Hotline

Cẩm nang đặt hàng xe đạp thể thao Trung Quốc [MỚI NHẤT]

Tạo bởi MKT_WL | Tin tức | 27/12/2023

Xe đạp thể thao Trung Quốc có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của những người yêu thích hoạt động thể thao. Tuy nhiên, việc đặt hàng xe thể thao nội địa Trung bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh các rủi ro không mong muốn. Cùng khám phá cẩm nang đặt hàng xe thể thao Trung Quốc đầy đủ, toàn diện từ A-Z qua bài viết dưới đây. 

1. 4 lý do nên kinh doanh xe đạp thể thao Trung Quốc

Xe đạp thể thao đang trở thành xu hướng thu hút nhiều người muốn mua để rèn luyện sức khỏe. Cùng tìm hiểu 4 lý do nên chọn xe đạp thể thao từ Trung Quốc để kinh doanh ngay sau đây: 

1.1. Thiết kế đa dạng - năng động

Xe đạp Trung Quốc thường được thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động, nhiều màu sắc và kiểu dáng tùy theo mục đích sử dụng. Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như khung xe hợp kim nhôm, carbon hay bộ truyền động,... cũng giúp xe đạp thể thao của Trung Quốc mang lại hiệu suất tối ưu và trải nghiệm điều khiển tuyệt vời cho người dùng. 

Xe đạp Trung Quốc có kiểu dáng hiện đại, năng động, phù hợp với xu hướng của giới trẻ

Xe đạp Trung Quốc có kiểu dáng hiện đại, năng động, phù hợp với xu hướng của giới trẻ

1.2. Giá thành hợp lý

So với các thương hiệu xe đạp thể thao từ các quốc gia khác, xe đạp Trung Quốc thường có mức giá rất cạnh tranh. Trung Quốc được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất xe đạp hàng đầu thế giới, với nguồn nhân lực nội địa lớn, quy mô sản xuất lớn với quy trình sản xuất hiệu quả. Điều này giúp Trung Quốc tối ưu hóa chi phí và đưa ra thị trường những sản phẩm có giá cả phải chăng.

1.3. Phù hợp với thể chất người Việt

Người Việt Nam Và người Trung Quốc có chiều cao - cân nặng và cấu trúc cơ thể khá tương đồng nhau. Với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước, người Việt có thể tìm thấy xe đạp thể thao sản xuất tại Trung Quốc với khung xe phù hợp với chiều cao và độ dài chân của mình. Ngoài ra, xe đạp thể thao Trung Quốc cũng được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất tối ưu khi chú ý đến các yếu tố như tay lái, ghế ngồi và vị trí đạp phù hợp với thể chất và tư thế của người dùng.

Xe đạp thể thao Trung Quốc có thiết kế phù hợp với chiều cao và độ dài chân của người Việt

Xe đạp Trung Quốc có thiết kế phù hợp với chiều cao và độ dài chân của người Việt

1.4. Phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng

Xe đạp thể thao của Trung Quốc có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng từ các hoạt động đi lại hàng ngày cho đến những hoạt động thể thao nâng cao. Bạn có thể tìm thấy những mẫu xe đạp thể thao đường phố nội địa Trung đơn giản và thanh lịch, xe đạp địa hình mạnh mẽ và chắc chắn, xe đua với tốc độ cao và hiệu suất ưu việt... phù hợp với mọi đối tượng từ người mới tập chơi hay vận động viên chuyên nghiệp.

2. Phân loại sản phẩm xe đạp thể thao Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe đạp thể thao hàng Trung Quốc với nhiều công năng và mẫu mã khác nhau. Làm sao để phân loại các xe và chọn lựa được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình? Cùng tìm hiểu một số cách phân biệt các loại xe đạp thể thao xuất xứ Trung Quốc dưới đây:

2.1. Xe đạp đua

Xe đạp đua là loại xe đạp dùng trong các giải đấu hay sự kiện đua xe đạp đường trường. Loại xe này có khung nhẹ, bánh xe thường có kích thước 700c (đường kính 622mm), lốp mỏng để giảm ma sát và tối ưu hóa tốc độ cho người điều khiển. Xe đạp đua thường được dùng bởi những vận động viên đua xe đạp chuyên nghiệp hoặc những tay lái không chuyên muốn tận hưởng niềm vui đạp xe với tốc độ và hiệu suất tối đa. 

