gian trong quá trình mua hàng và nhập hàng. 

Bên cạnh đó, mua hàng Qate trung gian sẽ phù hợp với những ai đã có các mối quen biết từ trước, không thể mua hàng trực tiếp hay không có quá nhiều hiểu biết về các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. 

4. 3 lưu ý khi nhập hàng Qate dân buôn cần biết

Hàng Qate ở Trung Quốc có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau, để có thể thuận lợi khi nhập hàng Qate về bán, dân buôn cần biết một vài lưu ý sau: 

  • Lựa chọn nguồn hàng uy tín: Để chọn được kho hàng Qate uy tín không phải vấn đề dễ dàng, kể cả đối với những dân buôn lâu năm. Độ uy tín của nguồn hàng có thể được xác định dựa vào một số yếu tố như: thời gian kinh doanh, số lượng hàng hóa bán ra, phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm… 

  • Nguồn hàng có chính sách rõ ràng: Khi chọn nguồn hàng, người kinh doanh cần kiểm tra một số thông tin quan trọng vì những nguồn hàng uy tín thường sẽ có những chính sách rõ ràng như: chính sách đổi trả, chính sách vận chuyển, chính sách chiết khấu…   

  • Nguồn hàng có bảng giá cụ thể: Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng với dân buôn, do đó, để thuận lợi trong việc kinh doanh, người bán phải hết sức lưu ý các vấn đề liên quan đến chi phí như: giá bán niêm yết, hình thức thanh toán, chi phí đặt cọc…

Để thuận lợi khi nhập hàng Qate về bán, dân buôn cần lựa chọn những nguồn hàng uy tín, có chính sách rõ ràng

Để thuận lợi khi nhập hàng Qate về bán, dân buôn cần lựa chọn những nguồn hàng uy tín, có chính sách rõ ràng

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc một số kiến thức xoay quanh về chủ đề Qate là gì và những thông tin liên quan. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn nếu bạn có nhu cầu nhập hàng Qate về kinh doanh. Chúc bạn tìm được nơi cung cấp hàng Qate phù hợp và uy tín!

Thêm Đánh giá - Bình luận