Hotline

Top 7 sản phẩm nước hoa nội địa Trung & nguồn mua giá tốt

Tạo bởi MKT_WL | Tin tức | 07/05/2024

Hiện nay, nước hoa được xem là một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với nhiều người, bất kể độ tuổi và giới tính. Nhờ được giới trẻ ưa chuộng, các dòng nước hoa nội địa Trung dần được nhiều người biết đến và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Vậy, các sản phẩm nước hoa nội địa Trung có gì đặc biệt và thu hút? Cùng tìm hiểu chủ đề này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 7 sản phẩm nước hoa nội địa Trung & nguồn mua giá tốt

1. 4 ưu điểm của nước hoa nội địa Trung

1.1. Nhiều mùi hương ấn tượng

Các dòng nước hoa Trung Quốc gây ấn tượng mạnh đến người dùng nhờ sở hữu nhiều mùi hương độc đáo. Trong đó, các mùi hương được tạo ra cũng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Các mùi hương của nước hoa nội địa Trung không chỉ mang đến hương thơm trẻ trung, tươi mới từ hương trái cây mà còn mang đến vẻ thanh lịch, lịch lãm và không kém phần sang trọng từ hương của các loại gỗ.

1.2. Thiết kế đẹp, ấn tượng

Một trong những điểm nổi trội mà các sản phẩm nội địa Trung mang lại là thiết kế siêu đẹp, siêu ấn tượng, và các dòng nước hoa nội địa Trung cũng không ngoại lệ. Mẫu mã của các dòng nước hoa này cũng vô cùng đa dạng, từ các thiết kế vô cùng nữ tính dịu dàng hay các thiết kế đơn giản tinh tế, đến các thiết kế táo bạo độc lạ, thu hút và chiều lòng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm có diện mạo siêu bắt mắt

1.3. Giá thành siêu rẻ

Có thể nói, nhờ sở hữu nguồn nguyên liệu sẵn có và lực lượng lao động dồi dào, các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc đều có giá thành khá rẻ. Bạn sẽ bất ngờ khi biết các dòng nước hoa Trung Quốc chỉ có giá dao động vài chục đến vài trăm nghìn trên một sản phẩm. Giá bán này sẽ khá phù hợp với những đối tượng có kinh tế tương đối thấp, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

1.4. Độ lưu hương cao

Thông thường, các dòng nước hoa nội địa Trung sở hữu độ lưu hương kéo dài từ 3 - 6 tiếng. Mặc dù không để lại quá nhiều ấn tượng về thời gian lưu hương, tuy nhiên với giá thành khá rẻ so với thị trường thì đây cũng được xem là một điểm cộng. Do đó, nếu bạn muốn hương thơm lưu giữ lâu hơn, bạn có thể mang theo nước hoa và xịt lại khi cần. 

Bạn nên mang theo nước hoa để xịt lại khi cần

2. 7 sản phẩm nước hoa nội địa Trung lưu hương tốt - giá rẻ

Để có thể biết thêm các sản phẩm nước hoa có xuất xứ Trung Quốc, mời bạn tham khảo top 7 dòng nước hoa có hương thơm ấn tượng và giá thành rẻ được tổng hợp dưới đây:

2.1. Thương hiệu nước hoa Shimang 

Shimang vốn là thương hiệu nước hoa khá nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng mỹ phẩm và hiện đang là nhãn hàng được tin dùng và phổ biến tại các nước châu Á. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang đến những mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Các mùi hương đặc trưng phải kể đến như:

Mùi hương

Mô tả

Shimang An Earthly  Peace (Màu hồng) - Mùi đào

Mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát, dịu nhẹ đến từ trái đào, phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

Shimang Dream Dispenser (Màu xanh) - Mùi kẹo ngọt

Thoang thoảng như kẹo ngọt, giúp tăng thêm sự nữ tính và ngọt ngào, thích hợp với những cô gái yêu thích mùi hương của sự quyến rũ.

Shimang Heaven Of Grapefruit (Màu hồng nhạt -  Mùi bưởi

Chứa đựng hương thơm dịu ngọt đến từ trái bưởi, mùi hương này làm tăng sức hấp dẫn đối với những cô nàng hướng đến vẻ đẹp tươi mới.

Shimang Tokyo Citrus (Màu cam) - Mùi của các loại trái cây như: cam, chanh, quýt… 

Mang hương thơm của tự nhiên và nhẹ nhàng của trái cây, sản phẩm này mang đến sự gần gũi và thoải mái, là lựa chọn cho những cô gái yêu thích sự tự nhiên phóng khoáng.

Shimang Pure Milk (Màu trắng) - Mùi sữa 

Đây là mùi hương của sự thuần khiết và thơm mát đến từ sữa, rất thích hợp cô gái si mê hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng.

Shimang The Day We Met (Màu hồng đậm) - Mùi hương thiên nhiên

Sở hữu hương thơm của sự lãng mạn và nên thơ, do đó sản phẩm sẽ rất thích hợp sử dụng cho những cuộc gặp gỡ hay những buổi hẹn hò.

Shimang White Moon (Màu trắng trong) - Mùi gỗ 

Với mùi gỗ của sự tự nhiên, thuần khiết và sang trọng, hương thơm này phù hợp cho cả nam và nữ, chứa đựng dư vị thơm mát và dịu nhẹ.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của dòng nước hoa này là sở hữu độ lưu hương kéo dài khoảng 3 đến 4 tiếng. Với nhiều mùi hương để lựa chọn, các sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp thỏa mãn được những yêu cầu đa dạng của phái nữ. Đồng thời, các dòng nước hoa của Shimang có giá tương đối ổn, chỉ khoảng 100.000 đồng/1 sản phẩm 50ml.

Nước hoa thuộc thương hiệu Shimang mang đến nhiều mùi hương độc đáo

2.2. Thương hiệu nước hoa Jean Miss

Jean Miss được xem là một trong những brand để lại nhiều ấn tượng tại Trung Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ các dòng mỹ phẩm chất lượng, trong đó các dòng nước hoa tạo được nhiều dấu ấn. Nước hoa Jean Miss chủ yếu dành cho phái nữ, thường chứa đựng mùi hương của sự nữ tính và quyến rũ. 

Các sản phẩm nước hoa của hàng này sẽ thường sử dựng các mùi hương của cây cỏ thơm mát, đồng thời sẽ chứa đựng 3 tầng hương thơm khác nhau. 

  • Tầng hương thứ nhất sẽ tập trung vào mùi của gỗ đàn hương, xạ hương, mang đến sự trầm ấm và tươi mát. 
  • Tầng hương tiếp theo sẽ là hương của cam quýt, táo xanh, hoa mộc lan… giúp tạo ra mùi quyến rũ, tinh tế. 
  • Tầng hương cuối thường là sự kết hợp của bạch đậu khấu và tuyết phùng, 2 mùi thơm này sẽ chứa đựng một chút sự ấm áp và ngọt ngào.

Có thể thấy, đây là thương hiệu nước hoa mang mùi hương của sự trẻ trung và thanh lịch, phù hợp để sử dụng cho các buổi gặp gỡ, trò chuyện giúp tăng thêm sự tự tin. Đồng thời, khả năng lưu hương của dòng nước hoa thuộc thương hiệu Jean Miss cũng khá lâu, kéo dài từ khoảng từ 7-12 tiếng. Giá tham khảo cho sản phẩm này sẽ dao động khoảng 200.000 - 250.000 đồng/1 sản phẩm 30ml.

Nước hoa Jean Miss có độ lương hương tương đối lâu, kéo dài từ 7 - 12 tiếng

2.3. Thương hiệu nước hoa Maycreate

Maycreate là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ Trung và có tên tuổi lâu đời. Thương hiệu này chuyên về sản xuất các dòng nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng và gần gũi, sau này phát triển thêm ở lĩnh vực mỹ phẩm khác như: xịt trang điểm trắng da, chì kẻ mày, mặt nạ dưỡng da, bông tẩy trang… Hiện nay, thương hiệu này khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. 

Trong số những sản phẩm nước hoa nổi tiếng của thương hiệu trên không thể bỏ qua, set 4 chai nước hoa nội địa Trung Maycreate gồm 4 chai nước hoa 25ml, mang 4 hương thơm vô cùng đặc trưng:

Mùi hương

Mô tả

Lọ màu hồng - mùi hương từ cam, oải hương

Được chiết xuất từ tinh dầu cam, hoa oải hương và nhung hươu, nước hoa ẩn chứa một mùi thơm của thiên nhiên vô cùng ngọt ngào cộng với một chút lãng mạn.

Lọ màu hồng - mùi hương giữa hoa và quả

Cũng được chiết xuất từ tinh dầu cam, nhưng được cộng thêm mùi hương quyến rũ của hoa hồng và mận, nước hoa này mang đến mùi hương của sự thanh lịch và trưởng thành.

Lọ màu đỏ - mùi hương từ quế, nho đỏ, hoa hồng

Được chiết xuất từ hương quế có phần trầm ấm cộng thêm nho đỏ và hoa hồng, sản phẩm nước hoa này mang một mùi hương của sự sang trọng, cuốn hút và mê hoặc lòng người.

Lọ màu tím - mùi hương từ chanh, hoa lan

Mang hương thơm của chanh, hoa lan và nhung hươu, sản phẩm này mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng hương sắc của tự nhiên rất thoáng đạt.

Dòng nước hoa đến từ Maycreate chủ yếu hướng đến những đối tượng yêu thích mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Khả năng lưu hương của các loại nước hoa trên cũng khá lâu khoảng 5 - 7 tiếng. Đây là dòng sản phẩm khá bình dân, mức giá dao động cho bộ 4 sản phẩm trên là khoảng 100.000 - 160.000 đồng/4 sản phẩm/25ml.

Bộ sản phẩm nước hoa Maycreate được nhiều người ưa chuộng

2.4. Thương hiệu nước hoa Boitown

Boitown là thương hiệu nội địa Trung, được xem là hãng nước hoa đình đám và luôn nằm trong top những hãng nước hoa được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm nước hoa của hãng này được ra mắt vào năm 2017, đến nay, nó gần như được nhiều người trẻ biết đến nhờ thiết kế ấn tượng và hương thơm hấp dẫn. 

Đồng thời, thương hiệu nước hoa Boitown cũng đã có sự hợp tác với nhiều nhà pha chế có tiếng như: Marie Salamagne, Daphne Bugey, Fabrice Pellegrin… 

Các dòng nước hoa của thương hiệu trên nổi tiếng nhờ thường xuyên chọn lọc mùi hương từ những nguyên liệu thô quý giá. Trong đó phải kể đến 2 mùi hương là Muối biển Kapali xanh & Miss milk:

Mùi hương

Mô tả

Lọ màu xanh - Muối biển Kapali xanh

Chứa đựng mùi hương dịu nhẹ và sảng khoái kết hợp với màu xanh đậm và vàng cát mang đến vẻ ngoài vô cùng lấp lánh.

Đồng thời, dòng sản phẩm này sở hữu mùi hương đặc trưng của 3 tầng hương: tầng đầu là sự kết hợp của cam, quýt, trà và lan Nam Phi, tầng giữa được tạo nên từ trái cây đỏ, hoa mẫu đơn và lê; tầng cuối gồm mùi của xạ hương và vani.

Lọ màu trắng - Miss milk

Mang đến mùi hương ngọt ngào pha chút thuần khiết của sự tươi mới. 

Dòng nước hoa này có 3 tầng hương gồm: tầng đầu là mùi hương đặc trưng của đào, lê và nho đen; tầng giữa là hương thơm của mẫu đơn, lan Nam Phi và hoa mộc lan; tầng cuối là dư vị của vani, xạ hương, hổ phách.

Với những mùi hương ấn tượng và có phần “gây thương nhớ”, các dòng nước hoa nội địa Trung của Boitown sở hữu cho mình lượng khách hàng nhất định là những bạn trẻ theo đuổi phong cách độc đáo với mùi hương ấn tượng. Đồng thời, loại nước hoa này cũng phù hợp với nhiều đối tượng nhờ có mức giá thành bình dân, dao động từ 50.000 đồng - 100.000 đồng/1 sản phẩm.

Các mùi hương của Boitown đều được lựa chọn kỹ càng từ những nguyên liệu thô quý giá

2.5. Thương hiệu nước hoa Wegoo

Wegoo là một thương hiệu khá phổ biến tại đất nước tỷ dân Trung Quốc. Được ra đời năm 2011, các sản phẩm của Wegoo chủ yếu hướng đến phái nữ châu Á và hướng đến việc tạo ra các dòng nước an toàn khi sử dụng. Mỗi sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu này đều mang đến những trải nghiệm mùi hương khác nhau từ thanh lịch, tươi mát đến sang trọng, giúp tạo nên sự thư giãn.

Cụ thể, thương hiệu Wegoo thường sẽ lấy ý tưởng mùi hương từ thiên nhiên, đồng thời tạo nên sự tổng hòa giữa các mùi hương đó. Trong đó, những thành phần chủ yếu được sử dụng để tạo hương thơm sẽ gồm các loại hoa như: hoa hồng, hoa cam, hoa huệ và cam Bergamot, cùng những hương liệu đặc trưng không thể thiếu như: xạ hương, gỗ đàn hương, hoắc hương… 

Nhờ sử dụng những hương thơm dịu nhẹ và tinh tế, các sản phẩm nước hoa Wegoo muốn hướng đến những khách hàng nữ yêu thích các mùi hương thiên nhiên, tạo cảm giác thanh mát và tươi trẻ. Giá bán của các dòng sản phẩm này cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nước hoa Wegoo thường lấy cảm hứng từ các mùi hương đến từ thiên nhiên

2.6. Thương hiệu nước hoa Assassina

Aѕѕaѕѕina là được xem thương hiệu nước hoa của phái đẹp, từng hợp táᴄ ᴄùng ᴄông tу nướᴄ hoa Giᴠandan để tạo ra những sản phẩm có mùi hương mới mẻ ᴠà đầу ᴄảm хúᴄ. Các dòng nước hoa đến từ thương hiệu này luôn mang đến mùi hương của sự nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch. Do đó, nước hoa Assassina thường được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng.

Các mùi hương của nước hoa Assassina là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo của các mùi hương tự nhiên, cụ thể phải kể đến là:

Mùi hương

Mô tả

Chai Pillow & You - Hương hoa cỏ

Sở hữu mùi hương đặc trưng đến từ thiên nhiên như: hương long diên, xạ hương, hương chanh… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn, phù hợp với những ai yêu thích những mùi hương tinh tế, không quá đậm mùi.

Chai The Mist - Hương quýt

Mùi hương chứa đựng sự kết hợp của quýt, bưởi, cam, linh lan… mang đến một mùi thơm nồng nàn và quyến rũ, thích hợp với những ai theo đuổi phong cách tươi mới và năng động.

Có thể nói, dòng nước hoa đến từ thương hiệu này gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi mùi hương mà còn nằm ở thiết kế bắt mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có độ lưu hương tương đối lâu, trong khoảng 5 giờ và có giá bán dao động tương đối rẻ chỉ khoảng 50.000 - 100.000 đồng/1 sản phẩm

Nước hoa Assassina sở hữu mùi hương và thiết kế vô cùng ấn tượng 

2.7. Thương hiệu nước hoa Feishi Baoluo

Feishi Baoluo là một trong những thương hiệu nước hoa được nhiều người biết đến nhờ mùi hương ấn tượng và giá thành vô cùng rẻ. Sản phẩm nước hoa của thương hiệu này hướng đến đối tượng có thu nhập không quá cao như học sinh, sinh viên. Sở hữu những mùi hương ngọt ngào và lôi cuốn kết hợp với  một lớp nhũ lấp lánh, Feishi Baoluo nhanh chóng trở thành 1 trong 3 thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Việt Nam.

Chiếm được niềm tin yêu của khách hàng nhờ những hương thơm ngọt ngào quyến rũ, trong số đó phải kể đến như:

Mùi hương

Mô tả

Chai màu đỏ

Mang đến một mùi hương đầy quyến rũ và nữ tính, phù hợp cho các buổi gặp mặt hay các buổi tiệc tùng năng động.

Chai màu hồng nhạt

Sở hữu mùi thơm của sự ngọt ngào và nhẹ nhàng, phù hợp với đa số phái nữ và thích hợp sử dụng trong các cuộc hò hẹn hay các cuộc gặp gỡ thân mật.

Chai màu xanh nhạt 

Mùi hương mang đến sự thơm mát, dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch, đi chơi hoặc đi biển.

Chai màu xanh đậm

Có mùi hương nhẹ nhàng và trẻ trung, kết hợp thêm nhũ bắt sáng, rất thích hợp cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng.

Chai màu trắng

Sở hữu mùi hương nhẹ tinh tế, thuần khiết và dịu nhẹ, rất phù hợp cho những ai đang đi học và đi làm.

Với mùi hương vô cùng đa dạng, Feishi Baoluo góp phần tạo nên sự quyến rũ, sang chảnh cho người sử dụng, do đó phù hợp với nhiều đối tượng với các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, nhờ được kết hợp thêm lớp nhũ chảy óng ánh màu sắc, giúp làm tăng thêm vẻ ấn tượng khi sử dụng. Mức giá của nước Feishi Baoluo vô cùng rẻ, chỉ khoảng từ 25.000 đồng/ 1 sản phẩm 30ml.

Nước hoa Feishi Baolou sở hữu bộ sưu tập mùi hương độc đáo

3. Nên mua nước hoa nội địa Trung qua nguồn nào?

Hiện nay, muốn mua các sản phẩm nội địa Trung để sử dụng hoặc kinh doanh, bạn có thể thông qua nhiều phương thức mua hàng khác nhau. Dưới đây là một vài cách thức mua hàng mà bạn có thể tham khảo:

  • Trực tiếp sang chợ Quảng Châu - Trung Quốc: Phương thức này phù hợp với những ai có nhiều thời gian, thích di chuyển xa, có chút hiểu biết về tiếng Trung và có nhu cầu nhập sản phẩm với số lượng lớn. Đồng thời, khi qua trực tiếp Quảng Châu, bạn cũng dễ dàng trao đổi về giá cả, kiểm tra chất lượng sản phẩm và chủ động được thời gian nhập hàng. Nhưng hình thức này sẽ có chút khó khăn cho bạn về mặt giao tiếp tiếng Trung hoặc một số vấn đề liên quan đến mặt thủ tục, giấy tờ.
  • Đặt hàng trên trang thương mại điện tử Taobao/Tmall/1688: Hình thức đặt hàng online được nhiều người khá lựa chọn vì nhanh chóng, có thể tìm kiếm được nhiều sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau mà lại hạn chế di chuyển xa. Tuy nhiên, sẽ có chút khó khăn nếu bạn không quá rành về tiếng Trung, khiến việc trao đổi với chủ shop bị hạn chế. Cùng với đó, tình trạng hàng giả và chất lượng hàng không đảm bảo có thể ảnh hưởng đến việc mua bán, kinh doanh của bạn.
  • Đặt qua đơn vị nhận đặt hộ hàng: Hiện nay, hình thức đặt hàng hộ được khá nhiều người sử dụng bởi không cần phải di chuyển xa hay quan tâm đến chất lượng hàng hóa… Đồng thời, dịch vụ này cũng sẽ cam kết về chất lượng sản phẩm, giúp bạn thương lượng giá cả, tiết kiệm được chi phí và có thể hạn chế được rủi ro khác… 

4. Welog - Đơn vị nhập hàng Quảng Châu uy tín

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc, bạn có thể lựa chọn phương thức đặt hàng hộ để giải quyết các vấn đề về chi phí, thời gian, chất lượng hàng hóa. Trong đó, dịch vụ đặt hàng hộ Welog được xem là một trong những địa chỉ đặt hàng Trung Quốc vô cùng uy tín, giúp quá trình nhập hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam của bạn dễ dàng hơn. 

Có thể nói, trong hơn 10 năm qua, Welog chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Đến với dịch vụ của Welog, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, đồng thời phí dịch vụ cũng khá thấp (chỉ từ 1% trên giá trị đơn hàng), đồng thời phí vận chuyển từ khoảng 11.000 đồng/1kg hàng hóa. Bên cạnh đó, Welog cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc đàm phán và thương lượng về giá bán, cũng như cam kết về quy trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng và uy tín.

Welog có phí dịch vụ mua hộ hàng nội địa Trung khá rẻ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn về các thương hiệu nước hoa nội địa Trung cùng những thông tin liên quan. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm với mùi hương và thiết kế ưng ý. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt hàng hộ, bạn có thể liên hệ Welog - đơn vị nhập hàng Quảng Châu uy tín tại Việt Nam.

Thêm Đánh giá - Bình luận