Xe đạp đua dùng cho các giải đấu chuyên nghiệp thường có mức giá khá cao, khoảng 30 - 100 triệu đồng.

Xe đạp đua là loại xe đạp để đua trong các giải đấu hay sự kiện đua xe đạp đường trường

Xe đạp đua là loại xe đạp để đua trong các giải đấu hay sự kiện đua xe đạp đường trường

2.2. Xe đạp địa hình

Xe đạp địa hình (mountain bike) là loại xe đạp được thiết kế đặc biệt để có thể đi trên đa dạng các loại địa hình như đồng cỏ, đường mòn, đồi núi, đường gập ghềnh,... Khung xe đạp địa hình thường được thiết kế với hình dạng đặc biệt để chịu được sự va đập và tải trọng khi đi qua các địa hình khó khăn, lốp mỏng và có gai để tăng độ bám. Đây là một loại xe đạp phổ biến trong môn đua xe địa hình (mountain biking) và phù hợp cho những người yêu thể thao, ưa mạo hiểm và thích khám phá thiên nhiên.

Xe đạp địa hình đang được bày bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 15 - 50 triệu đồng.

Xe đạp địa hình phù hợp cho những người yêu thể thao, ưa mạo hiểm thích khám phá thiên nhiên

Xe đạp địa hình phù hợp cho những người yêu thể thao, ưa mạo hiểm thích khám phá thiên nhiên

2.3. Xe đạp đô thị

Xe đạp đô thị (urban bike) là một loại xe đạp được thiết kế để phục vụ cho việc đi lại hàng ngày trong thành phố hoặc khu đô thị. Khung xe đạp đô thị thường có thiết kế thoải mái với tư thế ngồi thẳng đứng, giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái và dễ dàng quan sát môi trường xung quanh khi di chuyển trong thành phố. Xe đạp đô thị phù hợp cho những người muốn sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển hàng ngày để đi làm, đi mua sắm,... 

Mức giá tham khảo của xe đạp đô thị là khoảng 2 -15 triệu đồng.

Xe đạp đô thị phù hợp cho những người muốn sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển trong thành phố

Xe đạp đô thị phù hợp cho những người muốn sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển trong thành phố

2.4. Xe đạp không phanh

Xe đạp không phanh (brakeless bike) là một loại xe đạp không được trang bị hệ thống phanh, bao gồm cả phanh trước và phanh sau. Thay vì sử dụng phanh truyền thống, người điều khiển xe phải dùng cơ thể và kỹ năng lái để kiểm soát tốc độ và dừng lại. Xe đạp không phanh thường được sử dụng cho mục đích giải trí, thể dục, hoặc phù hợp với vận động viên trong các sự kiện đua xe đặc biệt (như đua xe đạp không phanh).

Xe đạp thế thao Trung Quốc không phanh hiện đang được bày bán với mức giá dao động trong khoảng 2 - 6 triệu đồng tuỳ loại. 

Người điều khiển xe sẽ phải dùng cơ thể và kỹ thuật lái để kiểm soát tốc độ khi dùng xe đạp không phanh

Người điều khiển xe sẽ phải dùng cơ thể và kỹ thuật lái để kiểm soát tốc độ khi dùng xe đạp không phanh

2.5. Xe đạp biểu diễn

Xe đạp biểu diễn hay còn được gọi là BMX (Bicycle Motocross), là loại xe mà người dùng sẽ kết hợp các kỹ thuật và hành động mạo hiểm trên xe đạp để tạo ra các màn trình diễn và pha hành động độc đáo. Các màn trình diễn với dòng xe này thường tạo ra các pha nhảy cao, xoay vòng, xoắn và các hoạt động đặc biệt khác trên không. Xe đạp biểu diễn thường có khung xe thấp, chất liệu khung chịu lực cao, khoảng cách trục lớn giúp người điều khiển ổn định khi trình diễn.

