Hotline

Hướng dẫn tìm và đặt hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu

Tạo bởi Marketing | Tin tức | 16/06/2023

Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, các sản phẩm giày dép Quảng Châu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các shop thời trang. Nhưng làm sao để có thể tìm được những xưởng cung cấp giày Sneaker giá rẻ, chất lượng phù hợp với nguồn vốn của bạn? Làm sao để việc đặt hàng được trơn tru, thuận lợi nhất có thể? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết về Hướng dẫn tìm và đặt hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu.

1. 4 lý do nên nhập hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu

Quảng Châu được đánh giá là nguồn cung các sản phẩm thời trang hàng đầu hiện nay. Tại đây tập trung một lượng lớn các nhà xưởng sản xuất từ quần áo tới giày dép, sneaker với quy mô đa dạng, phong phú mẫu mã, có mức giá hợp lý và sẵn tệp khách hàng quan tâm. Cũng bởi vậy, nhập hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng giày dép.

Quảng Châu là nơi tụ hội những khu chợ bán sỉ lớn nhất Trung Quốc

Quảng Châu là nơi tụ hội những khu chợ bán sỉ lớn nhất Trung Quốc

1.1. Đa dạng mẫu mã, nguồn cung

Quảng Châu là khu vực công xưởng thời trang hàng đầu của Trung Quốc. Nơi đây tụ hội rất nhiều công xưởng giày dép, các công xưởng này có thể sản xuất hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phục vụ cho nhiều phân khúc từ cao cấp cho tới thời trang học sinh sinh viên giá rẻ. 

Bên cạnh đó, các mẫu sneaker được sản xuất ở Quảng Châu luôn dẫn đầu xu hướng với những thiết độc lạ, trendy. Đặc biệt các xưởng giày sneaker Quảng Châu có khả năng bắt chước tinh vi những thiết kế từ các thương hiệu giày nổi tiếng như Nike, Adidas,... đây là điểm cộng rất lớn đối với các shop có khách hàng là tín đồ sneaker.

Các xưởng có nhiều mẫu mã, nguồn cung cho bạn lựa chọn

Các xưởng có nhiều mẫu mã, nguồn cung cho bạn lựa chọn

1.2. Mức giá hợp lý

Thế mạnh của các xưởng giày sneaker Quảng Châu so với các nơi khác chính là giá thành các sản phẩm của họ rất rẻ. Bên cạnh yếu tố giá thành nguyên liệu rẻ và gần nguồn cung là giúp hạ giá thành sản xuất, các xưởng giày sneaker cũng luôn phải chạy theo dòng chảy thời trang nên họ có nhu cầu xoay vòng sản phẩm cao, không để hàng tồn kho cũng là một yếu tố tác động không nhỏ giúp giá giày sneaker Quảng Châu luôn trong mức phải chăng. 

Thêm nữa, do đây là nơi quy tụ của rất nhiều xưởng sản xuất sneaker, sự cạnh tranh giữa các xưởng cũng giúp cho những người tiêu dùng hưởng lợi và tiết kiệm được nhiều vốn nhập hàng.

Giá tại các xưởng sneaker Quảng Châu là giá gốc nên rẻ hơn thị trường nhiều

Giá tại các xưởng sneaker Quảng Châu là giá gốc nên rẻ hơn thị trường nhiều

1.3. Chất lượng ổn định

Mặt hàng giày sneaker có nhiều phân khúc giá khác nhau, có nhiều kho hàng sản xuất giày nội địa Trung và cả sneaker superfake, fake F1, F2, các sản phẩm lỗi quy cách nhẹ, lẻ size,...do đó, bạn có thể tìm mua các sản phẩm chất lượng ổn định tại các địa chỉ mua uy tín.  

Tùy vào cơ sở sản xuất và phân khúc thị trường mà giày Quảng Châu sẽ có chất lượng khác nhau

Tùy vào cơ sở sản xuất và phân khúc thị trường mà giày Quảng Châu sẽ có chất lượng khác nhau

1.4. Thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Một trong những lợi thế khác của giày sneaker Quảng Châu là đã sẵn có một tệp khách hàng quan tâm. Nhờ đa dạng chủng loại, mẫu mã không kén người đi, giá cả hợp lý nên mặt hàng này luôn được nhiều người tiêu dùng Việt từ trẻ em, các bạn trẻ đến người có tuổi yêu thích và nằm trong danh mục thường xuyên mua sắm của các hộ gia đình.

