Hotline

7 ưu điểm của robot hút bụi nội địa Trung và 5 sản phẩm HOT nhất

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 03/10/2023

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc đang trở nên phổ biến trong cuộc sống hằng ngày vì sự tiện lợi, tính năng thông minh cùng giá cả phải chăng. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn liệu robot hút bụi nội địa Trung có đáng mua. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây và khám phá ngay 5 sản phẩm robot hút bụi Trung Quốc đình đám nhất nhé!

Nhiều người băn khoăn liệu có nên mua robot hút bụi nội địa Trung

Nhiều người băn khoăn liệu có nên mua robot hút bụi nội địa Trung

1. 7 ưu điểm của robot hút bụi nội địa Trung Quốc

Không chỉ phổ biến trong thị trường nội địa mà ở Việt Nam, robot hút bụi nội địa Trung cũng đang rất được “săn đón” nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 7 lợi thế cực kỳ cạnh tranh của robot hút bụi nội địa Trung ngay dưới đây nhé:

1.1. Ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh

Robot hút bụi nội địa Trung được tích hợp những công nghệ cảm biến hiện đại giúp máy tự hoạt động mà không cần tác động thủ công. Nhờ vậy, sản phẩm có thể di chuyển tự động, phát hiện và tránh các vật cản, dọn dẹp một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Một số ứng dụng công nghệ được trang bị cho robot hút bụi nội địa Trung có thể kể đến như:

  • Công nghệ AIVI giúp robot tự động phát hiện và tránh va chạm vào các đồ vật trong nhà
  • Công nghệ thiết lập bản đồ TrueMapping giúp xác định chính xác khu vực cần dọn dẹp
  • Cảm biến bình đựng bụi tự động trở về địa điểm sạc khi bình đầy,...

Công nghệ cảm biến hiện đại trên robot hút bụi nội địa Trung giúp dọn dẹp hiệu quả và tiết kiệm thời gian

Công nghệ cảm biến hiện đại trên robot hút bụi nội địa Trung giúp dọn dẹp hiệu quả và tiết kiệm thời gian

1.2. Thiết kế nhỏ gọn - hiện đại

Một trong những ưu điểm nổi bật của robot hút bụi nội địa Trung là thiết kế thon gọn, hiện đại, là mảnh ghép hài hòa với bất kỳ gian phòng nào . Hình dáng nhỏ gọn giúp máy di chuyển linh hoạt và làm sạch những không gian hẹp như góc tường, gầm tủ,... Người dùng cũng sẽ dễ dàng chuyển thiết bị mà không bị nặng nề hay cồng kềnh.

Robot hút bụi nội địa Trung có thiết kế thon gọn, không bị cồng kềnh khi di chuyển

Robot hút bụi nội địa Trung có thiết kế thon gọn, không bị cồng kềnh khi di chuyển 

1.3. Lực hút tốt - vệ sinh được ngóc ngách

Lực hút mạnh là một trong những lợi thế quan trọng giúp máy hút bụi Trung Quốc được lòng rất nhiều người dùng. Robot hút bụi nội địa Trung Quốc có lực hút cực tốt để có thể vệ sinh sạch sẽ tất cả các khu vực trong nhà. Những khu vực nhỏ hẹp trong nhà như ngóc ngách, gầm tủ, gầm ghế,... cũng không phải là vấn đề với robot hút bụi Trung Quốc. 

Robot hút bụi nội địa Trung có lực hút cực tốt để vệ sinh được tất cả các khu vực trong nhà

Robot hút bụi nội địa Trung có lực hút cực tốt để vệ sinh được tất cả các khu vực trong nhà

1.4. Dung lượng pin tốt

Robot hút bụi nội địa Trung có dung lượng pin khá cao, dao động từ 1500mAh đến 5200mAh và có thể hoạt động đến hơn 120 phút. Nỗi lo về tình trạng hết pin khi đang vệ sinh của người dùng sẽ không còn. Đồng thời, sản phẩm này cũng được các nhà sản xuất nội địa trang bị công nghệ pin mới nhất để tối ưu hóa thời gian hoạt động và kéo dài tuổi thọ của pin.

1.5. Tích hợp nhiều tính năng

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc được tích hợp nhiều tính năng khác nhau để tối ưu hóa quá trình vệ sinh. Những tính năng này giúp robot đưa ra lựa chọn vệ sinh thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường trải nghiệm người dùng. 

Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: Tính năng điều khiển bằng điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể điều khiển và theo dõi quá trình vệ sinh từ xa, tính năng định vị và bản đồ hóa giúp robot điều chỉnh quá trình vệ sinh và tránh va chạm vào các vật dụng trong nhà, tính năng tự động sạc giúp robot có thể tự động tìm đến đế sạc và sạc pin khi cần thiết,...

Robot hút bụi nội địa Trung được tích hợp nhiều tính năng khác nhau để tối ưu hóa quá trình vệ sinh

Robot hút bụi nội địa Trung được tích hợp nhiều tính năng khác nhau để tối ưu hóa quá trình vệ sinh

1.6. Hạn chế tiếng ồn

Robot hút bụi nội địa Trung còn được trang bị chế độ yên tĩnh, giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình vệ sinh. Khi kích hoạt tính năng này, Robot sẽ hoạt động với cường độ hút thấp hơn và không phát ra tiếng ồn quá lớn. Bởi vậy, robot hút bụi Trung Quốc được những người sống trong không gian nhỏ hay không thích tiếng ồn của máy hút bụi rất ưa chuộng.

Robot hút bụi nội địa Trung có chế độ yên tĩnh giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi dọn dẹp

Robot hút bụi nội địa Trung có chế độ yên tĩnh giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi dọn dẹp

1.7. Giá cả hợp lý

Với nguồn nhân công dồi dào và nguồn nguyên liệu đầu vào sẵn có, các nhà sản xuất nội địa Trung có thể chế tạo và phát hành những dòng robot hút bụi với mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều so với sản phẩm tương tự của các quốc gia khác. Bởi vậy, robot hút bụi nội địa Trung Quốc là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm vệ sinh thông minh, tiện lợi mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Robot nội địa Trung Quốc được người dùng ưa chuộng vì sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ

Robot nội địa Trung Quốc được người dùng ưa chuộng vì sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ 

2. 3 nhược điểm của robot hút bụi nội địa Trung Quốc

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc với nhiều ưu điểm về tính năng, giá thành, thiết kế,.. đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên với nhiều người dùng. Tuy nhiên, dòng máy hút bụi nội địa Trung cũng có những nhược điểm cần lưu ý như sau: 

Nhược điểm đầu tiên là việc khó sử dụng phần mềm điều khiển. Do được sản xuất nội địa nên phần mềm và ngôn ngữ đều được viết bằng tiếng Trung, nếu không hiểu kỹ sẽ gây ra nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Người dùng sẽ cần có sự trợ giúp từ người biết tiếng Trung hoặc từ các thiết bị phiên dịch để sử dụng sản phẩm.

Khó sử dụng phần mềm điều khiển của robot hút bụi nội địa Trung do phần mềm được viết bằng tiếng Trung

Khó sử dụng phần mềm điều khiển của robot hút bụi nội địa Trung do phần mềm được viết bằng tiếng Trung

Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ gặp khó khăn cho việc bảo hành nếu thiết bị hút bụi xảy ra lỗi do đơn vị phân phối ở Trung Quốc. Người dùng sẽ khó hưởng chính sách bảo hành của nhà sản xuất và sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để sửa chữa thiết bị tại Việt Nam. 

Ngoài ra, do được sản xuất tại Trung Quốc với những nguyên liệu nội địa, một số thành phần linh kiện trong robot hút bụi sẽ khó tìm được ngoài Trung Quốc. Điều này dẫn đến một rủi ro khác là người dùng sẽ khó thay thế linh kiện khi hỏng. Nếu muốn sửa chữa sẽ cần tốn thêm chi phí nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc với thời gian chờ khá lâu.

3. Nên mua robot hút bụi nội địa Trung Quốc không?

Dù còn tồn tại một số nhược điểm nhưng không thể phủ nhận robot hút bụi nội địa Trung Quốc vẫn có những ưu điểm nổi trội về chất lượng và giá thành. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có mong muốn trải nghiệm sản phẩm hay đang tìm kiếm robot hút bụi với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng vệ sinh.

Robot hút bụi nội địa Trung rất đáng mua với những ai đang tìm kiếm robot hút bụi với giá cả phải chăng

Robot hút bụi nội địa Trung rất đáng mua với những ai đang tìm kiếm robot hút bụi với giá cả phải chăng

4. 5 sản phẩm robot hút bụi nội địa Trung Quốc chất lượng - giá tốt

Có nhiều sản phẩm robot hút bụi nội địa Trung Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, nhưng thiết bị nào nào mới chất lượng và đáng mua nhất? Cùng tìm hiểu ngay 5 sản phẩm robot hút bụi đình đám đang được người dùng ưa chuộng ngay dưới đây: 

4.1. Robot Xiaomi S5 Max

Được thành lập vào năm 2010, Xiaomi nhanh chóng trở thành một trong những công ty công nghệ lớn và thành công nhất tại Trung Quốc với nhiều sản phẩm điện tử tiên tiến, đa dạng, đặc biệt là dòng sản phẩm robot hút bụi. Trong đó, sản phẩm Robot Xiaomi S5 Max được nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả phải chăng.

