Hotline

Đặt hàng Quảng Châu TPHCM Nhanh, Rẻ, Uy Tín

Tạo bởi hvt.web | Tin tức | 22/04/2024

Hiện nay, nhu cầu đặt mua sỉ hàng Quảng Châu về TPHCM ngày càng tăng cao bởi nguồn hàng đa dạng,giá cả cạnh tranh và mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thức nhập hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bài viết này của Welog hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt mua sỉ hàng Quảng Châu TPHCM mà không cần phải đích thân sang Trung Quốc.

1. Tại sao nhu cầu đặt mua hàng Quảng Châu tại TPHCM tăng cao?

Kinh doanh hàng Quảng Châu đang trở thành mối quan tâm nhận được sự chú ý từ nhiều bạn trẻ hay những người yêu thích kinh doanh. Việc kinh doanh lại càng trở nên dễ dàng hơn khi bạn đang sống tại những thành phố lớn, và thành phố Hồ Chí Minh không phải là ngoại lệ.

Đặt hàng quảng châu tại TPHCM

Được biết tới là một thành phố trẻ và năng động, giới trẻ Sài Thành vốn nổi tiếng với gu ăn mặc thời thượng, luôn cập nhật thời trang thế giới. Do đó, nhu cầu mặc đẹp, mặc sang với đủ phong cách đa dạng ở thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng mạnh, cùng với đó chính là nhu cầu mua hàng Quảng Châu.

Hàng Quảng Châu thường có có giá thành rẻ, thậm chí có thể rẻ gấp 2, 3 lần hàng hóa có chất lượng tương tự nhưng được sản xuất trong nước hoặc đến từ các nước Âu mỹ. Mua sỉ hàng Quảng Châu ở TPHCM sẽ mang về nguồn lợi nhuận rất lớn

Tuy rẻ nhưng hàng Quảng Châu không hề kém chất lượng như quan niệm “hàng Tàu” mà bạn thường nghĩ. Thực tế, đồ Quảng Châu có chất lượng tốt, tương xứng với giá thành với nhiều mẫu mã đa dạng. Các mẫu mã này không ngừng được cập nhập, thay đổi theo những xu hướng thời trang hàng đầu trên thế giới, chính vì vậy rất thích hợp với thị hiếu của người dân tại Việt Nam, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh.

2. Nhập mua hàng Quảng Châu TPHCM online qua các trang web uy tín

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian, công sức cho người mua, rất nhiều trang web đã cung cấp dịch vụ mua hàng Quảng Châu online. Khách hàng có thể lựa chọn và đặt mua qua 3 trang web uy tín như: Tmall, Taobao, 1688,…

Đặt hàng quảng châu tại TPHCM

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng mà có thể lựa chọn trang web phù hợp nhất.

  • Trang web 1688 chuyên bán buôn với số lượng lớn, giá rẻ thích hợp với những khách hàng có nhu cầu muốn mua số lượng lớn (đây là web mua sỉ hàng Quảng Châu TPHCM tốt nhất)
  • Taobao: Trang web có giá rẻ, chuyên bán lẻ và sản phẩm có chất lượng tốt
  • Tmall: Trang web chuyên bán các sản phẩm hàng hiệu của các hãng lớn trên thế giới

Đây là 3 trang web thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay được nhiều người lựa chọn để nhập hàng Quảng Châu tại TPHCM.

=>> Có thể bạn quan tâm: Order hộ hàng trên Taobao về TPHCM giá rẻ với WeLog

3. Khó khăn khi tự đặt hàng Quảng Châu về TPHCM

Tự đặt hàng Quảng Châu về TPHCM có thể mang lại nhiều lợi ích như giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, chủ động tìm kiếm nguồn hàng,... Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với một số khó khăn sau:

3.1. Rào cản ngôn ngữ

  • Các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba chủ yếu sử dụng tiếng Trung, gây khó khăn cho người mua không biết tiếng Trung trong việc tìm kiếm sản phẩm, giao tiếp với nhà cung cấp và thanh toán.
  • Việc sử dụng các công cụ dịch thuật trực tuyến có thể dẫn đến sai sót thông tin, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đặt mua.

3.2. Khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín

  • Có rất nhiều nhà cung cấp trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc, không phải ai cũng uy tín và cung cấp sản phẩm chất lượng tốt.
  • Người mua cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng trước khi đặt hàng.

3.3. Rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

  • Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng là điều không thể khi đặt mua hàng online.
  • Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là khá cao, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu đặt mua hàng Quảng Châu.

3.4. Thủ tục thanh toán phức tạp

  • Các trang thương mại điện tử Trung Quốc thường chỉ hỗ trợ thanh toán qua các hình thức thanh toán phổ biến tại Trung Quốc như Alipay, Wechat Pay,...
  • Người mua cần có tài khoản ngân hàng Trung Quốc hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán trung gian để thanh toán cho đơn hàng.