Mẫu mã đa dạng và phong phú, giá cả lại phải chăng nên giày sneaker Quảng Châu luôn được người tiêu dùng Việt săn đón

Mẫu mã đa dạng và phong phú, giá cả lại phải chăng nên giày sneaker Quảng Châu luôn được người tiêu dùng Việt săn đón

2. 30 link xưởng giày sneaker Quảng Châu trên sàn TMĐT

Hiện nay có rất nhiều các xưởng giày sneaker Quảng Châu đã tạo store trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng xứ Trung như Taobao, Tmall, 1688,...Việc đặt hàng thông qua các sàn TMĐT sẽ giúp chủ cửa hàng được đảm bảo về quá trình vận chuyển, hoàn tiền, dễ dàng trao đổi với xưởng giày sneaker hơn nhờ các phần mềm dịch tự động của sàn.  

Thông tin giới thiệu của các xưởng giày dép tại Quảng Châu

Thông tin giới thiệu của các xưởng giày dép tại Quảng Châu

2.1. 10 link xưởng giày sneaker từ taobao

Nhắc đến nhập giày sneaker Quảng Châu qua sàn TMĐT thì không thể bỏ qua Taobao - thánh địa mua đồ nội địa Trung dành cho người Việt. Các mẫu sneaker trên Taobao có giá cả hợp lý, review chân thật và được chăm chút hình ảnh nên bạn hoàn toàn có thể lấy ảnh mẫu của xưởng để quảng bá sản phẩm.

STT

Link

Đặc điểm

Giày sneaker nữ

1

https://shop110926899.taobao.com

Giày sneaker tại đây theo xu hướng tối giản, phù hợp với các bạn nữ thanh lịch. 

Xưởng giày này có giá thành khá cao so với mặt bằng chung bởi chất lượng sản phẩm ổn định, chi tiết thành phẩm sắc nét.

2

https://shop36935183.taobao.com

Các mẫu sneaker tập trung vào màu đơn sắc tươi sáng, đế giày cao hack dáng, phù hợp cho đối tượng khách hàng nữ với tính cách dịu dàng, trẻ trung.

3

https://shop72141722.taobao.com

Bên cạnh sneaker, xưởng có nhiều mẫu mã giày da bệt phù hợp với dân văn phòng. Các mẫu giày thiết kế khá điệu với màu sắc tương đối đa dạng.

4

https://shop113103208.taobao.com

Đây là thương hiệu giày sneaker bình dân khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Tập trung chính vào nhóm khách hàng phổ thông, giày sneaker được phối rất fashion, thường kết hợp với các hoa văn độc lạ.

Giày sneaker nam

5

https://shop57214467.taobao.com/ 

Các sản phẩm giày của xưởng tập trung vào thiết kế tương tự các thương hiệu giày sneaker nổi tiếng.

6

https://shop103030435.taobao.com/ 

Xưởng có nhiều giày vải canvas, giày sneaker thể thao với kiểu dáng đơn giản, dễ phối hợp với các phụ kiện khác.

Các mẫu giày sneaker đi theo định hướng hip hop đường phố được giới trẻ yêu thích hiện nay

7

https://shop33145529.taobao.com

Tập trung các dạng giày sneaker đế xuồng hack dáng. Các mẫu mã giày sneaker của thương hiệu có bảng màu đơn giản. Đặc biệt xưởng giày sneaker Quảng Châu này còn có những mẫu sản phẩm sao chép từ các thương hiệu nổi tiếng.

8

https://shop67381312.taobao.com

Các mẫu giày sneaker ở đây có thiết kế mang hơi hướng vintage, bảng màu nghiêng về sắc be ấm áp. Giá cả cực phải chăng.

Giày sneaker trẻ em

9

https://shop112203161.taobao.com

Xưởng sản xuất chính những mẫu sneaker dễ thương cho trẻ sơ sinh và tập đi. Thiết kế đẹp với chất liệu đảm bảo an toàn được chứng nhận bởi bộ y tế Trung Quốc.

10

https://shop34783232.taobao.com

Chuyên về giày sneaker thể thao kiểu dáng hip hop, mẫu mã đa dạng phong phú.