Xe đạp biểu diễn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người ưa mạo hiểm, thích thử thách bản thân và có kỹ thuật lái xe điêu luyện để tạo ra những màn trình diễn ngoạn mục. Mức giá tham khảo của dòng xe này sẽ rơi vào khoảng 3 - 10 triệu đồng tùy loại.

Xe đạp biểu diễn là loại xe mà người dùng sẽ kết hợp kỹ thuật lái xe để tạo ra các pha hành động độc đáo

Xe đạp biểu diễn là loại xe mà người dùng sẽ kết hợp kỹ thuật lái xe để tạo ra các pha hành động độc đáo

2.6. Xe đạp gấp

Xe đạp gấp có khả năng gấp gọn, giúp người dùng dễ dàng mang theo hoặc cất giữ nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái xe. Tuy nhiên, vì kích thước nhỏ gọn, xe đạp gấp thường có bánh xe nhỏ hơn và khả năng chịu tải của xe đạp gấp cũng hạn chế hơn so với các loại xe đạp khác. Với lợi thế nhỏ gọn và linh hoạt, đây sẽ là dòng xe phù hợp những người muốn di chuyển nhanh chóng hoặc không có nhiều không gian cho việc cất giữ xe. 

Dòng xe đạp gấp hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 3 - 10 triệu đồng tùy hãng.

Xe đạp gấp có ưu thế là có thể gấp nhỏ gọn và linh hoạt trong việc di chuyển, lưu trữ

Xe đạp gấp có ưu thế là có thể gấp nhỏ gọn và linh hoạt trong việc di chuyển, lưu trữ

2.7. Xe đạp trợ lực

Xe đạp trợ lực hay còn được gọi là xe đạp điện, là loại xe đạp được trang bị thêm hệ thống trợ lực như động cơ hay bình bình ắc quy để giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng hơn. Khi người dùng điều khiển đạp xe đạp, hệ thống trợ lực sẽ kích hoạt cơ điện, tạo ra một lực đẩy bổ sung để giúp người điều khiển di chuyển mà không cần phải đạp mạnh. Xe đạp trợ lực là lựa chọn tốt cho những người muốn di chuyển nhanh mà không cần tốn quá nhiều sức như người già, học sinh, sinh viên,... 

Mức giá của dòng xe đạp trợ lực này sẽ rơi vào khoảng 6 - 17 triệu tùy loại và chất lượng.

Xe đạp trợ lực phù hợp với những người muốn di chuyển nhanh mà không cần tốn quá nhiều sức

Xe đạp trợ lực phù hợp với những người muốn di chuyển nhanh mà không cần tốn quá nhiều sức

3. 5 thương hiệu xe đạp thể thao Trung Quốc bán chạy nhất

Rất nhiều người muốn tìm mua một chiếc xe đạp thể thao nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn mua hãng nào là uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu 5 thương hiệu xe đạp thể thao nội địa Trung đình đám nhất hiện nay ngay sau đây.

3.1 Xe đạp thể thao Galaxy

Được thành lập năm 2002 tại Quảng Đông, Trung Quốc, Galaxy Bicycle đã nhanh chóng vươn mình và trở thành một trong những thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng nhất Trung Quốc đại lục cũng như trên toàn thế giới. Hãng xe nổi tiếng trong phân khúc giá phổ thông với đa dạng các dòng xe như xe đạp đô thị, xe đạp đua, xe đạp gấp,...

Galaxy Bicycle sản xuất các dòng xe đạp thể thao có thiết kế trẻ trung năng động, sử dụng công nghệ tiên tiến và các các vật liệu như hợp kim nhôm, thép carbon và công nghệ hàn Robot để tạo ra khung xe chắc chắn và nhẹ nhàng. Đồng thời, xe đạp thể thao Galaxy được trang bị các phương tiện truyền động và hệ thống phanh hiện đại để đảm bảo hiệu suất và an toàn khi sử dụng. 

Xe đạp thể thao của hãng Galaxy có thiết kế năng động, trẻ trung với khung xe chắc chắn

Xe đạp thể thao của hãng Galaxy có thiết kế năng động, trẻ trung với khung xe chắc chắn

Galaxy sẽ là hãng xe phù hợp với những ai muốn có một chiếc xe đạp thể thao chất lượng để rèn luyện sức khỏe mà vẫn tiết kiệm chi phí. Xe đạp thể thao của hãng Galaxy hiện đang được bày bán trên thị trường với phân khúc giá từ 3 - 10 triệu đồng tùy dòng xe.

3.2 Xe đạp Trung Quốc Giant

Giant là một hãng xe đạp lâu đời của Đài Loan với hơn 50 năm hình thành và phát triển kể từ năm 1972, nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới khi có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các loại xe đạp chất lượng cao, bao gồm xe đạp đường trường, xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp thành phố và nhiều loại xe đạp khác.

Sản phẩm của Giant được đánh giá cao bởi cộng đồng người yêu xe đạp thể thao vì thiết kế hiện đại, khả năng vận hành tốt và đa dạng trong các mẫu mã và kiểu dáng. Hãng cũng chú trọng nghiên cứu, phát triển và chế tạo xe đạp khung bằng các vật liệu như hợp kim nhôm, thép carbon và composite để mang lại sự nhẹ nhàng, bền bỉ và đáng tin cậy. Giant cũng là nhà tài trợ cho nhiều đội đua nổi tiếng trên thế giới và thường được sử dụng trong các giải đua quốc tế. 

Hãng xe đạp Giant nổi tiếng với các dòng xe chất lượng cao được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Hãng xe đạp Giant nổi tiếng với các dòng xe chất lượng cao được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Xe đạp thể thao Giant sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn theo đuổi bộ môn đua xe đạp chuyên nghiệp hoặc muốn chinh phục những cung đường khó nhằn với chiếc xe đạp chất lượng cao. Mức giá tham khảo của hãng xe Giant sẽ nằm trong khoảng từ 15 - 50 triệu đồng tùy dòng xe và mục đích sử dụng.

3.3 Xe đạp Trinx nội địa Trung

Ra đời năm 1992 tại Trung Quốc, trong suốt hơn 30 năm phát triển không ngừng, Trinx gây ấn tượng khi là hãng xe đạp nội địa Trung nổi tiếng có mặt trên hơn 40 quốc gia, với đa dạng dòng sản phẩm như: xe đạp địa hình, xe đạp đua (road bike), xe đạp thành phố... Xe đạp của hãng được thiết kế với kiểu dáng phóng khoáng, trẻ trung, mạnh mẽ, chất liệu chế tạo đều được tuyển lựa kỹ càng, có độ bền cao, tăng khả năng chịu lực trên những chặng đường hiểm trở.

Xe đạp đua Trinx được thiết kế với kiểu dáng phóng khoáng, trẻ trung, mạnh mẽ

Xe đạp đua Trinx được thiết kế với kiểu dáng phóng khoáng, trẻ trung, mạnh mẽ

Xe đạp Trinx phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng như người đi xe đạp thông thường, người yêu thích xe đạp địa hình hay vận động viên đua xe. Mức giá của hãng xe đạp thể thao Trung Quốc Trinx sẽ rơi vào khoảng 3 - 10 triệu tùy dòng sản phẩm.

3.4 Xe đạp Asama Trung Quốc

Tên gọi Asama được lấy theo tên ngọn núi lửa lớn nhất Nhật Bản - ngọn núi Asama. Tuy nhiên, Asama không phải là hãng xe Nhật Bản, thành lập năm 1972 tại Đài Loan, Asama là hãng xe nội địa Trung đình đám khi là một trong những nhà máy sản xuất xe đạp lớn nhất thế giới với hơn 1 triệu chiếc xe đạp được chế tạo mỗi năm cho thị trường Châu Á, Tây Âu và Bắc Mỹ. 

Là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung nhưng Asama được lòng rất nhiều người dùng bởi thiết kế đa dạng, bắt mắt và hợp gu, chất liệu chế tạo có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Asama là một trong số ít những hãng xe đạp có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên linh kiện phụ tùng thay thế chính hãng sẽ dễ tìm kiếm hơn. 