3.5. Thủ tục hải quan rườm rà

  • Nếu tự nhập khẩu hàng hóa với số lượng lớn, người mua cần phải thực hiện các thủ tục hải quan rườm rà và phức tạp.
  • Việc thiếu hiểu biết về luật pháp hải quan có thể dẫn đến việc chậm trễ trong việc thông quan hàng hóa hoặc bị phạt tiền.

3.6. Chi phí vận chuyển cao

  • Chi phí vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam có thể cao, đặc biệt là đối với những đơn hàng có trọng lượng lớn hoặc kích thước cồng kềnh.
  • Người mua cần lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng thời hạn.

3.7. Khó khăn trong việc đổi trả hàng hóa

  • Việc đổi trả hàng hóa khi mua hàng online từ Trung Quốc thường gặp nhiều khó khăn do khoảng cách địa lý xa xôi và chi phí vận chuyển cao.
  • Người mua cần tìm hiểu kỹ chính sách đổi trả hàng của nhà cung cấp trước khi đặt mua để tránh những rủi ro không mong muốn.

Do đó, để tránh những khó khăn trên, quý khách nên chọn đơn vị đặt hàng hộ uy tín, chất lượng, an toàn và tin cậy, qua đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí.

4. Đặt mua hàng Quảng Châu TPHCM với WeLog

Hiện nay, do các website thương mại điện tử của Trung Quốc đều yêu cầu thẻ ngân hàng nội địa để thanh toán, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi tự mua đồ từ Trung Quốc về. 

Để đơn giản hóa quá trình mua, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hàng Quảng Châu từ bên thứ 3 uy tín. Một trong những đơn vị có tiếng nhất hiện nay chính là WeLog. 

4.1 Lợi ích khi nhập mua hàng Quảng Châu với WeLog

Welog là đơn vị đặt hàng hộ uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ đặt mua và vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam. Sử dụng dịch vụ của Welog mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm:

Đặt hàng Quảng Châu tại TPHCM

  • HVT có kho ở các cửa khẩu tại Trung Quốc: Thuận tiện và tối ưu phí nội địa nhất cho khách hàng. Ngoài ra HVT còn có trụ sở ở cả Hà Nội và TPHCM, giúp cho việc nhận hàng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Hàng về nhanh: Ưu điểm vượt trội của WeLog  so với các đơn vị khác là bạn chỉ cần chờ 2-3 ngày để hàng chuyển từ kho Trung Quốc về Việt Nam
  • Phí dịch vụ rẻ: WeLog  đang cung cấp phí dịch vụ rẻ nhất trên thị trường chỉ 1% giá trị đơn hàng
  • Phí vận chuyển: Chỉ 11.000đ/cân cũng là ưu đãi mà HVT mang tới cho khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết đền 100% giá trị đơn hàng: Nếu như có hỏng hóc, sai sót so với đơn đặt hàng của khách hàng
  • Hỗ trợ đổi trả hàng hóa: Nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng hoá về Trung Quốc
  • Khách hàng được miễn phí khi tư vấn tìm hàng, tìm shop uy tín
  • Được hỗ trợ thương lượng với shop giúp bạn có giá tốt nhất
  • Đảm bảo quyền lợi của bạn với Alibaba

4.2 Quy trình order hàng Quảng Châu TPHCM cùng WeLog

WeLog sở hữu công cụ hỗ trợ đặt hàng Quảng Châu nhanh chóng và dễ dàng. Quá trình tìm hàng, đặt hàng, thanh toán và nhận hàng đều được diễn ra trên HVT và dễ dàng theo dõi. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái mua sắm và an tâm quản lý đơn hàng mà không lo bị rào cản ngôn ngữ gây khó khăn, vì công cụ hỗ trợ của HVT được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng tiếng Việt. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi đặt hàng tại WeLog. 

Quy trình đặt mua hàng Quảng Châu tại WeLog bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tạo tài khoản trên HVT

Bước 2: Tìm hàng muốn order và tiến hành tạo đơn

Bước 3: Gửi đơn hàng và thanh toán

Bước 4: Thanh toán và nhận hàng

Có thể thấy rằng đặt mua sỉ hàng quảng châu TPHCM không hề quá phức tạp. Với sự hỗ trợ tích cực từ các đơn vị trung gian uy tín như HVT, bạn hoàn toàn có thể mua hàng chất lượng với giá trẻ, được tư vấn và đảm bảo vận chuyển tận nơi an toàn.

=>> Order Taobao về TPHCM với WeLog NHANH - RẺ - UY TÍN

  

Thêm Đánh giá - Bình luận