Robot Xiaomi S5 Max được ưa chuộng với thiết kế thanh lịch cùng giá thành phải chăng

Robot Xiaomi S5 Max được ưa chuộng với thiết kế thanh lịch cùng giá thành phải chăng 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Robot Xiaomi S5 Max còn có thông số kỹ thuật khá ấn tượng: 

Hãng sản xuất Xiaomi
Trọng lượng 3.5 Kg
Chiều cao 9.6 cm
Dung tích hộp bụi 460 ml
Lực hút 2000 pA
Bộ lọc HEPA
Pin Li-ion 5200 mah

 

Ngay từ khi mới phát hành ra thị trường, thiết bị Robot Xiaomi S5 Max nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ sở hữu những thế mạnh nổi trội sau:

  • Lực hút siêu khỏe: Được trang bị lực hút đến 2000 pA kèm chổi xoay chuyên dụng, Robot Xiaomi S5 Max có thể hoạt động với tốc độ xoay 1500 vòng/phút, dễ dàng cuốn bay bụi mỏng hay vụn giấy, vỏ hướng dương,...
  • Cảm biến nhận diện thông minh: Robot Xiaomi S5 Max sẽ tự động nhận diện các bề mặt khác nhau (như sàn gỗ, thảm nhung,...) và chuyển sang chế độ dọn dẹp phù hợp mà không cần có sự điều chỉnh thủ công.
  • Điều khiển từ xa với app Mihome: Người dùng có thể dễ dàng lên lịch trình dọn dẹp, chọn chế độ vệ sinh, theo dõi và thiết lập khu vực quét dọn cho robot hút bụi ở bất kì nơi đâu, bất kỳ lúc nào với một chiếc điện thoại có app Mihome.

4.2. Robot hút bụi ILife X900

ILife là thương hiệu robot hút bụi không chỉ đình đám tại thị trường nội địa Trung mà còn có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Với kết hợp từ “I” và “Life”, ILife hướng tới theo đuổi cuộc sống tốt đẹp bằng cách đem đến cho người dùng những chiếc robot hút bụi chất lượng với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc Ilife X900 là sản phẩm Ilife dày công nghiên cứu và phát triển, được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp bởi tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng làm sạch đáng kinh ngạc. 

Bảng thông số kỹ thuật của Robot hút bụi I life X900:

Hãng sản xuất ILife
Kích thước 330x320x95 mm
Kích thước hộp bụi 600 ml
Dung tích bình nước 300ml
Dung lượng pin 2600mAh
Động cơ Động cơ không chổi than NIDEC
Lực hút 1000 pA
Dung lượng pin 2600mAh
Thời gian hoạt động 100 phút

 

Robot hút bụi Ilife X900 được người dùng tâm đắc khi sở hữu những ưu điểm không phải chiếc robot hút bụi nào cũng có được: 

  • Hệ thống quét Laser cao cấp: Thiết bị sử dụng chùm tia laser với tốc độ quét lên tới 1800 lần/giây và tầm hoạt động 5×360 độ, kết hợp với bộ vi xử lý lõi 4 nhân Cortex-A7 giúp thiết lập bản đồ khớp với không gian thực một cách nhanh chóng, đồng thời tự động điều chỉnh và lựa chọn lộ trình vệ sinh hợp lý nhất. 
  • Hệ thống lau rung độc quyền làm sạch sâu: Không chỉ trang bị chức năng lau Anti-Dropping cùng động cơ không chổi than NIDEC đặc trưng, X900 được trang bị thêm hệ thống lau rung bình chứa cùng 3 bộ lọc: lưới thô, bông lọc mịn, lọc hiệu quả cao giúp đánh tan vết bẩn, làm sạch sâu và ngăn chặn hạt bụi hại.
  • Điều khiển từ xa bằng app ILIFE: Người dùng có thể tận hưởng mọi tiện ích của robot hút bụi X900 từ việc khởi động, tạm dừng thiết bị, thiết lập lịch trình dọn dẹp, điều chỉnh lượng nước,...ứng dụng ILIFE giúp điều khiển từ xa trên điện thoại.