Asama được lòng rất nhiều người dùng bởi thiết kế đa dạng, bắt mắt và hợp gu

Asama được lòng rất nhiều người dùng bởi thiết kế đa dạng, bắt mắt và hợp gu

Asama sẽ là hãng xe phù hợp những người muốn mua xe đạp mà không tốn quá nhiều chi phí và không lo về linh kiện sửa chữa và bảo hành. Mức giá các sản phẩm của Asama cũng rất phải chăng, chỉ từ 2 - 10 triệu đồng tùy dòng sản phẩm.

3.5. Xe đạp Twitter nội địa Trung

Twitter là hãng xe có nguồn gốc hình thành từ Đức nhưng lại có một “siêu công xưởng” tại Trung Quốc lên đến 10.000m2 để sản xuất và cung ứng cho toàn bộ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Các sản phẩm của Twitter sản xuất tại Trung Quốc đều áp dụng công nghệ chuyển giao nhập khẩu từ Đức, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng được kiểm duyệt kỹ gắt gao dựa theo tiêu chuẩn CE của Liên minh Châu Âu. 

Ngoài những mẫu xe thuộc dòng cao cấp, Twitter cũng tung ra thị trường những mẫu xe đạp thể thao với phân khúc giá rẻ để đáp ứng mọi đối tượng khách hàng với mức tài chính khác nhau. Mức giá của xe đạp Twitter thường trong khoảng từ 3 - 50 triệu tùy dòng xe.

Xe đạp Twitter sử dụng nguyên vật liệu chất lượng được kiểm duyệt kỹ gắt gao dựa theo tiêu chuẩn CE

Xe đạp Twitter sử dụng nguyên vật liệu chất lượng được kiểm duyệt kỹ gắt gao dựa theo tiêu chuẩn CE

4. Phương thức đặt hàng xe đạp thể thao Trung Quốc giá tốt - số lượng lớn

Với những lợi thế nổi trội về kiểu dáng, chất lượng và giá thành, xe đạp thể thao nội địa Trung hứa hẹn sẽ là mặt hàng tiềm năng mang lại nhiều doanh thu. Hiện tại có rất nhiều phương thức nhập hàng như đến các kho sỉ tại Việt Nam, tự đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử Trung Quốc,.. nhưng lại có nhược điểm là giá nhập hàng quá cao, khó trao đổi vì không rõ tiếng Trung,...

Do đó, các dịch vụ mua hộ, đặc biệt là đặt hàng qua Taobao - trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều dân buôn lựa chọn khi có thể nhập hàng chính hãng mà giá cả rất cạnh tranh. Và Welog chính là đơn vị order Taobao uy tín hàng đầu được người dùng tin tưởng sử dụng.

Welog là đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Welog là đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực order hộ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Tmall, 1688, Alibaba,... đặc biệt là Taobao, WeLog tự hào khi có quy trình đặt hàng và vận chuyển được tối ưu hóa, chỉ mất 48 tiếng để chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Thủ tục đặt hàng và vận chuyển cũng được minh bạch, rõ ràng, đáp ứng đủ yêu cầu về pháp lý của nước bạn. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ mua hộ của WeLog cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ tìm nguồn hàng uy tín, đàm phán giá, thông báo về những ưu đãi mới nhất đến khách hàng.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn thông tin về xe đạp thể thao hàng Trung Quốc, cũng như gợi ý những bí quyết để kinh doanh xe đạp thể thao có lời nhất. Mong rằng qua bài viết, người đọc có thể có thể hiểu hơn về xe đạp thể thao nội địa Trung, từ đó có cho mình những quyết định kinh doanh đúng đắn.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về xe đạp thể thao Trung Quốc hay về các dịch vụ mua hộ, hãy liên hệ ngay với Welog theo địa chỉ dưới đây để nhận được hỗ trợ giải đáp kịp thời và miễn phí!

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM

  • Hotline: 1900.2525.50

  • Email: [email protected]

Thêm Đánh giá - Bình luận