 

2.2. 10 link xưởng giày sneaker từ Tmall

Tmall hay Taobao Mall là khu vực dành riêng cho hàng chính hãng nội địa Trung. Khi đặt hàng qua Tmall, các bạn luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như là quá trình bảo hành của sản phẩm. Sau đây là 10 link xưởng giày sneaker Tmall được yêu thích nhất. 

STT

Link

Đặc điểm

Giày sneaker nữ

1

https://qiaodan.tmall.com/ 

Đây là hãng giày sneaker nội địa Trung dành cho nữ. Màu sắc thiết kế của giày tươi sáng, cấu trúc độc lạ, năng động nhưng vẫn mang đậm phong cách đường phố.

2

https://antanzyd.tmall.com/ 

Thiết kế tập trung vào sự tối giản và tinh tế, phù hợp cho khách hàng nữ là dân văn phòng, nhóm đối tượng gần tuổi trung niên.

3

https://qiaodanyouyang.tmall.com/ 

Các thiết kế giày có kiểu dáng basic, tập trung vào sự phối màu sắc khác nhau, giá cả khá phải chăng so với dòng giày sneaker chính hãng (giao động từ 139 -190 tệ)

4

https://hahahou.tmall.com/ 

Giày sneaker của hãng bị ảnh hưởng bởi các phong cách thiết kế từ những nhãn hàng lớn như Off White, Yeezy.

Giày sneaker nam

5

https://sanse.tmall.com/ 

Shop  tập trung hàng nước một của các thương hiệu sneaker nổi tiếng như Tiger, Nike, Adidas.

6

https://taoyouxl.tmall.com/ 

Thiết kế giày thể thao ấn tượng xu hướng playboy. Giá giày sneaker ở đây thường khá đắt với chi phí rơi vào khoảng 200 tệ (tương đương với 700 nghìn đồng)

7

https://qiaodanzg.tmall.com/ 

Hãng giày sneaker thể thao được giới trẻ Trung Quốc yêu thích bởi thiết đẹp nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi mang giày trong các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng chuyền.

8

https://sksydhw.tmall.com/ 

Chuyên hàng sneaker phong cách khỏe khoắn, năng động với giá cả phải chăng. 

Giày sneaker trẻ em

9

https://bannibaobeitx.tmall.com

Các thiết kế tập trung dành riêng cho các bé gái, thiết kế nghiêng về tông màu tương sáng nữ tính. Giá sneaker của thương hiệu này giao động từ 49 - 59 tệ

10

https://nikekids.tmall.com 

Đây là cửa hàng chính hãng của Nike tại Trung Quốc dành cho trẻ nhỏ. Giày sneaker của Nikekids đảm bảo các yếu tố như thiết kế, độ thoải mái, chất liệu đảm bảo, quá trình hoàn thiện sản phẩm tốt.

2.3. 10 link xưởng giày sneaker từ 1688

1688 là trang chuyên bán hàng nội địa Trung giá rẻ. Đây là trang web bán lẻ hàng đầu thuộc tập đoàn Alibaba, và đặc biệt phù hợp đối với các shop muốn tìm nhập giày sneaker số lượng lớn. 1688 cho phép người dùng liên hệ trực tiếp với shop thông qua số điện thoại, Wechat.

STT

Link

Đặc điểm

Giày sneaker nữ từ 1688

1

https://shop625047a77op12.1688.com/ 

Thương hiệu mới với 2 năm tuổi, tuy nhiên đã sở hữu huy hiệu về chất lượng sản phẩm hàng đầu - huy hiệu đầu trâu.

Bên cạnh các thiết kế trẻ trung, đa dạng của sneakers, xưởng còn có các sản phẩm giày dép khác như sandal, giày bệt.

2

https://raixin.1688.com

Xưởng giày này tập trung vào phong cách trẻ trung dịu dàng. Các thiết kế tối giản với màu sắc tươi sáng thanh lịch.

3

https://shop1483031057968.1688.com/ 

Thị trường chính của xưởng là nhóm sneakers dành cho dân công sở với thiết kế tương đối thanh lịch, nhẹ nhàng. Bên cạnh giày sneakers, xưởng cũng chuyên về giày bệt gia PU.

4

https://shop36406g11918g1.1688.com/ 

Với 3 năm kinh nghiệm sản xuất giày. Xưởng tập trung vào việc sao chép các thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng. Mang mẫu giày yêu thích đến với người tiêu dùng với giá cả phải chăng hơn

Sneaker nam

5

https://lingduxieye.1688.com/ 

Cực nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau, chuyên về sản xuất các mẫu giày của các thương hiệu nổi tiếng.

Dáng giày sneaker đế bằng là điểm mạnh của xưởng.

6

https://shop1469465304304.1688.com/ 

Sở hữu huy hiệu đầu trâu - huy hiệu bảo chứng chất lượng của Trung Quốc. 

Xưởng nổi bật với các giày sneaker thể thao, mạnh mẽ với các thiết kế hiện đại như thiết kế cổ cao, đệm khí cho đế sneakers.

7

https://shop44813006k45o7.1688.com/ 

Các sản phẩm giày sneaker có mức giá giao động từ 50 - 130 tệ, hiện xưởng đang đẩy mạnh các thiết kế sneaker cổ cao, dáng thể thao và thoáng khí.

8

https://biansulo.1688.com/ 

Thương hiệu giày quốc dân Trung Quốc, mẫu mã đẹp và đa dạng, giá trung bình từ 50 - 90 tệ.

Giày sneaker trẻ em

9

https://beiketx.1688.com

Xưởng giày thiết kế cho bé trai, màu sắc tươi sáng, rực rỡ, kiểu dáng thể thao năng động

10

https://yinfeini.1688.com

Chuyên sản xuất giày cho các bé gái  bên cạnh các mẫu sneaker còn có các kiểu dáng giày bé gái công chúa dễ thương.

3. 3 xưởng giày sneaker Quảng Châu tại chợ

Đây là hình thức được nhiều chủ cửa hàng Việt Nam lựa chọn hiện nay bởi shop dễ dàng kiểm tra được chất lượng sản phẩm, nhận mức giá rẻ hơn nhờ việc mua trực tiếp, và thậm chí là có thể tạo logo thương hiệu riêng khi nhập từ các xưởng giày sneaker Quảng Châu. Tuy nhiên đi kèm những lợi ích đó, cá chủ shop cũng cần cân nhắc tới các yếu tố bất lợi khác như: tốn thời gian và công sức, các trở ngại về mặt ngôn ngữ, quá trình vận chuyển hàng hóa khó khăn và yêu cầu về vốn cao.

Các chợ đầu mối về giày dép lớn nhất hiện nay tại Quảng Châu có thể kể đến như chợ Âu Lục, chọ Xing Hao Pan và chợ Metropolis Shoes City. Những nơi này được coi là cứ điểm của các đại lý xưởng giày dép lớn.

Nhập giày trực tiếp tại các chợ đầu mối cho phép bạn được kiểm định trực tiếp chất lượng sản phẩm

Nhập giày trực tiếp tại các chợ đầu mối cho phép bạn được kiểm định trực tiếp chất lượng sản phẩm

3.1. Chợ sỉ giày dép Quảng Châu Âu Lục

Địa chỉ: tòa nhà Hồng Cơ, số 24 đường Trạm Tây, Quảng Châu

Khi nhắc đến nơi tụ hội của các xưởng giày sneaker Quảng Châu thì không thể bỏ qua chợ sỉ giày dép Quảng Châu Âu Lục, tuy là chợ sỉ giày dép nhưng nơi đây chuyên cung cấp các loại giày dép chất lượng cao với mẫu mã độc đáo, tương ứng với giá tiền. Bởi vậy, mức chi phí khi nhập hàng ở khu chợ này khá cao so với mặt bằng chung.

Hình ảnh phía bên trong chợ Quảng Châu Âu Lục

Hình ảnh phía bên trong chợ Quảng Châu Âu Lục

3.2. Chợ sỉ giày sneaker Xing Hao Pan 

Địa chỉ: 37 đường Zhan Xi Lu, Quảng Châu (gần ga tàu Quảng Châu)

Khu chợ này được thành lập từ năm 1998, đây là địa điểm yêu thích của nhiều thương lái bởi nơi đây tập trung nhiều mặt hàng giày dép lớn nhất Quảng Châu. Với hơn 1.300 công ty giày dép phân bố trong 5 tòa nhà. Bạn chắc chắn sẽ tìm được các xưởng giày sneaker phù hợp với nhu cầu của cửa hàng.

Cộng chợ sỉ sneaker Xin Hao Pan

Cộng chợ sỉ sneaker Xin Hao Pan

3.3. Chợ giày Quảng Châu Metropolis Shoes City

Địa chỉ: đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza nằm trên đường Jiefang nan Lu

Đây là khu vực chợ bán giày dép giá bình dân với chất lượng tương đối tốt. Khu chợ này luôn có những kiểu dáng, mẫu mã giày sneaker đang thịnh hành trên thị trường. Nơi đây cũng là một trong những địa chỉ của những xưởng giày sneaker Quảng Châu sản xuất hàng fake của các thương hiệu nổi tiếng

Chợ Metropolis Shoes City tại Quảng Châu

Chợ Metropolis Shoes City tại Quảng Châu

4. Quy trình đặt hàng giày sneaker Quảng Châu từ xưởng

Giá cả phải chăng, thiết kế độc lạ, chất lượng ổn định, lợi nhuận hấp dẫn - tuy vậy rất nhiều người vẫn chưa thể đặt hàng giày sneaker Quảng Châu từ xưởng bởi chưa biết quy trình đặt hàng ra sao. Dưới đây Welog xin chia sẻ tới các bạn 2 phương pháp đặt giày sneaker trực tiếp và qua trung gian cực dễ dàng. 

Đặt hàng Quảng Châu qua kênh online hiện đang phát triển mạnh

Đặt hàng Quảng Châu qua kênh online hiện đang phát triển mạnh

1 - Các bước tự đặt hàng giày sneaker Quảng Châu từ xưởng

Đặt hàng sneaker trực tiếp từ xưởng giúp bạn cắt giảm được chi phí trung gian, đảm bảo toàn quyền kiểm soát quá trình đặt hàng và chủ động thay đổi yêu cầu theo mong muốn. Tuy nhiên việc đặt trực tiếp cũng có nhiều mặt trái như vấn đề ngôn ngữ, vận chuyển, vấn đề về thanh toán và các khó khăn về mặt pháp lý, thông thương.

Để tự đặt hàng sneaker từ xưởng, bạn có thể thực hiện theo 7 bước cơ bản sau*:

  1. Bước 1: Đăng ký tài khoản mua hàng trên các trang TMĐT

  2. Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản trên

  3. Bước 3: Tìm kiếm shop bán hàng uy tín trên trang TMĐT của Trung Quốc

  4. Bước 4: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng/ Liên hệ trực tiếp với xưởng giày sneaker Quảng Châu.

  5. Bước 5: Thỏa thuận về giá cả, quy trình vận chuyển (với các đơn hàng số lượng lớn)

  6. Bước 6: Thanh toán đơn hàng

  7. Bước 7: Theo dõi và nhận hàng 

*Dành cho người mua hàng thông qua các sàn thương mại điện tử như Taobao, Tmall. 1688,.

Đặt hàng Quảng Châu qua kênh online hiện đang phát triển mạnh

2 - Các bước đặt hàng giày sneaker qua trung gian

Việc đặt hàng qua các đơn vị trung gian cũng sẽ tiêu tốn một khoản mua hàng phí nhất định và kèm theo rủi ro không nhỏ khi bạn lựa chọn những đơn vị thiếu uy tín. Ngược lại, ưu điểm lớn nhất của việc đặt giày sneaker qua trung gian chính là loại bỏ được các vấn đề mà có thể gặp phải trong lúc tự order: các quá trình được đẩy nhanh hơn, bạn được đảm bảo về quá trình vận chuyển và hỗ trợ về thông quan nhanh chóng,... nhờ vậy quá trình mua hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực. 

Mời bạn tham khảo quy trình order mua hàng Trung Quốc về Việt Nam qua dịch vụ của Welog:

  1. Bước 1: Đăng ký tài khoản trên hệ thống của WeLog

  2. Bước 2: Tìm kiếm hàng (hoặc liên hệ Welog để được tư vấn thêm về nguồn hàng)

  3. Bước 3: Tạo đơn mua hàng gửi lên hệ thống

  4. Bước 4: Đợi hệ thống xác nhận và thanh toán đơn hàng

  5. Bước 5: Theo dõi quá trình trên hệ thống và nhận hàng tại Việt Nam

Đặt hàng qua trung gian sẽ giúp cắt giảm bớt thời gian và công sức

Đặt hàng qua trung gian sẽ giúp cắt giảm bớt thời gian và công sức

5. 4 mẹo đặt giày sneaker Quảng Châu từ xưởng

Bên cạnh những thông tin trên về cách đặt hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu, bạn có thể áp dụng ngay 4 mẹo sau khi đặt giày. Các bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được nguồn hàng mình cần mua, từ đó tiết kiệm chi phí, thời gian và tiền bạc.

5.1. Lựa chọn xưởng sneaker uy tín, chất lượng

Lựa chọn các xưởng giày sneaker uy tín, có cam kết về chất lượng sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn những mẫu mã giày sneaker chất lượng, đảm bảo thời gian, tiến độ giao hàng, tiết kiệm được các chi phí phát sinh đột xuất trong quá trình đơi hàng, giao hàng. Khách hàng cũng sẽ có ấn tượng tốt hơn và có tỉ lệ quay lại cửa hàng cao hơn khi họ đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

Để xác định được đâu là xưởng giày sneaker uy tín, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra thông tin và chủ động xem các đánh giá của những khách hàng trước của xưởng, đánh giá của sàn TMĐT đối với các xưởng.

Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, được đánh giá chất lượng cao

Nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, được đánh giá chất lượng cao

5.2. Kiểm tra thông tin đặt hàng trước khi chốt đơn

Hãy chắc chắn mình kiểm tra thông tin đặt hàng ít nhất 2 lần trước khi chốt đơn với xưởng. Giày dép, sneaker là mặt hàng có thể sản xuất sẵn, tuy nhiên khi đặt hàng số lượng lớn, có thể bạn sẽ cần order sản xuất bởi vậy những thông tin cần chính xác để tránh trường hợp đặt sai mẫu, sai số lượng, sai kích cỡ mong muốn gây thất thoát tài sản, lỡ trend bán hàng. 

5.3. Cân đối số lượng giày với chi phí đầu tư

Cân đối số lượng giày được nhập với chi phí đầu tư của bạn, tránh trường hợp nhập quá nhiều giày không cần thiết gây lãng phí chi phí vận chuyển, lãng phí diện tích để đồ nếu hàng tồn kho, khiến việc xoay vòng vốn chậm, lãng phí tiền bạc. 

Để đảm bảo mình không đầu tư quá mức cần thiết khi đặt giày sneaker từ xưởng Quảng Châu, bạn nên khảo sát sức mua của thị trường trước, tính toán khả năng đẩy hàng của shop trước khi đặt bất kỳ đơn hàng nào. Một phương pháp nữa bạn có thể áp dụng là đặt nhiều mẫu mã hơn với số lượng mỗi mẫu ít hơn để đa dạng mặt hàng.

Chi phí đầu tư cho giày sneaker là khá lớn nên bạn cần cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng số lượng khi đặt hàng

Chi phí đầu tư cho giày sneaker là khá lớn nên bạn cần cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng số lượng khi đặt hàng

5.4. Lựa chọn những mặt hàng “hot trend” để đặt

Nếu bạn định kinh doanh giày sneaker thì lựa chọn những mặt hàng hot trend là điều hết sức cần thiết, quyết định bạn có bán được mặt hàng đó không, bán chạy không và có thể bán trong bao lâu. Những mặt hàng hot thường sẽ luôn có một lượng người tiêu dùng săn đón sẵn, nên bạn sẽ bán hàng dễ dàng hơn. Để tìm được những mặt hàng hot trend, cách đơn giản nhất là bạn theo dõi các mạng xã hội nhiều người sử dụng như Tik tok, Facebook; bạn cũng có thể tham khảo thêm từ thông tin của các chợ đầu mối, các sàn thương mại điện tử,...

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích nhất về cách nhập hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu được tổng hợp bởi Welog. Hy vọng bạn đã lưu lại cho mình những địa chỉ mua phù hợp và nắm được những mẹo hay, giúp quá trình đặt hàng thuận lợi, tối ưu chi phí hơn. 

Để được tư vấn thêm, về quy trình đặt hàng từ xưởng giày sneaker Quảng Châu, vui lòng liên hệ:

Công ty WeLog

  • Địa chỉ: 
    • Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hồ Chí Minh: Số 18 đường A4, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900.2525.50
  • Email: [email protected]
Thêm Đánh giá - Bình luận