Robot hút bụi Ilife X900 tích hợp nhiều tính năng hiện đại với khả năng làm sạch đáng kinh ngạc

Robot hút bụi Ilife X900 tích hợp nhiều tính năng hiện đại với khả năng làm sạch đáng kinh ngạc

4.3. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI

Được thành lập năm 2006, Ecovacs Robotics là thương hiệu robot hút bụi lớn nhất Trung Quốc, chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường nội địa, có mặt tại hơn 6 châu lục và rất nổi tiếng tại Châu Âu.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI ra đời được coi là bước tiến trong kỷ nguyên robot hút bụi thông minh, nhận được rất nhiều giải thưởng với hàng loạt công nghệ tối tân.

Bảng thông số kỹ thuật của Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI: 

Hãng sản xuất Ecovacs
Công suất hoạt động 58 W
Công suất hút 1800 Pa
Dung tích hộp bụi 420 ml
Dung tích hộp nước 240 ml
Độ ồn 65 dB
Bộ lọc Bộ lọc Hepa
Dung lượng pin 5200 mAH
Thời gian sạc 300 phút
Thời gian sử dụng 180 phút
Dụng cụ sạc Đế sạc

 

Ecovacs Deebot T8 AIVI là một sản phẩm robot hút bụi nội địa Trung Quốc và lau nhà thông minh, ngay từ khi mới phát hành đã gây ấn tượng với người dùng bởi những lợi thế vượt trội sau:

  • Tính năng AIVI (Artificial Intelligence and Visual Interpretation): , AIVI là tính năng tích hợp camera và trí tuệ nhân tạo giúp robot nhận diện các đồ vật trong không gian như giày dép, bàn ghế, ổ nối,...với tốc độ cực nhanh. Điều này giúp robot tự động tránh va chạm thông minh và đem lại hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.
  • Khả năng làm sạch xuất sắc: Với hệ thống hút mạnh mẽ cùng công nghệ lau rung OZMO Pro với tần số rung 480 lần/ phút, Deebot T8 AIVI có khả năng đánh bật mọi loại bụi bẩn bám sàn, hút sâu và loại bỏ bụi, lông thú,... đồng thời tích hợp khả năng lau giúp đảm bảo sàn nhà luôn sạch bóng.
  • Công nghệ định vị và tạo bản đồ thông minh với TrueMapping™: Giúp Deebot T8 AIVI nhận diện và xây bản đồ căn nhà dạng 3D, từ đó di chuyển chính xác và hiệu quả trong không gian. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát qua ứng dụng ECOVACS để điều khiển robot, lên lịch làm việc và xem bản đồ làm sạch.

Ecovacs Deebot T8 AIVI là robot hút bụi được trang bị hàng loạt công nghệ tối tân

Ecovacs Deebot T8 AIVI là robot hút bụi được trang bị hàng loạt công nghệ tối tân

4.4. Robot hút bụi lau nhà Dreame S10

Dreame Technology là một doanh nghiệp sáng tạo về thiết bị gia dụng thông minh, được thành lập vào năm 2015 và có trụ sở chính tại Giang Tô. Sở hữu đội ngũ R&D với trình độ chuyên môn cao, Dreame đem đến những chú robot hút bụi với công nghệ tiên tiến cùng động cơ kỹ thuật số tốc độ cao.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10 là mẫu robot hot nhất dòng flagship của Dreame khi sở hữu hàng loạt công nghệ cải tiến đột phá như khả năng hút mạnh mẽ, hệ thống lau ẩm thông minh, cảm biến và công nghệ định vị,...

Bảng thông số kỹ thuật của Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10: 

Thương hiệu Dreame
Model S10/S10 Plus
Chất liệu Nhựa ABS
Kích thước 350 x 350 x 97 mm
Kích thước dock sạc 568 x 423 x 340 mm
Pin Lithium-ion 14.4v / 5200mAh
Điện áp 20 VDC 1.2A
Công suất 75W
Diện tích làm việc ở chế độ tiêu chuẩn 200 m2
Dung tích hộp bụi 350 ml (Thùng rác: 3L)
Dung tích hộp nước 80 ml (Hộp nước sạch 2.5L – Hộp nước bẩn: 2.5L)
Thời gian sạc <6 giờ

 

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10 nhanh chóng giành được thiện cảm từ người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi các ưu điểm:

  • Khả năng tự động giặt sạch giẻ lau: Bên cạnh khả năng làm sạch chuyên sâu, robot Dreame S10 còn có khả năng tự động giặt sạch giẻ lau sau khi dọn dẹp, đồng thời hệ thống cũng tự động sấy khô giẻ để loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn.
  • Lực hút siêu khủng: Dreame S10 có sức hút cực kỳ ấn tượng khi được tích hợp lực hút lên đến 5300 Pa, thoải mái hút sạch các loại bụi bẩn, mẩu giấy, vụn thức ăn,... ở mọi ngóc ngách. Ngoài ra, Dreame S10 sở hữu 4 chế độ lực hút để người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu.
  • Cảm biến AI Action: Dreame S10 sử dụng công nghệ cảm biến Al Action thế hệ mới, trang bị camera RGB và cấu trúc ánh sáng 3D sẽ ngay lập tức vẽ bản đồ, thành lập tuyến đường dọn dẹp tối ưu, tránh các vật thể thông minh.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10 là mẫu robot hot nhất dòng flagship của Dreame

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame S10 là mẫu robot hot nhất dòng flagship của Dreame

4.5. Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 ( Ozmo 900)

Một dòng robot hút bụi khác đình đám không kém đến từ.,, Ecovacs Robotics chính là robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 (Ozmo 900). Với thiết kế tinh tế, sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ thông minh với mức giá phải chẳng, DN 33 (Ozmo 900) đã thành công chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. 

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi nội địa Trung Quốc Ecovacs Deebot DN 33:

Trọng lượng 4.3 kg
Độ ồn < 71,5 db
Dung tích thùng bụi 450 ml
Thời gian sạc Khoảng 4 tiếng
Thời gian làm việc 95 phút

Bên cạnh thiết kế sang trọng và giá cả phải chăng, robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 (Ozmo 900) còn sở hữu các ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Công nghệ tích hợp hút bụi và lau nhà: Kết hợp công nghệ lau nhà cải tiến OZMOT và hút chân không mạnh mẽ, Ecovacs Deebot DN 33 quét, hút bụi và lau để làm cho sàn nhà luôn sáng bóng. Với động cơ không chổi than NIDEC, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ hút phù hợp với bề mặt sàn.
  • Công nghệ Smart Navi™ 3.0: Robot hút bụi DN 33 có khả năng quét toàn bộ căn nhà để tạo nên bản đồ trực quan, từ đó thiết lập cách di chuyển và dọn dẹp tối ưu nhất . Đồng thời, người dùng có thể thiết lập chế độ vệ sinh mình mong muốn bằng  ứng dụng ECOVACS Home.
  • Chế độ tự động sạc pin: Ecovacs Deebot DN 33 được trang bị tính năng tự động quay về trạng thái sạc khi năng lượng yếu và tiếp tục công việc làm sạch sau khi sạc đầy. 

Ecovacs Deebot DN 33 có khả năng quét 360 độ xung quanh căn nhà để tạo nên bản đồ trực quan

Ecovacs Deebot DN 33 có khả năng quét 360 độ xung quanh căn nhà để tạo nên bản đồ trực quan

Robot hút bụi nội địa Trung Quốc với những ưu thế vượt trội về chất lượng cũng như giá cả là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Để tối ưu hóa chi phí cũng như đạt được chất lượng tốt nhất khi mua robot hút bụi nội địa Trung, bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ order. Và Welog chính là đơn vị cung cấp dịch vụ order Taobao bạn nên cân nhắc. 

Welog trở thành địa chỉ được người tiêu dùng ủng hộ khi là đơn vị cung cấp dịch vụ order hàng Taobao uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Welog đem tới  rất nhiều loại hình dịch vụ đặt hàng hộ trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc như: Taobao.com, 1688.com, Tmall.com, Jd.com, Alibaba.com,... với cam kết về chất lượng hàng hóa cũng như việc tối ưu hóa quy trình vận chuyển, không làm trễ đơn hay nhầm hàng.

Welog cam kết về chất lượng hàng hóa cũng như việc tối ưu hóa quy trình vận chuyển, không làm trễ đơn hay nhầm hàng

Welog cam kết về chất lượng hàng hóa cũng như việc tối ưu hóa quy trình vận chuyển, không làm trễ đơn hay nhầm hàng 

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những ưu nhược điểm của robot hút bụi nội địa Trung Quốc, đồng thời gợi ý 5 sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết, người dùng có thể hiểu hơn về robot hút bụi nội địa Trung, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Nếu bạn còn băn khoăn nào khác về robot hút bụi nội địa Trung Quốc hay quy trình order, vận chuyển sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ Welog theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí và tận tâm!

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận