Hotline

Từ A đến Z về sạc dự phòng nội địa Trung Quốc bạn cần biết

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 17/07/2023

Sạc dự phòng nội địa Trung Quốc đang là sản phẩm được dân buôn chú ý đến bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn, giá thành hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng cao từ phía người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn phân loại sản phẩm, những thương hiệu sạc nổi tiếng và nguồn sỉ hàng đảm bảo uy tín trước khi kinh doanh, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!

Sạc dự phòng nội địa Trung Quốc đang được giới dân buôn quan tâm nhiều nhất

Sạc dự phòng nội địa Trung đang được giới dân buôn quan tâm nhiều nhất

1. 4 lý do nên kinh doanh sạc dự phòng nội địa Trung

Hiện nay, sạc dự phòng nội địa Trung Quốc được liệt kê vào loại hàng đáng kinh doanh nhất. Cụ thể sau đây là 4 lý do điển hình nên kinh doanh sản phẩm này:

1 - Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn: Sạc dự phòng ra đời nhằm thay thế kiểu sạc dây truyền thống vào những thời điểm khẩn cấp như mất điện, không có ổ cắm nên thiết kế của sản phẩm này cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng mang đi. Hơn thế nữa, sạc dự phòng nội địa Trung còn sở hữu nhiều kiểu dáng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng.

2 - Tốc độ sạc nhanh: Do cường độ dòng điện được tích hợp trên sạc dự phòng lớn nên tốc độ sạc đầy rất nhanh. Đặc điểm này giúp sạc dự phòng được lựa chọn sử dụng nhiều hơn, nhằm tiết kiệm thời gian sạc cũng như tiết kiệm mức điện năng tối đa.

3 - Đa dạng cổng kết nối: Để đáp ứng được nhu cầu sạc pin cho các thiết bị smartphone khác nhau nên sạc dự phòng Trung Quốc tích hợp đa dạng cổng kết nối. Mặt khác, người dùng vẫn có thể sạc cùng 1 lúc nhiều thiết bị trong 1 chiếc sạc dự phòng nội địa Trung.

4 - Giá thành hợp lý: Nhằm đáp ứng được điều kiện tài chính của người dùng nên sạc dự phòng nội địa Trung có giá thành cực kỳ phải chăng. Do đó, dân buôn khi muốn nhập loại hàng này về cũng chỉ cần bỏ ra số vốn tương đối thấp.

Sạc dự phòng nội địa Trung Quốc có giá thành cực kỳ phải chăng

Sạc dự phòng nội địa Trung có giá thành cực kỳ phải chăng

2. Phân loại sản phẩm sạc dự phòng nội địa Trung Quốc

Dựa theo các tiêu chí khác nhau mà sạc dự phòng nội địa Trung Quốc được phân chia thành nhiều loại. Cụ thể dưới đây những tiêu chí phân loại sản phẩm sạc dự phòng phổ biến nhất hiện nay:

2.1. Phân loại theo công nghệ PIN

Xét theo công nghệ PIN, sạc dự phòng được chia thành 2 loại chính là pin Li-ion (Lithium Ion) và pin Li-Po (Lithium Polymer). Cơ bản thì 2 loại pin này khá giống nhau nhưng điểm khác biệt lớn nhất là pin Li-ion có mật độ năng lượng cao và có khả năng xảy ra hư hỏng khi dùng lâu. Mặt khác, pin Li-Po sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, ít rò rỉ điện phân nên sẽ bền bỉ hơn so với pin Li-ion.

2.2. Phân loại theo thiết kế cổng sạc

Mỗi dòng sạc dự phòng đều được thiết kế các đầu cổng sạc input và output khác nhau. Hầu hết các loại pin dự phòng hiện nay đều được trang bị 2 loại cổng sạc vào và 1-2 loại cổng sạc ra. Điển hình như ở các dòng Xiaomi hay Pisen sẽ được trang bị 1 loại cổng đầu ra duy nhất. Còn các dòng khác như Romoss, Anker,... sẽ được trang bị 2 loại cổng output.

2.3. Phân loại theo dung lượng sạc

Dung lượng sạc (đơn vị mAh) nhằm chỉ lượng pin tối đa mà sạc dự phòng có thể cung cấp khi được sạc đầy. Dựa vào dung lượng sạc mà sạc dự phòng được chia thành nhiều loại khác nhau, nhưng điển hình nhất hiện nay là pin với dung lượng 1000mAh, 5000mAh, 10000mAh, 20000mAh,…

Tuỳ theo dung lượng sạc mà sạc dự phòng được chia thành nhiều loại khác nhau

Tuỳ theo dung lượng sạc mà sạc dự phòng được chia thành nhiều loại khác nhau

2.4. Phân loại theo công nghệ sạc

Hiện nay sạc dự phòng được chia thành 2 kiểu sạc chính là sạc thường và sạc nhanh. Sạc thường là công nghệ sạc truyền thống với tốc độ sạc chậm (trung bình 2-3 tiếng) do nguồn điện nạp vào thiết bị được sạc khá thấp. Ngược lại, sạc nhanh (trung bình trong khoảng 1 tiếng) là công nghệ cải tiến và được nhiều hãng sản xuất sạc dự phòng chú ý đến nhằm giảm tối thiểu mức thời lượng sạc ở mỗi lần sử dụng.

3. 6 thương hiệu sạc dự phòng nội địa Trung được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu sạc dự phòng khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Sau đây là 6 thương hiệu sạc dự phòng nội địa Trung được ưa chuộng nhất:

3.1. Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt giá cả phải chăng lẫn chất lượng cực kỳ tốt. Sạc dự phòng của Xiaomi được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như tự động ngắt sạc, sạc nhanh hay nổi bật nhất là các phiên bản sạc không dây. Ngoài ra, thương hiệu sạc dự phòng của hãng này còn hài lòng nhiều khách hàng vì thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và độc đáo.

Một số sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi điển hình có thể nhắc đến như: 

  • Sạc dự phòng Xiaomi Gen 3 10000mAh 

  • Sạc dự phòng Xiaomi sạc nhanh 10000mAh Redmi Power Bank Black 

  • Sạc dự phòng 10000mAh Mi Power Bank 3 Ultra Compact

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng đánh giá cao

Xiaomi là thương hiệu sạc dự phòng nội địa Trung Quốc nổi tiếng, được nhiều người dùng đánh giá cao

3.2. Asus

Asus là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Trung Quốc, cụ thể được thành lập vào năm 1989. Sạc dự phòng mang thương hiệu Asus sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với phần vỏ nhôm bền bỉ nên gây thiện cảm với nhiều người dùng. Giá thành của các sản phẩm này cũng nằm ở mức tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Một số mẫu pin sạc dự phòng Asus phổ biến trên thị trường có thể kể đến như:

  • Pin sạc dự phòng Asus ZenPower ABTU001 9600mAh

  • Sạc dự phòng Asus ABTU005 Zen Power

  • Pin dự phòng ZenPower Max dung lượng 28.600 mAh

3.3. Anker

Ra mắt thị trường vào năm 2011, Anker trở thành thương hiệu hàng đầu Trung Quốc với uy tín, chất lượng cao trong từng sản phẩm. Sạc dự phòng Anker được tích hợp công nghệ PowerIQ cực kỳ thuận tiện cho người dùng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc. Bên cạnh đó, sạc dự phòng mang thương hiệu Anker được đông đảo người tiêu dùng chú ý đến nhờ vào việc tích trữ dung lượng pin khá cao lên đến 10.000 - 20.000 mAh.

Sau đây là một vài sản phẩm sạc dự phòng Anker điển hình:

  • Sạc dự phòng Anker PowerCore Essential A1287

  • Sạc dự phòng Anker PowerCore Slim A1244

  • Sạc dự phòng Anker PowerCore Slim A1231

Sạc dự phòng Anker sở hữu dung lượng pin khủng thu hút nhiều khách hàng chọn lựa

Sạc dự phòng Anker sở hữu dung lượng pin khủng thu hút nhiều khách hàng chọn lựa

3.4. Arun

Arun là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Pin sạc dự phòng Arun sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng và nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. Hơn thế nữa, công nghệ sạc nhanh có trên sản phẩm sạc dự phòng Arun là ưu điểm giúp người dùng tiết kiệm được tương đối khoảng thời gian sạc pin.

Một vài sản phẩm sạc dự phòng đến từ Arun có thể kể đến như: 

  • Pin sạc dự phòng Arun Y38 5600mAh

  • Sạc dự phòng Arun 8400 Y39s

  • Sạc dự phòng Arun 10400mAh Y40

Arun là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Arun là một trong những thương hiệu sạc dự phòng nội địa Trung Quốc nổi tiếng hàng đầu

3.5. Romoss

Romoss được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng hàng đầu tại Trung Quốc. Các sản phẩm sạc dự phòng từ Romoss có ưu điểm gọn nhẹ và tính bền bỉ cao do được sản xuất trong dây chuyền công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm này dao động ở mức thấp nên phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Dưới đây là ví dụ điển hình cho pin sạc dự phòng Romoss được nhiều người ưa chuộng:

  • Pin sạc dự phòng 10.000 mAh Romoss Solo 5

  • Sạc dự phòng Romoss Sense4 Mini siêu nhỏ 10000Mah

  • Sạc dự phòng Romoss SW20 PF 20000mAh 

Romoss trở thành thương hiệu sạc dự phòng được nhiều người ưa chuộng

Romoss trở thành thương hiệu sạc dự phòng được nhiều người ưa chuộng

3.6. Pisen

Pisen là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm ngoại vi di động thông tin được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2023. Pin sạc dự phòng do Pisen sản xuất có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng ở mức nhẹ tạo điều kiện cho người dùng mang đi hay cầm tay đều dễ dàng. Màu sắc của các sản phẩm này đa số đều trung tính nên phù hợp với nhiều tính cách và đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện nay những mẫu sản phẩm pin sạc dự phòng Pisen nổi tiếng có thể kể đến như:

  • Sạc dự phòng 87W - PISEN PRO Super High Power Box

  • Sạc dự phòng PISEN PowerFo Library 10000mAh

  • Sạc dự phòng PISEN QUICK Dig

Sạc dự phòng Pisen được đánh giá là sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

Sạc dự phòng Pisen được đánh giá là sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

4. Nguồn sỉ hàng sạc dự phòng nội địa Trung giá tốt

Nếu bạn đọc là một dân buôn đang muốn kinh doanh mặt hàng sạc dự phòng nội địa Trung với giá tốt thì hãy đến ngay với Welog. Welog được giới thương buôn biết đến là đơn vị mua hộ chuyên cung cấp các dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín, trong đó có mặt hàng sạc dự phòng chất lượng, giá thành hợp lý, quy trình minh bạch. Với phương châm làm việc uy tín cùng nhiều năm trong nghề, Welog luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng là các dân buôn.

Để hiểu hơn về Welog cũng như các ưu điểm khi đặt hàng sạc dự phòng nội địa Trung tại đây, bạn đọc hãy cùng theo dõi những thông tin sau:

  • Nguồn hàng chất lượng: Nguồn hàng sạc dự phòng tại Welog được lấy từ các hãng sản xuất uy tín và những shop được đánh giá tốt nên đảm bảo được chất lượng cao.

  • Giá cả cạnh tranh: Nhiều dân buôn từng đặt hàng tại đây đều để lại đánh giá tốt khi mức giá cực kỳ phải chăng so với các đơn vị khác có cùng dịch vụ cung cấp.

  • Dịch vụ giao hàng uy tín: Welog trang bị hệ thống giao hàng nhanh nhằm đảm bảo thời gian tới tay người nhận được diễn ra nhanh nhất. Sau khi người đặt hoàn thành các quy trình, đơn vị này chỉ mất trung bình khoảng 1-3 ngày, tùy mặt hàng để hàng về kho Việt Nam theo yêu cầu.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân sự tại Welog rất nhiệt tình vì luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của dân buôn khi đặt hàng. Đặc biệt đối với các sản phẩm công nghệ như sạc dự phòng thì dân buôn cần sự tư vấn kỹ càng trước khi ra quyết định.

Welog - Đơn vị mua hộ sạc dự phòng nội địa Trung uy tín

Welog - Đơn vị mua hộ sạc dự phòng nội địa Trung uy tín

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến sạc dự phòng nội địa Trung Quốc cũng như một số thương hiệu sạc dự phòng hàng đầu hiện nay. Qua đó chúng tôi cung cấp đến bạn đọc, đặc biệt là các dân buôn đơn vị mua hàng Welog - nơi chuyên sỉ nguồn hàng sạc dự phòng nội địa Trung uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đọc đang có ý định nhập sạc dự phòng nội địa Trung tại Welog thì có thể liên hệ qua thông tin như sau:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 1900.2525.50

  • Email: [email protected]

Thêm Đánh giá - Bình luận